" Hatzzzz xì "Haeun đang mơ màng ngủ thì đột nhiên hắt hơi, em cũng không quan tâm lắm mà chùm chăn tiếp tục tiến vào giấc ngủ.
" Khá nhỉ vào tận được đây luôn đấy "
Gaeun đứng trước cổng Sơn Trà khoanh tay nhìn Haeun, miệng nhếch lên hài lòng.
Ngơ ngác nhìn xung quanh, chẳng phải bản thân đang ngủ sao lại đứng trước cổng Sơn Trà, lại là cái người kì lạ giống y hệt em. Chưa kịp hỏi gì Gaeun lập tức lên tiếng chặn họng Haeun.
" Không phải lần trước gặp đã nói rồi sao? Còn phải để tôi giới thiệu lại nữa à? "
" À à cô tên Eun...Gaeun " Em ngập ngừng cố nhớ lại cái tên đó.
" Đúng rồi " Gaeun gật đầu lia lịa, có vẻ rất thích người khác gọi tên mình.
" Sao cậu lại giống tôi đến vậy? "
" Lại quên nữa rồi, đúng là cái thứ não cá vàng mà. Tao nói rồi tôi là một phần nhân cách của mày đấy đã hiểu chưa? "
Gaeun bực bội quát lớn, có vẻ như nhân cách này rất ít sự nhẫn nại và hay tức giận hơn.
" Vậy tôi là người có 2 nhân cách ? "
" Chính xác rồi đấy, tao cũng chẳng biết tạo sao lại bị ép phải tách ra khỏi mày nhưng tao đã ở đây khá lâu để chờ mày đấy "
" Chờ tôi sao? "
" Chính xác, cho mày một lời khuyên nhé thỏ con yếu đuối. Tao ở đây không phải vì tao không thể ra khỏi mày mà là vì tao ghét phải tự hoạt động và không ưa bản chất con người. Đừng bao giờ tin lời nói của bất cứ kẻ nào kể cả người mày yêu thương nhất, phải luôn cảnh giác cao độ với những thứ mày cho vào bụng đấy "
" Cậu nói vậy là có ý gì? Tôi sẽ không để cậu chiếm lấy cơ thể tôi đâu "
" Có điên tao mới thèm lên đó, trừ trường hợp kẻ đó dùng thuốc để ép tao lên bằng không tao thà ở đây đến lúc mày chết cũng được "
" Kẻ đó là ai vậy? "
" Sau này mày sẽ biết "
" Nè, cậu y hệt Dượng Kim vậy đấy. Cái gì tôi tò mò cũng không cho tôi biết. Còn nữa đây là đâu? "
" Đây là không gian trong tiềm thức của mày, tao ở đây được cũng vì là một phần của mày. Khi con người có nhiều nhân cách và họ kiểm soát được chúng thì nơi này chính là nơi để các nhân cách giao tiếp với nhau trong giấc ngủ "
" Mắt cậu đỏ quá "
" Sao hỏi toàn mấy thứ tào lao không vậy trời, đúng là không hiểu nổi tại sao kẻ hoàn hảo như tao lại là một phần của mày nữa đấy "
Gaeun bất lực rít lên khó chịu, gương mặt cau có nhìn Haeun.
" Đến lúc tỉnh lại rồi đấy, thời gian trong đây ngang với việc mày mơ 1 giấc mơ nên nó rất nhanh. Cũng đến lúc mày nên thức dậy để thấy những thứ cần thấy rồi, muốn hỏi tao cái gì thì hẹn lần sau nhé "
Trước khi cho Haeun tỉnh lại Gaeun có mỉm cười rồi nói thêm một câu.
" Tôi giống Kim Taehyung đến vậy sao? "
...
Em giật bắn mình tỉnh giấc, đã quá giờ trưa và bụng em cũng réo lên đình công. Nhăn mặt một lúc để nhớ lại cuộc gặp gỡ như trong phim với nhân cách thứ hai Gaeun, điều đầu tiên em phải làm là không cho Kim Taehyung biết được chuyện này.
Thay một bộ đồ thoải mái hơn em ấn thang máy xuống phòng khách, như thường lệ Don vẫn đang ở đó. Em cũng không để ý mà định tiến thẳng vào căn phòng sách của Kim Taehyung để xin phép gã đi gặp Gabi.
Định bước qua thì Don lại chặn em lại.
" Ngài ấy đang bận và không muốn ai làm phiền đâu ạ "
Don cúi nhẹ đầu và nói với em.
Haeun thấy Don nói vậy cũng không nghi ngờ gì mà đi vào nhà bếp để ăn, trong lúc ngồi chờ lên món em để ý xung quanh nhà hôm nay có một vật lạ xuất hiện
" Sơn Trà có khách sao ? "
Em cứ nhìn chằm chằm vào chiếc khăn quàng màu đen được vắt ở Sofa.
" Không có, cái khăn đó là của tôi "
" Cái khăn đó là của con gái mà, anh có người yêu rồi hả? "
Don chợt dừng động tác nấu ăn, đặt lên bàn cho Haeun vài món em thích bình tĩnh trả lời.
" Không hẳn, nếu không vừa miệng có thể nói với tôi "
Don nhanh chân bước đến sofa cầm vội chiếc khăn rồi rời đi để lại Haeun với ảnh mắt khó hiểu.
...
Don bước qua căn phòng sách của Kim Taehyung thoáng đưa ánh mắt đến cánh cửa rồi bước qua.
...
" Có vẻ như em ấy đang dùng bữa "
Minyoung quấn một tấm chăn trắng ngồi trên giường nhìn qua camera, cái điện thoại mà Minyoung đang cầm là của Kim Taehyung.
" Đừng có mà bước ra bên ngoài, chờ Eun đi rồi hẵng về "
" Xong chuyện anh đuổi em luôn sao, kì quá à "
Kim Taehyung lại gần Minyoung lướt nhẹ ngón tay lên má cô rồi véo nó. Không mềm mịn hay đầy đặn như má Haeun nhưng đây là người thứ 2 sau Haeun được gã làm như vậy.
" Em không được phép chạm mặt với Haeun đâu đấy. Lỡ mà có gặp thì cứ né con bé ra, nếu em gây vấn đề với Haeun thì anh cũng sẽ không bỏ qua cho em đâu "
Trái ngược với hành động véo má ân cần, lời nói của gã như lời đe dọa với Minyoung.
─────────────────────────
Thả ★ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taehyung ] - Con Nuôi - | H |
Fanfic" Ta muốn nhận em làm con nuôi " " Nếu em chỉ muốn một gia đình, ta có thể cho em nhiều hơn thế nữa "