Chương 26 : Máu

181 13 0
                                    


Trong tối, 3 chiếc xe tải lớn hack hệ thống cổng điện dinh thự chính nhà Hanover, chiếc xe màu đỏ đi đầu không ai khách chính là Kim Taehyung. Cả Dong - Woo và Gaeun cũng đã vào vị trí phục kích.

Đứng trên tòa nhà 3 tầng ngắm ống súng nhìn cho rõ, Dong - Woo phát hiện một vài người bên mình đeo mặt nạ đen, để ý kĩ hơn cậu liền nở nụ cười không ngừng cảm thán.

" Rothschild tham lam quá rồi đấy, đĩa bánh nào cũng có mặt bọn họ "

Gaeun cũng chẳng quan tâm, chỉ cần người bên họ đến giúp không quay lưng phút chóp là em đã tạ ơn trời lắm rồi.

Triển khai kết hoạch thanh trừng, 2 đôi mắt đỏ như máu hiện lên. Chỉ cần còn đôi mắt này thì có trốn ở đâu trong căn nhà đó hai người cũng phát hiện ra.

Theo hiệu lệnh của gã, Gaeun bắt đầu báo cáo vị trí ẩn nấp và những cái bẫy được đặt sẵn. Không quá tốn thời gian đã hạ hết được vệ sĩ bên ngoài, Dong - Woo và Gaeun ngồi nhàn nhã phía xa cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Mọi thứ quá dễ dàng cho một cuộc thanh trừng.

" Gaeun à, yên lặng quá đi. Chúng ta đi cướp ngôi mà cứ như đi nghỉ mát vậy đấ... "

*Đoàng*

Gaeun không kịp trở tay, đôi mắt em mở to nhìn Dong - Woo ngã xuống với vệt máu bắn tung tóe, vài giọt còn văng lên gương mặt trắng hồng kia.

Không suy nghĩ được nhiều, Gaeun dứt khoát bỏ Dong - Woo ở lại để chạy lên hướng tiếng súng. Tốc độ của em nhanh hơn bao giờ hết. Ai lại chấp nhận được việc người bạn của mình bị bắn ngay trước mặt cơ chứ.

Cái bóng màu đen nhanh chóng được Gaeun khóa vào tầm ngắm, đưa súng lên bắn liên tiếp 3 phát. 2 phát bắn trúng phần mềm nhưng tốc độ của kẻ đó cũng không giảm đi thậm chí còn có phần nhanh hơn.

*Bốp*

Một cùi trỏ giáng trời đập vào thái dương kẻ đó, Gaeun trong đêm tối chẳng cần đèn hay dụng cụ hỗ trợ nhìn ban đêm cũng đánh cho kẻ đó không trượt phát nào. Dù sức mạnh trâu bò từ nhân cách thứ 2 ban cho nhưng kẻ kia quả thật rất mạnh, đáp trả em 2 nhát chém vào đùi.

Cả hai đánh nhau rất xung, dù có bị thương nhưng Gaeun vẫn đang chiếm lợi thế rất lớn. Giao đấu một hồi em mới nghe được tiếng thở của người này rất quen, chưa kịp nghĩ đó là ai ngay khi có thể em rút dao đâm thẳng vào ngực kết liễu kẻ đó.

" Thằng khốn "

Nhổ toẹt 1 bãi nước bọt Gaeun không thèm nhìn mặt kẻ đó liền quay lại nơi DongWoo bị bắn xem tình hình, may sao cậu ta chưa có chết.

" Hey, chết thật rồi à? "

" né kịp. Vào lưng, phần mềm thôi "

Nhìn vũng máu cũng biết là bắn trúng chứ không phải vào phần mềm, DongWoo thậm chí nằm lăn ra đất thở phì phò.

" Không đâu, nó bắn trúng mày đó "

Cả hai thắc mắc nếu là như vậy người kia thậm chí thừa sức bắn trúng đầu kết liễu DongWoo và nã viên thứ 2 vào Gaeun nhưng sao lại chỉ bắn vào lưng?

[ taehyung ]  - Con Nuôi - | H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ