Tối nay thôi Haeun của gã sẽ bước sang tuổi 19, gã đã tự tay vào bếp làm bánh, đích thân mua quà cho em. Sau hơn 3 năm cuối cùng gã cũng muốn tự làm cho em một bữa tiệc trưởng thành. Buổi sáng Haeun sẽ cùng nhóm bạn đi chơi chào mừng tuổi 19 còn buổi tối sẽ là bất ngờ riêng gã dành cho em.Don nấu ăn cho Haeun suốt nên bị gã kéo vào bếp chỉ dạy những món mà Haeun thích ăn, Kim Taehyung muốn tự tay làm cho em ăn. Nhìn cách Kim Taehyung - Một dân kinh doanh chính hiệu vào bếp với cái tạp dề trên người cùng vô số mấy hành động vụng về khiến Don căng não mà chỉ dạy cũng không xong. Cả buổi hôm đó 2 người đàn ông trung niên hì hục dưới bếp với đống tàn tích bột mì nước sốt văng khắp bếp.
Mấy món Kim Taehyung hay nấu cho Haeun lúc trước cũng chỉ là đồ hấp hoặc cho vào rán rồi luộc là xong nhưng việc tự làm bánh kem và thiết kế nó sao cho đẹp thì quá khó.
" Đập trứng vào trong bột đi "
" Không.. Phải bỏ lòng đỏ ra, chỉ lấy... Để tôi lấy quả khác "
" Đừng cho vào, đó là tiêu đấy "
" Cho thêm chút đường đi, đúng r... Làm lại cái khác "
" Trời ơi sao ngài bỏ muối vào đó vậy "
Sau vài tiếng đánh lộn với cái bánh kem thì gã cũng làm xong trước khi Haeun về. Don xong nhiệm vụ cũng nhanh chóng lái xe đi đâu đó theo lệnh của Kim Taehyung.
8 giờ tối, Kim Haeun có mặt tại nhà, em đã khóc khi thấy những gì gã dành tặng cho em, quà đắt tiền, bàn tiệc có nến xung quang còn lắp đèn nháy, bóng bay. Gã hối thúc em lên phòng thay đồ, mở cửa phòng, chiếc hộp lớn được đặt ngay ngắn trên giường. Một bộ váy màu xanh nước biển với những hạt lấp lánh xung quanh. Rất nhanh em đã bước xuống với bộ váy lộng lẫy, Kim Taehyung nhìn em đến mức không chớp mắt, em thật sự quá xinh đẹp.
" Tuổi 19 thật hạnh phúc bé con của ta "
Gã đưa trước bụng em một bó hoa hồng, đôi mắt trân châu to tròn rơi lệ, em lúc này thật sự quá hạnh phúc. Những thứ tối nay là dành cho em, tất cả mọi thứ gã làm đều dành cho em. Haeun khóc òa lên rồi ôm lấy gã.
" Cảm ơn người, thật sự cảm ơn người nhiều lắm "
Đáp lại cái ôm của em, Kim Taehyung chỉ tay lên trời bảo em nhìn lên. Một tràng pháo bông đủ màu sắc được bắn lên trời rồi nổ bung ra. Cây pháo bông thứ 19 rất nhanh đã được Don châm ngòi, nó phóng thẳng lên trời rồi *Đùng* quả pháo lớn nhất cũng là đẹp nhất tượng trưng cho tuổi 19 của em rực sáng giữa bầu trời đêm.
" Người tự tay làm mấy món này sao... "
" Đúng vậy, là ta đã làm hết chúng "
" Nó thực sự rất ngon, cảm ơn dượng nhiều lắm "
Cả hai con người một nam một nữ ngồi đối diện nhau trên chiếc bàn tròn cùng thưởng thức bữa tối với ly rượi vang trắng, Kim Taehyung định không để em uống rượu nhưng qua vài câu nói của em gã cũng đầu hàng. Bữa tối kết thúc khi Haeun nhấp ngụm vang cuối cùng, hai má em đỏ ửng như trái cà chua, đôi mắt lim dim. Gã vừa nhìn đã biết em uống đến say rồi, nhẹ nhàng đỡ em dậy rồi đưa em về phòng. Gã mở tủ lấy bộ đồ ngủ nằm trong set đồ sinh nhật gã tặng em rồi đẩy em vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taehyung ] - Con Nuôi - | H |
Fiksi Penggemar" Ta muốn nhận em làm con nuôi " " Nếu em chỉ muốn một gia đình, ta có thể cho em nhiều hơn thế nữa "