Chương 7 : Theo đuổi.

274 10 0
                                    


Haeun, Gabi, Dong-Woo đều vào học tại đại học nghệ thuật nổi tiếng nhất, Haeun trước khi chọn trường đã từng hỏi John sẽ học đại học nào nhưng cậu vẫn chưa thể quyết định, rõ nếu cậu nhập học trường nào thì Park Ari cũng sẽ suất hiện ở nơi đó khiến cậu khá khó xử.

Nếu Park Ari cứ bám theo John thì cậu không thể có thời gian riêng để bày tỏ cảm xúc với Haeun. John rất thích Haeun nhưng nhìn cách Park Ari theo đuổi cậu ấy mà xem, bản thân cậu cũng dâng lên cảm giác có lỗi.

Thời gian hè buồn chán của Haeun cũng đã bắt đầu, năm nay em chẳng đi nơi nào chơi hết chỉ quanh quẩn ở nhà chơi với YiYi. Thỉnh thoảng cũng được Don dẫn đi chơi nhưng nhiều rồi em cũng chán.

Sinh nhật 16 tuổi không có gã, sinh nhật 17 tuổi không có gã, tốt nghiệp không có gã, sinh nhật 18 tuổi không có gã với em những điều này đã là cực hình rồi. Chán ngấy khi phải ở nhà một mình Haeun gọi cho John rủ cậu đi bar chơi, John lúc nghe được lời đề nghị táo bạo này của Haeun cũng tròn mắt ngạc nhiên nhưng cũng vui vẻ đồng ý.

Tối đến em đem theo cái túi lớn rồi nói dối Don sẽ đi chơi với đám bạn thân, không cần anh đi cùng. Don nhận thấy điểm bất thường của Haeun ngay.

" Đi chơi đêm sao? Với cậu bạn John "

Câu hỏi của Don làm Haeun giật thót.

" Anh không cần biết đâu, trưa mai tôi sẽ về " Haeun lúng túng nhanh chân chạy ra ngoài, John đã dừng xe ở cổng chờ sẵn em. Cái túi lớn làm John thắc mắc.

" Cậu định ra ở riêng à? Đem theo quần áo làm gì? "

" Không có đâu, nếu tớ mà mặc cái này mà bảo Don đi chơi là anh ta sẽ không cho tớ đi đâu"

Hiểu ý John liền dừng xe tại nhà vệ sinh công cộng cho Haeun thay đồ, trong lúc chờ tay John cứ liên tục run lên như đang lo lắng điều gì đó. Hít thở đều để lấy lại bình tĩnh, quay ra đã thấy Haeun trong bộ váy đen xẻ đùi bó sát thân làm cậu đỏ cả mặt lên liên tục nhìn qua nơi khác.

" Sao vậy, ổn chứ? "

Thấy John có hành động lạ Haeun nheo mày vỗ vào vai John làm cậu giật thót, lúng túng thắt lại dây an toàn.

" K-không, mình ổn. Ta đi thôi "

Đến quán bar Maib Haeun chơi lớn gọi 1 chai vang có nồng độ khá cao, so với căn phòng chật hẹp kia thì ở đây sảng khoái hơn nhiều. Cả cơ thể Haeun lắc lư theo điệu nhạc trong khán phòng. Rượi dù có hơi đắng nhưng Haeun cũng uống hết 2 ly.

John chỉ biết ngồi cạnh nuốt nước bọt theo từng chuyển động cùng Haeun, John không uống rượu vì cậu còn phải lái xe chở Haeun về. Thấy em ngà ngà say cậu cũng nhắc nhở Haeun đừng uống nhiều.

" Sao, cậu không thích không khí ở đây à? "

" Không hẳn, cậu uống ít thôi "

Đột nhiên Haeun ôm lấy eo John lắc lư, kiểu này cô nàng say thật rồi. Đúng như dự đoán Haeun ngủ gục ngay sau khi ngồi lên ghế. Âm nhạc trong khán phòng làm John có chút khó chịu, giờ phải vác cục bông này ship tận nhà nếu không quản gia Don mà biết cũng sẽ không tha cho cậu.

Trên đường trở về Haeun không ngừng nói mớ trách móc ai đó nhưng không hề nói tên nên John cũng không biết là ai. Sau Haeun lại than về việc 2 đứa bạn thân lén đi du lịch hè một mình mà không rủ em đi cùng. John chỉ cười rồi nhẹ nhàng chỉnh lại dây áo giúp em, đến cổng Sơn Trà John khá ngạc nhiên khi Don đứng ở đó chờ sẵn.

" Anh định đứng đây đến sáng sao? "

" Trách nhiệm của tôi mà "

Don không để John ẵm Haeun vào nhà mà đuổi khéo cậu về, cả người Haeun toàn mùi rượu Don ngửi đến nheo cả hai mắt. Vác cục nợ lên vai đưa thẳng về phòng, Don không thể thay đồ cho Haeun cũng không muốn em tỉnh giấc nên cứ để em mặc vậy đi ngủ luôn.

...

/ John Gary, từ ngày mai sẽ theo đuổi em /

Chàng thanh niên viết lên ghi chú điện thoại dòng chữ đậm rồi lưu lại, tay xoay vô lăng miệng mỉm cười.

______________________________

[ taehyung ]  - Con Nuôi - | H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ