#1

1K 35 3
                                    

Lúc 10h26

Ngày 27 tháng 5 năm 2018

"Đ*t con m* nó, cái đéo gì đang xảy ra thế ?" Một nam sinh rít gào lên. "Này cậu có thôi đi không, cậu không thấy được tình hình hiện tại chưa đủ căng thẳng hay sao?" Nữ sinh đứng kế bên không chịu được tên nam kia nữa liền mở miệng mắng. "Câm con m* m*y mồm đi, tao thích nói đó thì sao, chỉ là một con đàn bà thôi mà giám lên mặt với tao à." "Cậu..cậu.."nữ sinh nghe vậy liền tức giận không thôi, gương mặt vì tức giận khiến nó trở nên đỏ bừng. Hai người cứ thế cãi nhau, những người xung quanh thấy vậy liền can ngăn. Dù gì với tình hình hiện nay bọn họ đều bị mắc kẹt trong ngôi trường này, lúc này mọi người nên đoàn kết lại để giải quyết chứ không phải cãi vã với nhau.

Từ đằng xa xa ở một chỗ ít người để ý Lưu Diệu Canh đang quanh sát tất cả từ đầu. Trên gương mặt hiện ra nụ cười như đang xem một vở kịch.

Tay cậu sờ sờ chiếc balô đựng búa đinh quân bộ của mình, đây là do trong lúc đi ngang phòng chống cháy cậu tiện tay lấy để đề phòng bất trắc.

"Hừm, sống trong 3 ngày sau có vẻ không khó lắm nhỉ." Cậu thầm oán.

9 giờ trước

Ở ký túc xá nam 27 tháng 5 năm 2018

" Tạch tạch tạch " tiếng gõ bàn phím vang lên trong đêm tĩnh mịch, phá tan bầu không khí yên lặng đến có chút đáng sợ.

"Ấy cố lên, cố lên nào còn chút nữa thôi " một người có ngũ quan xinh đẹp ngồi trên ghế, đang không ngừng đều khiến những ngón tay thon dài của mình lướt trên bàn phím một cách điêu luyện.

[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ