#17

160 10 4
                                    

Bây giờ Thanh Kiệt và Diệu Canh nhắc lại làm cho bọn họ nhớ đến trong nhiệm vụ còn có kẻ là Judas. Nếu đúng theo lời của Diệu Canh nói thì bọn họ ở đây lúc đầu có tổng 5 người cộng thêm 4 người Nhật Minh với 2 người Diệu Canh và Thanh Kiệt cùng với 2 cánh tay đó thì đúng là có tổng cộng tới 13 người, vậy là dư ra một kẻ đúng như lời Diệu Canh nói nhưng mà từ bao giờ từ bao giờ lại có kẻ trà trộn vào trong bọn họ rõ ràng tay ai cũng có hình xăm mà, bởi vì trò chơi đã nói rõ trong một ải đều sẽ có 13 người nhưng chỉ có 12 người chơi mà thôi kẻ còn lại không được tính. (trong 2 cánh tay đó có cánh tay của Cao Mộng Điệp)

Rồi bíp bíp điện thoại rung lên âm thanh báo rằng tin nhắn đã đến bọn họ thấy vậy liền lần lượt lấy ra xem.

《Thông báo đã mở ra hình thức nhiệm vụ, mời tất cả người chơi tìm ra và giết chết Judas và sống sót trong 4 ngày, lưu ý nếu như không giết chết Judas đến khi ải 1 kết thúc thì nhiệm vụ thất bại tất cả người chơi đều sẽ chết》

Cái chết trò chơi này đúng là vô nhân tính bọn họ chỉ có mấy người lại phải sống sót với tình hình hơn 3000 tang thi thức ăn và lương thực đều hiếm còn có kẻ Judas nữa.

Chỉ là tại 1 góc nào đó Lương Tô Phi sắc mặt xanh sao cả người rung rung, từ lúc tới đây thì cô ta luôn im lặng đứng ở nơi xa chỗ những người kia nên khiến cho bọn họ quên mất còn 1 người nữa, chỉ có 1 người là chú ý tới hành động kỳ lạ của cô ta.

Phùng Thái Ân hắn là người đầu tiên đến đây sao đó đến những người khác hắn từ đến cuối chẳng quan tâm những kẻ kia muốn làm gì thì làm mục đích của hắn là làm cho tốt nhiệm vụ rồi rời khỏi trò chơi này quay lại cuộc sống của mình nhưng từ khi Thanh Kiệt bước vào thì mọi kế hoạch của hắn đều nổi loạn cả lên, một chàng trai mặt mày tuấn tú, đầu tóc dính máu trên tóc và áo thậm chí còn có dính vùng nội tạng, tay cầm xẻng máu vẫn còn chảy nhỏ giọt xuống, đôi mắt màu nâu hạt dẻ, gương mặt luôn cười của một tên điên, điệu bộ ngã ngớn đó lại làm cho hắn không thể nào dời mắt khỏi cậu được.

Nhưng thật may hắn liền lấy lại tinh thần, cố gắng dời tầm nhìn khỏi Thanh Kiệt, tình hình hiện tại thì dù cho có hảo cảm với Thanh Kiệt hơn người khác thì cũng phải phòng bị, hắn là người có lý trí chứ không tùy tiện.

[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ