Chỉ còn lại một người đàn ông cao to mặt lạnh là vẫn im lặng không nói câu gì từ đầu đến cuối nhưng vẫn luôn dùng ánh mắt nóng rực như lửa mà nhìn Thanh Kiệt như muốn ăn cậu vào bụng khiến cho Thanh Kiệt lạnh cả gáy, nhìn hắn như tên thần kinh. Cũng càng thêm cảnh giác hắn.
Nghe bọn họ mỗi người một câu Đào Lâm liền tức giận muốn giết hết tất cả bọn họ vì không muốn mất đi hình tượng trước mặt Diệu Canh nên cố gắng trấn áp lại sự tức giận trong lòng " Các người không cần nói gì nữa, nếu các người không tin có thể không cần nghe Lưu Học Trưởng nói, còn việc tôi tin anh ấy thì là chuyện của tôi" sau đó lại quay qua nhìn Ngụy Xuyển liền nâng cao giọng "và đặc biệt là cô đó Ngụy Xuyển chuyện của tôi từ bao giờ đến lượt cô quản vậy?"
"Nhưng mà A Lâm Tớ chỉ...." Ngụy Xuyển cố gắng giải thích nhưng còn chưa kịp thì "đừng gọi A Lâm cô thân là nữ tử nên tự trọng" Hắn thực sự ngán cô ta lắm rồi trước lúc tham gia trò chơi cũng vậy, lúc nào cô ta cũng bán theo hắn dù là ở lớp hay bất cứ ở đâu. Dù cho hắn đã nói rõ ràng và giữ khoảng cách với cô ta làm cho cô ta mất mặt với mọi người, còn cô thì lại tiếp tục như chẳng có gì mà tiếp tục bám theo hắn, đừng cho là hắn không biết cô ta có bao nhiêu bạn trai cũ rồi.
Nhìn bọn họ cãi nhau hai người Diệu Canh và Thanh Kiệt liền cảm thấy nhàm chán và nhức đầu không thôi, hôm nay bọn họ không biết đã phải nghe bao nhiêu tiếng hét và mắng chửi nữa.
"Thật xin lỗi làm hai người đợi lâu, Lưu Học Trưởng và Trương Học Trưởng mời hai người nói" đợi đám người kia bình tĩnh Đào Lâm liền nói.
Thấy bọn họ giải quyết xong Diệu Canh liền nói thẳng vấn đề chính "Bọn tôi tới đây chị muốn nói là,.... trong số chúng ta có <Vị Khách Không Mời Mà Đến> trà trộn vào trong nói đơn giản hơn là trong số chúng ta có một kẻ là Judas, hiện tại cái người thử đếm xem những người đứng ở đây cộng thêm người vừa chết kia cùng hai cánh tay này xem không phải chúng ta đang dư ra một người hay sao"
Nghe thấy câu nói của Diệu Canh bọn họ đều cứng đờ cả người, có Judas điều đó có nghĩa là gì có nghĩa là <Luôn Có Một Kẻ Giả Mạo> luôn muốn tìm cách giết chết bọn họ đang hòa lẫn trong đây. Chuyện này có bao nhiêu nguy hiểm chứ làm sao bọn họ không biết được, nhưng từ khi xuất hiện những tang thi ăn thịt người kia khiến bọn họ sợ hãi, bọn họ còn tâm trí nào mà nhớ tới việc có Judas.
_________________________________________
Đáng lẽ là hôm qua tui ra chap16 rồi nhưng do tui bị bệnh với lại tui lười nên dời đến ngày hôm nay xin lỗi mn😷🤒
Mai tui sẽ bù một chap nha Byebye
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》