#10

245 10 0
                                    

Lúc này thì Tư Nguyệt liền lên tiếng "các người đúng là tên điên, trong tình hình này mà còn cười được vả lại bây giờ các người đều có vũ khí còn chúng tôi thì không, nếu các người giỏi thế thì liền đưa vũ khí cho chúng tôi, chỉ biết chiếm làm của riêng mà không biết chia sẻ thật không biết xấu hổ" nghe thấy lời cô ta nói mọi ánh mắt đều tập trung vào vật hai người họ cầm trên tay. Đôi mắt chứa đầy sự tham lam kinh tởm.

"Tiểu Nguyệt nói đúng các người nếu giỏi thì đưa cho bọn tôi, bọn tôi ai nấy cũng tay không làm sao có thể sống sót được các cậu phải đưa vũ khí cho bọn tôi rồi bọn tôi sẽ bảo vệ các cậu" Tôn Tân Sơn nói "ai đồng ý với lời tôi nói thì lên tiếng"

Tiếp đó là giọng nói ấm áp lại e dè "thật ra tôi thấy Tôn Tân Sơn nói đúng hai cậu sao có thể sử dụng vũ khí thông thạo được, vả lại các cậu còn là sinh viên chưa làm gì được vẫn là nên đưa cho Tôn ca với bọn tôi thì hơn" Cao Mộng Điệp nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng. Những người khác liền nói theo đều bảo bọn họ phải đưa vũ khí thậm chí còn phải chia sẻ lương thực trong balô vì bọn họ đều không mang theo balô nếu như thông báo nơi an toàn thì cần phải mang theo lương thực để đến đó.

Càng nghe Diệu Canh và Thanh Kiệt càng thấy buồn cười cái gi mà bảo vệ ai biết khi đưa rồi hai người có chắc chắn còn sống không chứ, mà chiếm làm của riêng??? Haha đây là do hai người tìm được, muốn đưa cho bọn họ tuyệt đối không có chuyện đó đừng nói đến chuyện chia lương thực.

Tuy rằng là như vậy nhưng Diệu Canh vẫn luôn treo nụ cười vui vẻ trả lời lại "Ooo thế mọi người muốn lấy vũ khí và chia lương thực đúng chứ... vậy thì." nói một nữa cậu liền xách cây búa đến gần cửa.

Sau đó liền "CHOANG" một tiếng lớn, cánh cửa kính cửa hàng đã vỡ vụng thành từng mảnh nằm dưới chân Diệu Canh. Trước cửa là các tang thi và các xác chết nằm la liệt nào là kẻ bị gặm đứt nữa người ruột gan lòi ra ngoài, tang thi thì có con còn vị rớt nữa hàm tạo ra một màn hình ảnh kịch tính thị giác. Làm cho những người bên trong kinh hãi hét lên thậm chí cò ói ra nữa.

Sau đó chính là một đàn tang thi tiếng gần cửa hàng bởi vì bớt âm thanh lớn và tiếng hét vừa rồi.

[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ