Hoàng Nhật Minh là người bình tĩnh nhưng vẫn bị dọa cho ngốc nhưng khi nhìn thấy Diệu canh và Thanh Kiệt vẫn bình tĩnh thậm chí còn cười đùa với nhau không có vẻ gì là bị dọa sợ.
Nhìn bọn họ như vậy Nhật Minh cảm thấy thật mất mặt phai lẫn trong đó có sự đố kỵ. Hắn muốn hắn cũng muốn có thể được mạnh mẽ như thế, bởi vì khi tham gia trò chơi hắn đã rất bình tĩnh xử lý mọi việc đều tốt sau đó hắn gặp những người chơi khác hắn đã cố gắng tỏ ra mình là một người có khả năng bản lĩnh dù cho hắn bên ngoài làm theo ý Tôn Tân Sơn và Tư Nguyệt nhưng thực chất tất cả bọn họ ai cũng nghe theo ý định của hắn kể cả việc đến cửa hàng để lấy thức ăn cũng là do hắn đề nghị khiến hắn có cảm giác của một người lãnh đạo.
Bây giờ gặp được người tài giỏi hơn khiến hắn có cảm giác không bằng người khác, địa vị lung lay.
Nhìn ánh mắt hiện lên sự đố kị của Nhật Minh, Diệu Canh và Thanh Kiệt càng vui vẻ có những đồng đội như vậy không phải lúc nào cũng có kịch xem hay sao, nhìn bọn họ diễn các vở kịch lộ ra bản chất của mình rồi lại nhìn bọn họ đấu đá lẫn nhau thật vui, chắc chắn mục đích của {NÓ} cũng chính là vậy nhưng mà hai người vẫn muốn thoát khỏi trò chơi này vì luyến tiếc với người thân và đặc biệt là hai người không thích cảm giác bị xem như là vật giải trí. Mà nghĩ tới quy tắc trò chơi trong đó có Judas nữa bây giờ nhìn lại bọn họ dù không bị Judas giết thì họ có lẽ sẽ giết lẫn nhau có khi cả anh em cha mẹ còn có thể ra tay được nữa. Đơn giản vì bản chất con người Chính là tham lam trời sinh.
Để lấy lại sự chú ý lại của mình Nhật Minh cố gắng trấn tĩnh bản thân hỏi Diệu Canh và Thanh Kiệt " chuyện gì thế kia nãy cũng có một tên điên đi tấn công người khác, bây giờ lại có nhiều kẻ như vậy" nghe cậu ta hỏi Diệu Canh liền cười vui vẻ trả lời "Haha kẻ điên? Bọn họ không phải kẻ điên đâu bởi vì bọn họ chết rồi còn đâu haha"
Nhìn vẻ mặt nghênh ra của tất cả bọn họ Thanh Kiệt giải thích lời của Diệu Canh" Haha đúng vậy bọn họ chết rồi, bên trong bọn họ chỉ là những cái xát rỗng luôn muốn ăn não và thịt của chúng ta đó nếu bị cắn phải thì sẽ y như bọn họ, nói đúng hơn bọn họ là tang thi đấy, trên điện thoại có thông báo nhiệm vụ mới" sau đó lấy điện thoại ra cho bọn họ xem thì bọn họ càng hoảng hơn ăn não và thịt chẳng khác gì những con Zombies trên các bộ phim cả. Tình thế đang căng thẳng vậy mà hai người bọn họ có thể cười thật đúng là không sợ chết.
"Hahaha mọi người đâu cần căng thẳng thế chứ cứ xem như chơi game 3D là được" Thanh Kiệt cười bổ sung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》