#12

219 11 0
                                    

Khi thấy một màn ăn thịt người sống vừa rồi Diệu Canh và Thanh Kiệt vẫn không quay đầu lại mà tiếp tục đi bởi vì hai người không có nhiệm vụ cứu hay bảo vệ họ, còn những người kia thì gần như vì quá sợ hãi mà dây thần kinh căng cứng không thể duy chuyển, những tang thi xung quanh lại tiến về phía này ngay cái lúc mà một trong số tang thi sắp tới gần phía họ bỗng đầu tang thi đó bị một cây gậy bóng chày được xuyên nhiều cây đinh dài đánh vào khiến nó ngã xuống.

Sau đó lần lượt các tang thi gần đó cũng đều ngã xuống "này các người còn ngẩn người gì nữa mau tới đây, mau mau" lúc đó dục vọng sống trong bọn họ liền trỗi dậy, bọn họ liều mạng chạy tới nơi phát ra tiếng khi chạy vào sân khu A thì tang khi liền bỏ đi mà không đi vào.

"Các người cứ ở đây đi không cần lo đây chính là khu vực an toàn ngày hôm nay, hiện nay thông báo còn 50 phút nữa mới hết thời gian an toàn nên mọi người nghỉ ngơi đi" một cô gái có dung mạo như hoa mặc đồng phục trường Hoa Kinh đến giải thích cho họ.

"Còn tôi tên Ngụy Xuyển"

Nói rồi lại nở một nụ cười đầy ấm ấp như ánh nắng trời thu làm cho người ta cảm thấy thoải mái dễ  chịu ngay cả trong tình hình này.

"Hức hứ..c đáng sợ quá,đáng sợ...." Ngay khi bọn họ tới nơi, Lương Tô Phi mặt mày xám xịt đứng đờ ra tại chỗ, còn Tư Nguyệt hai chân khụy xuống không ngừng khóc lóc nhìn những người xung quanh để họ thương hại cô ta, nhưng ngay sau đó cô ta lại nhận được một cái tát từ Tôn Tân Sơn.

"C*n m* nó, khóc cái gì mà khóc, mày còn ngại chưa đủ phiền à, mày còn khóc nữa tao lập tức quăng mày cho bọn tang thi đó ăn, khóc cái l*n m* nó tao tìm được đứng sau trò chơi chết tiệt này tao liền giết chết c*n đ* m* nó" lúc này gã đã hoàn toàn không khống chế được mình, vừa thoát chết xong thì lại nghe tiếng khóc càng làm gã thêm tức giận.

[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ