Nguyên Kha lúc này liền tức giận trước lời hai người mà mở miệng giải thích "bọn tôi là bởi vì ngay từ đầu đã ở khu C nên mới không có sử dụng vũ khí nhiều, các cậu thì từ khu A qua đương nhiên là sử dụng đã thạo rồi với lại chúng ta là đang sống trong xã hội hòa bình, làm sao mà có thể tiếp xúc với vũ khí"
"ha vậy sao, bảo sao lại yếu kém thể" "Cậu.. cậu" Nguyên Kha lúc này định bước qua đấm Diệu Canh một cái thì bị Ôn Huyền giữ lại.
"Được rồi Nguyên Kha à cậu bình tĩnh một chút đi" Ôn Huyền cố dịu cậu ta lại, Nguyên Kha cũng cố bình tĩnh lại, nén cơn giận trong lòng mà lườm Diệu Canh cùng Thanh Kiệt đi sang chỗ khác diệt tang thi.
Có thể nói chuyến đường đi này tuy chẳng ai bị thương nhưng đối với đám người Nhật Minh, Nguyên Kha, Tôn Tân Sơn, Tư Nguyệt, Ôn Huyền, Ngụy Xuyển, Lương Tô Phi thì không hề dễ dàng.
Tới nơi thì cũng đã 4:53, trời cũng đã sập tới. Bọn họ liền đi đến căn phòng thư viện trong khu D, sau khi chắc chắn tang thi xung quanh ít, cửa thì chắc chắn thì ai náy bắt tay vào việc của mình.
Nam nhân thì hỗ trợ dọn dẹp căn phòng để có khu vực nghĩ ngơi, nữ nhân thì chăm lo việc nấu ăn, chỉ có Thanh Kiệt và Diệu Canh là đi tới chỗ những chiếc máy tính được dọn dẹp. Lấy đại một đầu CPU, bắt đầu lấy hết dây điện, bản điện từ ra rồi lại loay hoay những thứ khác.
Thái Ân và Đào Lâm nhìn Thanh Kiệt và Diệu Canh như hai đứa trẻ tìm được món đồ chơi mới mà tìm tòi nghiên cứu trong lòng tức khắc mềm một mảng.
Phừng phực hương thơm của đồ ăn bay quanh khắp cả căn phòng. Ngụy Xuyển và Ôn Huyền cùng Lương Tô Phi và Tư Nguyệt mang thức ăn ra.
Đó chỉ là một món mì thêm một ít xúc xích tí thịt và rau rất bình thường thôi nhưng với tình hình hiện nay thì nó đã là món ngon còn hơn bánh mì khô cằn rồi.
Chỉ là mùi thơm và mĩ vị ấy chưa được bao lâu thì liền bị một mùi hương thơm ngào quyến rũ khác thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》