#22

47 5 0
                                    

Chia đội, làm sao mà bọn họ dám chia đội chứ trong số bọn họ còn có kẻ là Judas, là ai bọn họ còn chưa biết làm sao mà dám chia đội "Không cần, với tình hình này chúng ta không cần chia đội thì hơn chúng ta nên đi chung sẽ tốt hơn bọn tôi sẽ tự tìm vũ khí"

Cuối cùng cũng xử lý êm xuôi việc của bọn họ Đào Lâm lại trở về như bình thường mà tiếp tục đeo bám Diệu Canh 《Không phải hắn không giết được bọn họ mà là do giết rồi thì anh ấy sẽ rất buồn chán ko còn có ai diễn kịch cho anh ấy xem》

Sau đó trên đường đi hễ tìm được ống nước hay gậy,... thì đều sẽ đưa cho nhóm Nhật Minh. Cứ thế mà đi thu thập vật tư đồ dùng rồi họ lại vòng trở lại nơi căn tin cũ cùng với cửa hàng siêu thị gần đó để lại lấy thêm lương thực. Và tìm xem gần đó có nơi nào an toàn không.

Trên đường đi bọn họ ai cũng có vũ khí cả nhưng vẫn có vài người không sử dụng được chỉ biết vung loạn xạ, ít nhất thì nam nhân còn đỡ, nữ nhân thì khi thấy những cảnh máu me, hình dạng đầy kinh tởm của tang thi rồi núp sau lưng họ.

Trong đó thì chỉ có Thanh Kiệt và Diệu Canh,Thái Ân , Đào Lâm sử dụng thành thục mà thôi.

Diệu Canh cùng Thanh Kiệt từ nhỏ đến lớn đã học võ 《vì nhà mở võ đường》 lại cộng thêm 2 năm từng đi nghĩa vụ quân sự nên đã quen có thể ung dung tự tại với trường hợp này được.

Còn lại Thái Ân thì trước kia từng tham gia huấn luyện bộ đặc chủng và Đào Lâm luôn dành được nhiều huy chương cúp vàng thể thao, võ thuật thì hai người bọn họ cũng đều chẳng khó khăn gì mà còn dư sức là đằng khác.

Chỉ là dù có dư sức thì lúc nào Đào Lâm hẳn cũng luôn lo diệt tang thi, bảo vệ khu vực của DiệuCanh, còn Thái Ân tuy rằng vẫn cảnh giác nhưng lúc nào cũng hữu ý mà vô tình luôn quan sát xem Thanh Kiệt có bị thương hay mệt không. Cả bốn người chẳng ai để ý tới đám người kia cả.

Trước cảnh chật vật của bọn họ Diệu Canh còn cùng Thanh Kiệt châm chọc một câu "này các người có biết dùng vũ khí không thế, vung loạn xạ như vậy là muốn đuổi ruồi muỗi à, ha ha"

"Lão Lưu à mày đừng nói thế, nói như mày thì chẳng khác nào đang sỉ nhục ruồi muỗi cả, như thế này ruồi muỗi còn chẳng đuổi được nữa kìa "

[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ