Hai người Thanh Kiệt và Diệu Canh dù bị lườm và nhìn thì vẫn ăn uống như thường ăn xong còn lôi ra một bịch đùi thỏ ngâm ngũ vị hương, một hộp sữa chua, một quả táo và mận ra ăn, chỉ là vừa lôi ra thì trên người hai người đã có thêm một số con dòm ngó.
Những người kia ai cũng nhìn món ăn trên tay họ với ánh mắt thèm thuồng bởi vì vừa nãy quá gấp nên nhóm Nhật Minh chỉ mới vơ đại bánh mì, mì cùng với vài chai nước còn nhóm Ôn Huyền thì chỉ mới lục soát ở căn tin cũng chỉ có mì, các món mặn, bánh mì và nước chứ cũng chả hơn.
Bây giờ nhìn Thanh Kiệt và Diệu Canh ăn ngon như thế đã vậy còn có cả trái cây, sữa chua và đặc biệt là thịt nữa, càng làm tăng thêm lòng tham lam trong họ.
Ai nấy mắt đều nhìn chằm chằm vào balô của hai người thì liền bị ánh mắt của Đào Lâm dọa liền đảo trở về.
Ăn xong hai người liền mệt mỏi dựa sát vào nhau, tay thì ôm chầm vũ khí và balô nhắm mắt lại mà ngủ.《Trong lúc đó thì cả hai người Thanh Kiệt và Diệu Canh đều nhận được luồng ánh mắt như muốn giết người thì 2 kẻ nào đó, *nếu như không phải vì kẻ đó là bạn thân của người kia thì hắn đã sớm giết chết kẻ đó rồi*》
Thời gian cứ thế trôi qua, mới đó mà thời gian nghĩ ngơi của khu vực an toàn sắp hết.
Ôn Huyền và Nguyên Kha thấy vậy liền cũng muốn tốt bụng đến đánh thức hai người Thanh Kiệt và Diệu Canh dù bọn họ cũng không có nhiều hảo cảm với hai người.
Chỉ là còn chưa kịp tới gần thì đã thấy hai người tự dậy, vẻ mặt không có gì là vừa ngủ dậy mà bắt đầu đứng dậy sửa soạn lại rồi vươn vai đứng lên.
Đào Lâm thấy Diệu Canh tỉnh liền đi đến quan tâm mà hỏi thăm"A Diệu, anh tỉnh rồi, anh có mệt không nếu mệt thì chúng ta tìm một nơi khác an toàn hơn để nghĩ ngơi tiếp."
Trước lời hỏi thăm đó Diệu Canh cũng chỉ cười đáp " Cảm ơn ý tốt của cậu, tôi cảm thấy rất tốt chúng ta nên đi tìm vật tư thì hơn".
_________________________________________
Tặng chap này cho bạn @Yuisastar^-^
Off gần 3 tuần mà vẫn đc mn ủng hộ cảm ơn mn nhiều😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》