Những người trong đó ai thấy hai người cũng ngạc nhiên, Tôn Tân Sơn mới bình tĩnh thấy hai người liền tức giận trở lại " con đ*m* nó, hai đứa mày tại chúng mày mà tao mới xém chút thì chết, nếu bọn mày đưa vũ khí trong tay thì đâu có chuyện này,...." không ngừng gào thét dù cho Nhật Minh và Ngụy Xuyển đang níu gã lại.
Nhìn Tôn Tân Sơn như điên tiết lên, Thanh Kiệt vẫn bình tĩnh mà cười nói như thường "này ông sao có thể nói bọn tôi như thế được, bọn tôi là xem các người như đồng đội nên mới mang quà cho các người đây này""mau tới nhìn xem có phải rất cảm động không hihi"
Nói rồi hai người liền đưa tay mình tới, đó chính là 2 cánh tay người, là tay người bị hai người chặt ra. Trên mu của hai cánh tay đó đều có hình xăm của người chơi.
Ngay khi thấy hai bàn tay không đợi những người kia Tư Nguyệt đã tự lên tiếng "các cậu vậy mà lại giết đồng đội của mình, các cậu đúng là đồ ác độc, đồ ác quỷ các cậu sao có thể làm như vậy."
Tuy rằng ngoại trừ bốn người Nhật Minh, Tôn Tân Sơn, Tư Nguyệt, Lương Tô Phi thì Ôn Huyền, Nguyên Kha, Ngụy Xuyển không biết chuyện gì, nhưng qua lời chỉ trích và mắng chửi của những người đó thì họ liền đoán chắc rằng Thanh Kiệt và Diệu Canh là kẻ máu lạnh vô tình và những tâm khi bỏ rơi thậm chí còn giết đồng đội mình.
Nhưng đối với hai cậu dù cho Nhật Minh và Tôn Tân Sơn có chửi mắng, thì Thanh Kiệt chỉ nheo mày lại rồi trả lời "giết đồng đội, haha có phải các người nhầm rồi không?? Bọn tôi không hề giết họ chỉ là trong lúc tới đây vơ vết xác chết thì lại vô tình thấy xác bọn họ lại là người chơi nên mới đem đến đây báo tin tặng cho các người."
Nhật Minh cậu ta vốn đã chán ghét gương mặt lúc nào cũng cười như tên thần kinh của Diệu Canh và Thanh Kiệt rồi. Hiện giờ còn trước mặt những người này cậu ta liền muốn đánh bóng bản thân mình vừa làm cho những người kia chán ghét hai cậu. "Tư nguyệt nói đúng, các cậu không giết thế thứ trên tay các cậu là gì nếu các cậu không giết làm sao mà các cậu có được cánh tay đó. Thực uổng công lúc trước tôi sủng bái muốn trở thành một người như hai cậu."
"Ể các người nói về cái này à, thực ra lúc tôi thấy thì bọn họ đã thành cái xác chết và tang thi, lúc đó tôi tính kéo cả xác bọn họ theo cơ nhưng ở đấy có tới hai cổ xác chết lận nên tôi mới bảo lão Trương dùng xẻng chặt đi cánh tay của bọn họ để dễ mang theo thôi" Diệu Canh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》