"À mày nói cái xẻng này ấy à, cái này là hai ngày trước tao thấy bác bảo vệ dùng nó để đào đất xong bỏ lại phòng bảo vệ nên mới mò tới lấy để phòng thân thôi, vả lại khi tỉnh dậy đã bị buộc tham gia trò chơi này, tao làm sao mà chuẩn bị kịp chứ mà thật ra là tao định lấy cây búa đinh ở phòng phòng cháy chữa cháy cơ nhưng mà không biết lại bị thằng chó nào tới trước một bước mất rồi" Trương Thanh Kiệt phàn nàn. Tuy rằng búa đó để ở phòng phòng cháy chữa cháy nhưng rất hiếm người biết tới nó ngoại trừ giáo viên và một số người được giáo viên lão sư tin tưởng nói cho thì mới biết.
Nghe đến đây Diệu Canh khóe miệng giật giật "thằng chó mà mày bảo là tao đó" nói rồi cậu liền lấy búa ra khỏi balô.
"Đ*t mẹ" Thanh Kiệt chửi thề thành tiếng "bảo sao tao tìm không thấy thì ra là bị mày lấy đi, lão Lưu đúng nhanh tay thật~"Ngay sau đó là tiếng thông báo điện thoại " bíp bíp" vang lên không. Thanh Kiệt và Diệu Canh liền mở, đó là thông báo đến từ số không tồn tại thông báo ghi rằng "Nhiệm vụ tăng thi thức tỉnh, khu vực an toàn là khu A thời gian là một tiếng."
Diệu Canh và Thanh Kiệt vẫn bình tĩnh, hai người chia nhau đến quầy hàng lấy đủ số lượng thức ăn đủ cho một tuần vào balô, dù gì thì ngay khi liên kết tình hình hiện tại với nhiệm vụ và gợi ý thì hai người đã đoán được những thứ mà họ phải trải qua ở ải thứ nhất.
Đột nhiên có tiếng đập cửa không ngừng vang lên "Con mẹ nó, cửa khóa rồi, này có ai trong đó không mau mở cửa mau lên mau". Nghe tiếng thúc giục, hai người nhìn nhau rồi mở cửa.
Khi thấy cửa mở người bên ngoài liền lập tức chạy ngay vào. Người chạy vào có tổng 5 người trong đó gồm một gã đàn ông ăn mặc xa xỉ, một nữ nhân mặt đầy son phấn còn lại là một nam sinh và hai nữ sinh.
"Ha..ha...ha cả..m ơn hai cậu xém chút bọn tôi bị một tên điên kia tấn công rồi, à mà xin giới thiệu tôi tên là Hoàng Nhật Minh" Nghe cậu ta giới thiệu xong Thanh Kiệt cùng Diệu Canh cũng đồng thời giới thiệu bản thân mình "Xin chào tôi là Trương Thanh Kiệt""Còn tôi là Lưu Diệu Canh chào,hai người bọn tôi đều là người chơi cả". "A thì ra là học bá Diệu Canh và Thanh Kiệt sao thật vui khi được gặp" Nghe cậu ta nói hai người chỉ cười thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》