Lưu Diệu Canh nghe mà không khỏi cảm thấy buồn cười, nhưng không thể phủ nhận rằng lời hắn nói là sai. Bởi vì đó đúng là sự thật, từ năm 8 tuổi cha mẹ Diệu Canh ly hôn, khi ly hôn thì cậu bị tòa phán giao cho mẹ, vì không muốn để cậu trở thành gánh nặng của mình nên cha mẹ cậu đã quyết định vứt bỏ cậu, khiến cậu phải lưu lạc bên ngoài một khoản thời gian rồi sau đó cậu đã may mắn được một bảo mẫu trong viện mồ côi nhận vào, mãi cho đến năm 9 tuổi thì gặp được cha mẹ của Trương Thanh Kiệt mới mở võ đường nên gia đình khá giả muốn con trai mình có một người bạn cũng muốn có thêm một người con nhưng mẹ Trương khó đẻ nữa nên đã nhận nuôi Diệu Canh, tuy rằng là con nuôi nhưng cha mẹ Thanh Kiệt chưa bao giờ bạc đãi mà đối xử với cậu rất tốt,ngay cả Thanh Kiệt cũng thế, nên cậu vô cùng quý trọng tình thân này. Vả lại từ nhỏ lớn lên cùng nhau, tới giờ còn học cùng trường đại học vì vậy tình cảm của hai người còn thân thiết hơn cả anh em ruột thịt, một phần cũng vì hai người có chung một số thứ sở thích chỉ có họ biết và hiểu được nên nói Thanh Kiệt hiểu cậu cũng là truyện đương nhiên. Nhưng vì học khác khoa nên hai người bị phân khác ký túc xá.
''Òmm rồi, rồi tao biết rồi mày hiểu tao nhất, giờ thì muốn nói gì nói đi không tao đi ngủ đấy'' cậu ngáp một cái rồi trả lời
''Hưm nãy giờ không ngủ, tới lúc tao gọi mày lại muốn ngủ, tao chỉ gọi hỏi mày có muốn lập đội tham gia đánh phó bản với tao không, mà thôi nghe mày nói không được rồi thì vậy tao rủ thử đứa khác đây. Thôi bye. ''Mặc dù có chút tiếc nuối vì dù sao mỗi lập đội chơi cậu luôn gánh team giúp rất nhiều cho đội nhưng nếu đã từ chối thì đành thôi vậy.
''Uhm vậy tao chúc mày đánh phó bản thành công, giờ tao đi ngủ đây.''
Nói rồi cậu liền tắt máy tắt luôn cả điện thoại, rồi sạc. Nhưng ngay lúc cậu định đứng lên vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ thì thông báo điện thoại vang lên.
''Hửm, kỳ lạ không phải cậu đã tắt máy rồi sao, sao mà lại có tiếng thông báo vậy'' Thấy vậy cậu liền cầm điện thoại lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Bảo Bối Cùng Trốn Thoát Khỏi Trò Chơi Nào
Mystery / ThrillerLuôn sợ thiếu hơi vợ trung khuyển học đệ công X trời sinh xinh đẹp tàn nhẫn ngây thơ học trưởng thụ Thể loại chính: boylove, bí ẩn, hành động, máu me 《cân nhắc trước khi đọc》