10

3.1K 89 11
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


ELIAS VILLANUEVA


Napalunok naman ako habang nakatingin sa bintana ng van kung saan kasama ko ang kambal at ang magkapatid na jones, which is sila sir. Julius wren jones a well known ceo. And atty/ceo damian niel jones well known for having a best law firm that held some best lawyers.


Medyo kaloker ang araw na itey. Nagkasakit na nga ako kagabi tapos pagkagising ko lang kaninang tanghali ay okay na ako. Peroo nay ganito pa talagang nangyari. Kalowkang kwento 'to andaming nangyayari sa isang arawan lang mga teh!


At kinakabahan ako, hindi naman yata iyon maiiwasan dahil na nga sa kasama ko ang mga well knowns brothers here in our country. Oh pak English, pero seryoso guys nakakaba siya kung mai-rate ko yung kaba ko.. nasa 100 percent siya. Parang hihiwalay na ang kaluluwa ko sa'kin mga 'te.


"Mom? Are you okay?" Tanong ni elijah sa'kin. Agad naman ako tumango at ngumiti.


"Oo naman, mommy is alright eli don't worry okay?" Pag assure ko dito tumango nalang siya at natulog siya sa may banda ng aking binti. Ngumiti naman ako at pinaglaruan ang buhok niya. Tinignan ko naman si isaiah na natutulog naman at kita ang paghihirap niya sa pagtulog dahil medyo mauga ang van dahil medyo may mga bato ang aming dinadaanan, inayos ko nalang siya at nilagay rin sa binti ko ang kaniyang ulo kung saan napangiti naman siya at mas niyakap ang kamay ko na pinaglalaruan ang buhok niya.


Hinayaan ko nalang ito at nilaro nalang ang buhok ni elijah na ngayon at natutulog na sa binti. Yes mga bhie close na close kami ng mga nakshit ni sir julius hehe. So yeah tapos na ho yung pila ako na ang nanalo sorry Sam my best friend. Ikaw naman ang bride's maid ko kapag kinasal kami kaya don't tampo tampo, okay? Chosxz!


Magagarlit si ate niyo sam pag nalaman niyang magugustuhan ko na yung crushiecakes niyang si bosxz julius eh. I mean halos niya nga akong kinulit nung nangyari yung ahm.. pangyayaring ayaw ko na muling pagusapan haha.. basta alamers niyo 'yon, yung pinakita ni sam yung video ni bosxz julius haha..


Boset, ang fresh parin niya sa memorya ko haha. Nakakahiya ako sa part na 'yon eh ano? Gusto ko na mag palamom sa lupa noong nangyari 'yon eh, like gosh ateko dai nakakahiya kasi 'yon! Tapos napaka public place pa nung nangyari yon! Huhu awat na ako guys. Ayawko na! I'm calling a divorce.


Charot, hehe delusional lang. Syempre hindi ako magugustuhan nito ni bosxz kasi STRAIGHT siya. Straight. Okay? Knowers ko rin ang mga controversy nito eh. Yung kung sino sino na o-one night stand nito daiz noong kabataan era ng boszxing niyo pero tumigil siya dahil sa namayapang fiance or asawa? Hm tignan ko nalang ulit kay sam. Siya lang naman nakakaalam eh. Duhsxz inlove 'yon eh. Basta tumigil raw siya noong nakilala niya yong... Yon ewan ano pangalan. Pero hindi niyo kerii! Napatigil niya si boszxing sa pang babae.


Idol ko na 'yon mga ate ko, like pa-teach kung how. Willing ako manood step by step kung pa-paano para lang mapa sakin si bosxzing sorry teh pero dedoits ka naman na eh.. pabigay naman na sakin.. ha! Charot. Syempre joke lang haha baka dalawin ako nun, haha peace to be with you marecakes ko. Wag naman sana, mahalers kuehsxz pa itong buhay ko. Joke joke lang 'yon promise hindi ko aagawin.. mantitikim lang.. Charot! Landi owemji this is so not me. May kai nga pala ako ano ka ba teh! Don't forget your bebeloves kai.


Baka mag selos 'yon, mahirap pa naman manuyo. Char wala nga palang kami nun pero sana meron.. haha when will i have chanceeee?!


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now