24

3.1K 70 10
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


ELIAS VILLANUEVA


It was finally over, andito na si sir julius. Para siyang knight in shining armor ko eh, he saved me from kai.


Kaya please, mainggit kayo. Hehe wala kayong Julius wren jones ako meron, bleh. Kabahan na yang mga love story niyo andito na kami ni sir Julius. chosxz!


Hanggang ngayon ay nagtataka parin ako kung bakit magagawa 'yon ni kai sa'kin, kesyo 'you're mine' raw, tse! Kay sir julius na nga ako eh.


Feel ko parin na ang dumi dumi ko dahil sa ginawa niya sa'kin, buti nga at dumating sila sir kaagad kung hindi ay, baka kung ano na nagawa sa'kin nung hayop na 'yon.


I feel ease with sir Julius, he saves me. He gave me comfortable home, and passionate love. He was willing to give me everything.


Hindi naman niya ako ililigtas kung hindi naman niya ako mahal diba? Hehe mareng nanay ng kambal, payag ka ba na kami nalang nito ni bosxzing?


Well wala ka naman na magagawa hehe, kami naman na hehe. Peace tayo mare ko, don't worry invited ka parin sa wedding balls namin. Magsa-save up ako ng upuan, oh vip ka na niyan ha. Wag mo na ako multuhin please.


"Babe, are you okay?" Napatingin naman ako kay sir na may halong pag-alala sa gwapo nitong mukha.


"Hindi eh, gusto ko ng kiss. Yung french kiss sana" malanding saad ko sakaniya.


It's now and never guys, hehe. Hayaan niyo na please let me landi sir julius muna namiss ko kaya 'to.


Tumawa naman siya na kinanguso ko.


Tawa ka diyan, tse. Sa labas ka matutulog mamaya letche ka wag kang tatabi sa'kin sir, sinasabi ko sayo bala mag divorce tayo ng dis oras dito.


chosxz, Ay suka wala pa ngang marriage na nagaganap eh, kapal ni marecakes niyo d'on hehe.


"Don't pout babe, I'll do what you want. But for now, we should go to the hospital first. You might be hurt.." saad niya. Napairap naman ako sakaniya.


"Sus, kiss mo lang yung pwestong masakit okay na ako sir." Malanding usal ko, napataas naman siya ng kilay sa'kin.


"You really want to do it here?" He asked, napa kagat naman ako sa labi ko.


Tinignan ko siya ng malandian at tumango. hehe, landi ko talaga. Pag pasensyahan niyo na mga beh, medyo ano kasi talaga. Shuta kasing kai yan ginago ako.


"Dammit, stop now or i might not control myself and fxck you till you can't walk." He huskily whisper and my ear at sinabayan ng halik sa earlobe ko.


Ay ewan ko marecakes nahiya si accla niyo, namula ba naman ako eh. Nakita ko naman ngumisi si gago kaya tinago ko ang mukha ko sa dibdib niya, tumawa naman siya ng malakas at hinalik halikan ang ulo ko.


"I love you so much babe." He said as he kisses my head, edi mas kinilig si accla at nagtago ng mukha. Hindi nga ako makatingin sakaniya eh.


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now