Epilogue

5.2K 44 7
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


ELIAS VILLANUEVA-JONES


"XAVIER! WAG KA NGANG TAKBO NANG TAKBO!" sigaw ko sa nakshie kong hindi nakikinig sa'kin at takbo nang takbo sa garden namin.


Napabuntong hininga naman ako at napasapo sa aking noo, jusme. Hindi ko naman alam na ganito kahirap maging ina mga teh.


I take it back, i want my virginity back, bwiset kasing Julius 'yon.


Aaminin ko masarap ha, kaya gusto ko pa, CHAROT LANG! huey ayaw ko na please lang wag na no more na please.


Well time forward na tayo for this 4 years, I'm now living my best life with my husband julius, we got married 2 years ago.


And my little xavier is now 4 years old while my two kuya's is now big boys na.


I looked at the view of my garden, it was a nice day naman the kids was having fun in the mini playground.


Elijah, isaiah, and xavier. My three baby boys.


I smiled, while looking at them, they grew up nice and healthy. At isa lang masasabi ko ni isa sakanila ay hindi manlang nakuha ang features ko kundi puro sa daddy lang nila.


Face card palang ay masasabing clones ito ni julius, well same goes to their brain, maygosh. Xavier skipped kindergarten and went straight to grade school, para lang kasing laro sakaniya ang kindergarten sa talino ba naman eh.


But I'm proud parin naman sa achievements nilang tatlo, but i didn't push them into getting that ha nor pressured them to be good at it, sila nalang mismo ang gumagawa niyan.


Kaya proud ako sa mga anak ko! Oh rampa ang inayshi nila mga daiz.


But thinking on how i got here in my position, it was like a wild rollercoaster, there were many conflicts that i have to face, yet i still survive.


Afterall, there's always a rainbow after a storm.


Napatigil naman ako sa pag-iisip ng biglang may pumaradang sasakyan sa harap ng gate at doon bumaba ang driver namin at binuksan ang passenger seat, kung saan bumaba naman ang jusawa ko, nung nakita niya ako ay agad naman napalitan ang malamig na ekspresyon sa ngumiting baliw.


"Babe! I'm home!" Masayang sigaw nito at dali daling pumunta sa'kin pagbukas palang ng gate.


Natatawa ko naman siyang sinalubong ng yakap, agad naman niya akong niyakap pabalik at pinudpod ng halik ang buong mukha ko na kinatawa ko lamang.


"How's your day babe? Masyado bang naging makulit ang mga anak natin?" Tanong niya sa'kin, ngumiti lang ako at umiling.


"Hindi naman masyado, ikaw? How's your meeting?"


"Tired.." he said as he lay his head to my shoulder.


"Hmm, dahil diyan bibigyan kita ng award" i said with a smile, agad naman lumiwanag ang mata nito at tumingin sa'kin.


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now