18.5

1.8K 46 9
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


THIS CONTEXT MIGHT HAVE A SPG SCENE, SO IT CONTAINS OF FULL OF SPG SCENE! KUNG BATA KA PA AY JUSKO SWIPE MO NA SA NEXT CHAPTER TEH!


YOU HAVE BEEN WARNED!


ELIAS VILLANUEVA


"A-ahh.. s-sir" ang ungol ko noong hinalik halikan niya ang leeg ko habang buhat buhat niya akong tinungo sa isang kwarto? Ay may side na kwarto pala dito si bosxzing, Yayamanin.


"Fxck, elias.. i been waiting for this" he mumble out, halah ano raw?! Nagulat naman ako noong bigla niya akong binitawan na naging sanhi ng pag kahulog ko sa kama. Sakit nun!


"I'm sorry babe.. but, someone wants you now too.." saad niya habang hinuhubad ang polo niya. Napalunok naman ako noong napadapo ang tingin ko sa ibaba niya.


Jusko dai! Solid rock siya, hala send help! Medic mamatay na po ako. Ang laki niya!


"Hm? Is something wrong babe?" Saad niya sa'kin at lumapit sa'kin. Namula naman ako sa hiya. Oo! Ang laki mo!


"I- it's.. ahm." Mas namula pa ako lalo noong tinignan niya ako na may pagtataka. Shuta! Ba't hindi ko masabi sabi? Huhu, I'm lost at words na mga 'teh. Huhu send medic please!


"Your.. thing, it's huge.." mahina kong saad sakaniya. Now for sure ay mukha na akong kamatis sa pagkapula ko! Talo ko na yata si sassa girl sa pagkapula ng pisnge ko dai.


Narinig ko naman ang mahina niyang pagtawa, luh?! Anong nakakatawa d'on! Hala owemji! Huhu teka lang kasi ba't ba ang bilis?!


"Hey, it's fine babe.. we could prepare it first. Don't want to hurt you too" saad niya. Buti naman at alam niya 'yon tsk!


Hinahalik halikan niya naman ulit ang leeg ko wala akong nagawa kundi umungol sa sarap, shuta!


"A-at.." pagpigil ko dito, tumigil naman siya at tinignan ako na may pagtataka sa mukha nito.


Napakagat ako sa labi ko, nagdadalawang isip kong sasabihin ko ba o hindi eh. Huhu, nakakahiya siya mga baks!


"And.. what?" Huhu, bwiset. Kayo na bahala sa'kin guys.


"Th- this is my first time..." Ang mahina kong usal at itinago ang namumula kong mukha sa kaniya.


Wala na! Nakakahiya na tuloy! Wala na awkward na siya. Bayan kasi! Kitang virginia pa ako, huhu nakakagowlat. Minsan na nga lang matikman, nahihiya pa ako. Huhu, nakakahiya siya wala na! Bwiset huhu kinakabahan talaga ako. Please lang ilayo niyo na po ako dito, huhu.


Tumawa naman siya na kina inis ko, masama ko naman siyang tinignan. Anong nakakatawa?! Oo na virginia lang ako ha! Kainis 'to. Kitang nahihiya na nga yung bakla eh, pasalamat ka at masarap ka bosxzing.


"I-i'm sorry.. Hahaha." Natatawa niyang saad. Tawang tawa ha! Oo na po, kainis hindi na po need ipamukha sa'kin ha.


"Oh fxck babe! You really know how to get me laugh, hahaha." Okay! Naging clown nanaman ako grabe! Ang saya.


Ngumuso naman ako sakaniya, tumatawa parin siya at hinalikan ang bibig ko. Oo virgin palang ako pero marunong naman akong humalik, i can learn naman kasi.


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now