25

4.8K 74 17
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


ELIAS VILLANUEVA


Nagdaan na ng ilang mga buwan or mag 2 years na? simula noong pangyayaring 'yon, matagal tagal narin pala 'yon noh? Pero hindi ko makalimutan. nakakalungkot kung lagi kong iisipin 'to. I went into a therapist due some trumatic experience.


Syempre nag-go naman si gaga since hindi naman ako magbabayad Kung hindi yung jowabels ko! Hehehe.


Langhap sarap kaya ayon lalo na tuwing gabi hindi ako tinitigilan kaso ano magagawa ko? Eh ginugusto ko rin naman 'yon, masarap kasi. Try niyo pero wag sa jowabels ko mga bebs.


"Madame?"


Napatingin naman ako sa yaya namin, at tinaasan ko naman 'yon ng kilay. Yes mga bhie evil mother tayo dini chosxz! Yes, nagkayaya na kami hehe old maid lang naman ito nila senyora and ginang na rin 'to medyo ka-close ko narin hehe.


"Yes nang?" Tanong ko sakaniya.


"Ready na po yung lunch, nauna na po yung kambal bumaba pero hindi parin po kumakain hinihintay ka po na sumabay sakanila." Saad niya, tumango naman ako at nginitian siya.


"Ah ganoon po ba, Sige nang. Baba na po ako." Saad ko dito, tumango naman siya at umalis narin.


Tumayo ako sa inuupuan ko, andito lang naman ako sa terrace namin na mas malaki pa sa banyo niyo, chosxz! Hehe, basta andito lang ako.


Bumaba na ako since hinihintay ako ng mga nakshits ko sa ibaba, jusko mahirap na at hindi pa mga yon makakain ako nanaman may kasalanan maygosh! Being a housewife is hirap hirap, pupwede bang mag resign?


Nang nakababa na ako ay agad akong tumungo d'on sa dining area kung saan ang kambal ay naghihintay sakin, may mga pagkain na sa harap nila pero hindi parin nila ito ginagalaw.


"Oh? Ba't ayaw niyo mag si kain?" Tanong ko sakanila, lumiwanag naman ang mga mata nila at tumingin sa'kin.


"We we're waiting for you mom.." napangiti naman ako sa sinaad ni elijah.


"Kuya is right mommy! We we're waiting for you to eat with us!" Bulyaw naman ni isaiah.


"Ang sweet naman ng mga nakshies ko! Sige na nga, kain na tayo mga bhie, Gugutom pa naman si mommy." Saad ko sakanila, at umupo sa gitna nila.


Inuna ko ang pagsandok ng pagkain sakanila bago sa akin, nung natapos na ako ay ako naman sumandok sa sarili kong pagkain.


"Eat na kayo mga babies, thank you kayo mamaya kay nay rosa ha? Since pinaglutuan kayo ng lunch." Tumango naman sila.


"Yes po." Saad nila pareho at sinimulan ng kumain, napangiti naman ako.


Sinimulan ko narin ang pagsubo ng pagkain pero isang subuan palang ay napatigil ako, may kung anong naramdaman akong pagsusuka.


Napahawak naman ako sa bibig ko at dali daling pumunta sa lababo at doon nilabas ang sama ng loob- ay suka pala. Na-typo lang.


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now