18

2.9K 72 11
                                    

TAMING MR. COLD-HEARTED CEO


ELIAS VILLANUEVA


Isang buwan nang nakakalipas noong nag confessed series ang bosxzing daiz niyo. Feel ko nga kdrama siya ang eksena na 'yon eh, kasi ateko ang fast ng mga nangyayari! Wherelalolets ka makakakita ng mga ganoong eksena diba? Pero ano pa ba magagawa ko, diba?


Wag tanggihan ang grasya, kaya pag may ganiyan. I-gowra mo daiz! Papa de pandesal at asukal na rin itong si bosxzing. Nakauwi na nga pala kami ulit pabalik sa bahay dito kung saan parang family house eh. Kami kami lang, kaya mukha tuloy akong housewife sa kalagayang 'to. Jusko nakaka stress siya mga marecakes ko.


Clingy kasi si sir, parang gagsti lang. Haha, pero hindi naman tayo choosy. Masarap naman siya hehe.. pero hindi pa kami nagtitikiman. Duh! Manliligaw palang siya, wag tayo magpabigay mga teh.


Pero i know it won't last long, masyadong mahilig si sir eh. Kagabi ba naman pinugpog ako ng halik sa leeg ko! Kaya ending ay mukha akong kinarate ng mosquito bites nung kinaumagahan. Nag sinungaling pa nga ako sa mga bata eh, tapos nakangisi lang si gago habang umiinom ng kape na tinimpla ko sakaniya. Pasalamat ka talaga at pogi ka sir!


"Babe, i gotta go to work now." Ang saad ni sir noong natapos niyang inumin ang kape niya, nasa kusina kasi ako nag lilinis, diba so early in the morning may kalat agad tsk.


"Ah sige po, ingat po kayo sir--" napatigil naman ako ng biglang nagnakaw ng halik si bosxzing sa labi ko!


Nakangisi naman siyang tumingin sa'kin. "You tastes so delicious babe i couldn't get enough of you, i needed a motivation before going to work. Thank you for that kiss babe." Saad nito sa'kin habang nakatitig parin. At ate ko, feel ko ang pag init ng mukha ko dahil sa kilig? Galit? Kahihiyan? Ewan!


"Ew, guys there's children here.." ang biglaang saad ni elijah sa'min, kaya namula na tuluyan ako sa hiya. Bwiset!


"Yeah daddy, there's kids here watching you both landian infront of us makes me ick!" Ang oa na dama ni isaiah na kinatawa naman ni sir, habang ako nakayuko lang. Nakakahiyang tumingin sa kanilang tatlo eh!


"Sorry buds, but daddy needs motivation for work and daddies only motivation is mom's kisses, right babe?" Ang saad nito.


"Tse! Umalis ka nga sir, at baka malate ka pa sa meeting mo." Ang inis kong usal dito, na kinatawa lamang niya. Luh? Clown ba ako mga sis? Hindi naman diba?


"Sorry babe, bye. I'll see you later, buds. Take care of your mommy for me while i go to work okay?" Ang saad ni bosxzing sa kambal. Tumango naman ang kambal habang kumakain parin sila.


Letcheng mag-aama 'to, sarap sakalin! Hayuf secured na sana labi ko eh! Buti nalang at nakapag lip balm pa ako, letche hindi pa nga ako nag-tooth brush! Bwiset ka talaga bosxzing. Alam na alam mo talaga kung paano ako kunin, go-gowra naman ako pero prepare muna, be gentle first time ko 'to!


Chosxz langers! Hehe, pero totoo first time ko lang talaga..


Umalis naman na siya sa tabi ko at kita ko parin ang ngisi niya sa gwapong mukha niya, may driver naman si bosxzing kaya may nag-drive sakaniya patungong work. Pero yaya wala, tsk. Hinay lang elias binabayaran ka dito.


TAMING MR. COLD-HEARTED CEO ✔️Where stories live. Discover now