Chapter 3

42.4K 126 16
                                    

Nagulat ako nang makita ang aking lalakeng biyenan sa loon ng aking kwarto. Wala siyang suot na pantaas at pinapahid niya sa akin ang liniment na kanyang dala sa kanyag likod. Nakatapis lang ako ng towel pero ginawa ko na lang. Nanginginig pa nga ang aking kamay, mabilis kong tinapos para lumabas na siya. Baka may magawa pa ak sa kanya na pareho namin na pagsisisihan. Nagulat ulit ako sa kanyang sinabi, napaulunok ako at ang lakas, ang bilis ng tibok ng pusko ko ngayon. Umiinit na rin ang buo kong katawan at nagre-react ang laman sa pagta ng aking mga hita na nagiging wet na. Hindi ako nagre-react sa mismo kong asawa ng ganito. I am tempted natanggapin ang alok nito, pero kakaalis pa lang ng aking asawa kaninang umaga. Tapos magkakasala na ako kaagad.

"Uhm, Pa..." sambit ko at parang nanuyo ang aking lalamunan. Wala talaga akong masabi. Hindi ko alam kong gusto kong tanggapin o gusto ko bang tanggihan.

"Nagbibiro lang ako, Diana..." nakangiti niyang sabi sabay haplos niya sa aking pisngi. "But if you change your mind, nandito lang ako." binigyan niya ng isang halik ang aking noo at tuluyan na siyang lumabas ng kwarto. Napahawak naman ako sa aking dibdib at umupo ako sa edge ng kama. Sobrang kaba ko pero nae-excite din ang buo kong katawan. Huminga ako ng ilang beses tapos ay nagbihis na ako. Kumuha na lang ako ng daster at nagsuot lang ako ng panty. Tinignan ko ang aking phone at medyo malalim na rin ang gabi.

Hindi talaga ako makapaniwala sa ginawa ni Papa kanina. Ang sabi niya nagbibiro lang siya pero kapansin-pansin naman na seryoso siya. Magbabago ba ang isip ko? Syempre naman! Ang tagal ko na kayang crush ang taong yon tapos ganon pa ang sinabi niya. Hindi kaya may gusto sa akin ang aking biyenan kaya hanggang ngayon ay single pa rin siya? Sandali, baka naman ang babaeng sinsabi niya na hindi na pwede ay ako? Assuming lang Diana! Malakas akong bumuntong hininga at pinatuyo ko ang aking buhok. Tapos ay humiga na ako sa aking kama setting the alarm para maaga akong gumising bukas.

Sa mahimbing kong pagkakatulog nagkaroon ako ng wet dream kasama ang aking daddy-in-law pleasuring me. Paulit -ulit akong nilabasan gamit ang kanyang daliri, bibig at ang huli ay ang malaki niyang kargada. Napabalikwas ako ng bangon nang marinig ang malakas na alarm ng aking phone. I was panting, sweating and I was really wet down there.

"Damn it!" sambit ko. Bumaba na ako ng kama at dumiretso agad ako sa banyo. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin at namumula ang aking mukha. This is bad! Pag ganito rin lang naman, baka bumigay agad ako sa tukso ng isang hot kong biyenan. Isa rin ito sa dahilan kung bakit ayaw ko talagang lumipat dito at kasama siyang tumira sa iisang bahay. Dahil alam kong mabilis lang akong bibigay sa kanya. Malakas kong tinapik ang aking pisngi na namula pa ng konti. Diana! Kakasakay lang sa barko ang asawa mo! Huwag kang lumandi! Umiwas ka na lang! Lakasan mo ang loob mo!

Matapos kong maghugas at magpalit ng damit, bumaba na ako at nagpapasalamat ako dahil hindi pa gising si Papa. Dumiretso ako sa kusina at nagtimpla ako ng kape para sa akin at nagluto na rin ang breakfast. Saktong tapos na ako nang bumaba na ang aking biyenan at niyaya ko na siyang kumain. Nagpasalamat naman siya at kumain na kami. Wala kaming imikan sa isat-isa at patingin-tingin pa ako sa kanya. Hes acting like na walang nangyrai sa amin kagabi. Wala naman talaga, pero yong mga sinabi niya, affected talaga ko. Sino bang ayaw na pulit-ulit kang orgasm na hindi nabibigay ng sarili kong asawa.

Pero sa tingin ko mas maganda na ito, yong umakto kami na walang nangyari kagabi. At simula ng araw na yon, I tried my best na iwasan ko siya. I still make food, I take care of the house habang nasa trabaho siya pero malimit na lang kaming nag-uusap. We were like that for a few weeks, nag-uusap lang pag kailangan. Isang gabi, may mga bisita siyang dumating at mga kasama niya ito noong sundalo pa siya. They were big like him too, pinakilala lang siya nito sandali tapos ay pinpanhik niya na ako sa aking kwarto. Doon ako nanatili at naririnig ko ang ingay nila sa labas. Hindi naman gaanong malakas kaya nkatulog pa rin ako.

Pag gising ko, natigilan ako dahil kahrap ko ngayon ang malaking katawan ng aking biyenan at mahimbing siyang natutulog. Nakahiga siya sa aking kama at hindi ko man lang napansin na nandito siya. Buy why is he sleeping here? Wala pa siyang suot na shirt at naka-pajama pants lamang siya. Halata ang malaking bukol niya sa gitna ng mga hita nito at para akong naglaway. My gosh naman! Anong ginagawa mo rito, Apollo?! Are you really seducing me?!

I can smell the scent of soap from his body, hindi siya amoy alak kaya alam ko na naligo siya. Kung hindi siya lasing, anong ginagawa niya rito? Dahan-dahan akong bumangon at bababa sana ako sa kama nang hinawakan niya ang aking braso at napatili ako nang hilahin niya ako. Pumaibabaw ako sa malaki niyang katawan and the his big thing is poking my thighs. Kimulong niyaako gamit ang kanyang mga kamay at braso, at magkalapit na ngayon ang aming mukha.

"P-Pa Bakit dito ka-kayo natutulog?" tanong ko sa kanya. "Naligaw ba kayo ng kwarto? Tapos na ba ang inuman ninyo?"

"Yeah, kanina pa sila umuwi." malalim ang boses niyang sabi at nakangiti siya. "Hanggang kailan mo ako titiisin, Diana?" tanong rin niya at napakurap naman ako.

"Ha? Tiisin sa ano, Pa? Uhm, pwedeng bitawan niyo ako?"

"Nagtiis ako ng tatlong linggo juts to give you time. But I am done." hinaplos ng isa niyang daliri ang aking leeg pababa hanggang sa gitna ng aking dibdib. Nakasuot lang ako ng manipis na nighties at wala akong underwear sa ilalim nito. "Either I take you forcefully hanggang sa bumigay ka o susundin mo ang sinasabi sayo ng katawan mo at magparaya ka na lang. Nandito na ko, oh, hinain ko na nga ang sarili ko sayo."

"Pero, Pa Ama ka ng..." hindi ko na naituloy ang aking sasabihin nang hinalikan na niya ako sa aking labi. Mapusok ito pero nagustuhan ko naman at kusa akong tumugon sa kanya. Tama siya, matagal ang 3 weeks na pagtitiis ko at mukhang ganon din siya. But I need to do it dahil alam kong malit ito. With his kiss, parang natunawa na ang walls na tinayo ko sa pagitan namin. Tuluyan ko na ngang itinapon ang inihibitions ko at gusto kong ma-experience ang alok sa akin ng aking daddy-in-law. I want him to take me, gusto ko na labasan ng ilang beses sa piling niya at wala ng makakapigil pa sa akin.

Daddy-in-LawsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon