Chapter 8

41K 124 23
                                    

Isang malakas na ungol ang aking pinakawalan nang malakas na umulos papasok si Apollo sa aking lagusan. Maaga pa lang ay nagising na kaming dalawa at ang una niyang ginawa ay pabasain ang aking gitna habang naka-spooning position kami sa ibabaw ng kama. Nang handa na ako, pinasok na niya ang malaki niyang b*rat at nagsimula na siyang umulos ng marahan habang hawak niya ang isang nakataas kong binti. Madiin at malakas siyang umuulos sa aking lagusan at  malalim ang naaabot niya sa aking loob. Latey, sinasagad niya talaga ng husto na para bang gusto niya ring diligan ang aking matres.

“Diana, asawa ko, ang sarap mo talagang kantutin…” sabi niya malapit sa aking tenga. May pagkaralgal ang malalim ang kanyang boses at umuungol din siya sa tuwing iniipit ko ang kanyang kahabaan sa aking loob.   

“A-Apollo… Ahhhhh! Ahhhh! Ang sarap mo rin talagang kumantot… Sige pa, asawa ko… Gusto ko pa… Huwag kang titigil… Ahhhh! Ah! Hnnnn! Ahhhhh!” nasasarapan kong ungol sa kanya.

“Kailan ba kita tinigilan? Hindi ako magsasawa sa’yo… Kung pwede lang na anakan na kita… Uhhhh! Uhhhh!” natigilan ako sa kanyang sinabi pero malakas akong umungol nang bumilis ang kanyang pa-ulos.

“Talaga, Pa? Ah! Ah! Gusto ko rin na bigyan kita ng anak! Aahhh! Ahhhh!” sabi at ungol ko sa kanya.

“Bakit hindi natin gawin?” tumigil siya at napaangal ako nang hugutin niya ang kanyang matigas na alaga. Tuluyan niya akong oinahiga sa kama at pumwesto siya sa binuka niyang mga hita ko. Hinawakan niya ang kanyang b*rat at pinasok niya ulit ako. Tinaas niya ang aking mga binti na kanyang pinush na halos maabot ng aking mga paa ang aking ulo. Kitang-kita ko ang magkasugpong na ari namin at kitang-kita ko ang mamumuti-muting ring sa base ng kanyang b*rat dahil ilang beses na rin naman kaming nilabasan na dalawa. Basang-basa na ito dahil sa pinaghalo naming katas. “Uhhhh! Uhhhh! Gusto mo ba talagang magkaanak tayo?” tumango -tango ako at napahiyaw nang isagad niya ang kanyang kahabaan at mabilis siyang bumayo na nagpaikot sa aking mga mata.

“Gusto ko, Pa! Ahhhh! Mmmm! Sige lang! Ahhhh! Kantutin mo ko ng husto! Punuin mo ko ng tam*d mo, Apollo! Ahhhh! Ahhhh!”

“Ang landi mo, asawa ko! Pati p*ke mi ang landi-landi rin at ayaw bitawan ang b*rat ko! Uhm! Uhm! Hetong sayo! Tanggapin mo toh, Diana! Uhhh! Uhuhuhuhhhh! Ako lang ang magpapaligaya sa’yo ng ganito, wala ng iba! Uhhh! Uhm! Uhm!”

“Yes! Yes, Apollo! Ikaw lang ang lalake para sa akin! Anakan mo ko! Ahhhh! Buntisin mo ko!” sigaw ko sa kanya. Binitawan niya ang aking mga binti na kusang pumulupot sa kanyang bewang, Dumagan siya sa aking katawan at marahas na niyang akong kinakantot ngayon. Pati ang kama sy gumagalaw na rin sa madiin at mabilis niyang pagbayo sa aking naglalaway na lagusan. Napatirik ang aking mga mata dahil sunod-sunod niyang natamaan ang aking gspot. Sa lalim ng kanyang nararating sa loob ko ay nasasagi na rin niya ang labi ng aing cervix. Patuloy akong umuungol at tinatawag ang kanyang pangalan. Ilang sandali pa ay malakas siyang uulos papasok at nag-pause siya. Naramdaman ko ang matinding pagsirit ng kanyang mainit na katas sa aking loob. Napaarko ang aking likod at napaawang ang labi dahil nilabasan na rin ako.

Nang masaid ang kanyang tam*d, hinugot niya palabas ang kanyang b*rat at bumulwak ang pinaghalo namin na katas. Napaungol naman ulit ako, hingal na hingal pero masaya sa aking nararanasan. Tumabi siya sa akin at mapusok kaming naghalikan. Hinila niya ako para magdikit ang aing nag-iinit na katawan. Hinawakan niya ang aking tiyan at hinaplos niya ito.

“Kung hindi ka lang umiinom ng pills mo baka may laman na toh.” sabi niya sa akin at hinalikan niya ang aking noo.

“Sigurado yan… Madalas mo kaya akong kantutin at lagi mo kong pinupuno ng katas mo.” sagot ko sa kanya at tumawa siya.

“Parang hindi mo naman gusto. Lagi ngang sabik tong malandi mong p*ke sa b*rat ko.” tukso niyang sabi sabay hawak niya sa aking hiyas.

“Pa naman eh…” halinghing ko. Ginalaw niya ang kanyang kamay at kiniskis niya ang kanyang daliri sa aking hiwa. “Lagi namang sabik ako sa’yo. Ikaw lang ang nagpapaligaya sa akin ng ganito, Apollo. Gusto ko na rin namang magkaanak, bumuo ng sarili nating pamilya. Pero alam mo naman ang sitwasyon natin, hindi ba?” 

“Tignan mo, katatapos lang natin, kumikibot na naman tong p*ke mo.” hinalikan niya ulit ako. Kinuha niya ang isa kong hita na dinantay niya sa kanyang binti. Pinasok niya na naman ang kanyang matigas pa rin na alaga at nagsimula ulit siyang umulos. “Huwag ka ng iinom ng pills mo. Sa tingin mo ba pakakawalan pa kita pag nandito na ang asawa mo?”

“Pa, please… Huwag kang magsalita ng ganyan.”

“Obvious naman na sa akin ka masaya, Diana. Kaya sakin ka lang! Markadong-marakado na kita at magkakaanak tayo. Sabihin mo, Diana, sabihin mo na akin ka lang.”

“Sayo lang ako Apollo… Magkakaanak tayong dalawa… Ahhhh… Ahhhh…”

“Tama yan, ako lang ang asawa mo simula ng maangkin kita.” mabilis siyang bumayo at mapusok ulit kaming naghalikan. Sa pagkakataon na ‘yon, hinayaan ko na lang siya sa gusto niyang gawin. Tama din naman si Apollo, sa kanya ako masaya at ayoko na mahiwalay pa ko sa lalakeng mahal ko na ngayon.

*******
Halos mag-one year na nang umalis sa barko ang aking asawa. Nakatira pa rin ako sa aking father-in-law and we are living like a married couple actually. Super happy ako sarelasyon namin na parang ang tagal na naming magkasama. Mas masaya pa nga ako sa kanya throughout my whole marriage with his son. I mean okay naman ang asawa ko, mas nakakalamang nga si Apollo sa kanya. Feeling ko para aking totoong wife na kasama siya. We both fulfill are needs na fair lang. Hindi yong ako lang ang bigay ng bigay, na hindi lang ako isang asawa na inaalagaan siya, dahil sobrang inaalagaan niya rin ako. Ang hindi ko nga lang kayang maibigay sa kanya ay anak.

Alam ko na gusto niyang magkaanak kami. Pero hindi naman pwede dahil sa sitwasyon namin. Kahit na ba kami ngayon ang laging magkasama, kasal pa rin ako sa iba, kasal pa rin ako sa kanyang anak. Kaya nga nag-aalala ako pag umuwi na ang tunay kong asawa, anong mangyayari sa amin? Nasa gano’n akong pag-iisip nang tumunog ang doorbell. Nasa trabaho ngayon si Apollo at naiwan ako sa bahay. Gaya ng bilin niya, hindi na ako umiinom ng pills at lalo pang naging intense ang aming pagniniig.

Lumakad ako papunta sa pinto. Sumilip muna ako sa bintana at may babae na nakatayo doon pero hindi ko makita ang kanyang mukha dahil nakatalikod siya sa may pwesto ko. Nagtataka ako kung sino siya. Kapitbahay ba namin? Binuksan ko ang pinto at natigilan ako nang makaharap ang isang babae at may bitbit itong bata.

“Dito ba nakatira si Arlo Gonzaga?”

Daddy-in-LawsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon