Chapter 4

54K 149 6
                                    

My father-in-law is kissing me right now pero hindi ko siya tinutulak palayo at hinahayaan ko lang siya. Nandito ang mga kaibigan niya kanina at nag-inuman sila. Nakatulog na ako, at paggising ko, natutulog na siya sa aking tabi, dito sa mismo kong kama. Nagult ako syempre at akala ko nagkamali lang siya dahil lasing siya. But he’s not drunk, he smelled like freshly showered and he said some things na nagpaangat ng libog ko sa katawan. We kissed at humiwalay lang ako sa kanya nang maubusan na ako ng hininga. Nagkatitign kami at hinaplos niya ang aking pisngi, paba sa aking leeg at balikat.

“Matitiis mo pa ba ako, Diana?” sabi niya sa kanyang malalim at sexy na boses na kimiliti sa aking kaibuturan. “Ayoko ng magtiis pa, I gave you time pero patuloy mo akong iniiwasan. Alam ko kung anong nararamdaman mo? Gano’n din ako sa’yo.”

“Pero, Pa… Alam mo rin na mali ito.” diniin niya ang kanyang hinalalaki sa aking labi. Binuka ko naman ito at nangislap ang kanyang mga mata nang dilaan ko ang kanyang daliri at sinipsip pa.

“Yes… You’re my son’s wife, and he’s not here. Ako muna ang magppaligaya sa’yo habang wala siya. Ayaw mo bang maranasan na labasan ng kahit ilang beses na gusto mo? Lagi kang nabibitin, hindi ba, Diana?” hindi naman ako nakasagot at nanatili lang akong nakatitig sa kanya. He really is a handsome man, mas gwapo pa kaysa sarili kong asawa kahit mas matanda siya. Very attractive at maging ako ay hindi ko siya matiis. Tama nman siya, eh, wala ang asawa ko at kami lang ang nandito. Matagal ko na rin naman siyang pinagnanasahan, ano pang hinihintay ko?

“Lagi akong binibitiin ng asawa ko. Pag nilabasan na siya, ddon na lang, wala na. I hindi na nga siya tinitigasan ulit. Ikaw ba, Pa? Ilan rounds ang kaya mo?” tukso kong tanong sa kanya sabay haplos sa naka-expose niyang chest. Nag-growl naman siya at hinawakan niya ang aking kamay. Nagulat ako nang pinhiga niy ako sa kama at pumatong siya sa akin. Naksuot lang siya ng boxer shorts at tumutusok sa aking hita ang kanyang katigasan. Bumabakat ito sa kanyang suot at pansin ko na mahaha ito at malaki. Konti na nga lang at baka lumagpas na ito sa siwang short nito.

“Why don’t we find out? Makakasabay ka ba sa akin?” tanong niya sabay halik sa aking leeg, Napalunok naman ako dahil parang nanuyo ang aking lalamunan. Unti-unting umiinit ang aking pakiramdam at namamasa na ang aking hiyas.

“Depende, Pa… Hindi po ako sanay sa pangmatagalan at hindi ko alam kung mapapaligaya ko kayo kagaya ng gusto niyo.” mahina kong sabi sa kanya. Hinalikan niya ulit ako at kumikiskis niya ang kanyang katigasan sa akin.

“Ayos lang, marami naman tayong time paramasanay ka at mag-practice. But I know you will take me so good. Now, gusto kong kainin ang p*ke mo.” nakangisi niyang sabi at napasinghap ako nang himasin niya ako doon. “Gusto kong lamasin ang s*so mo at sipsipin ang mga ut*ng mo, Diana.

“Si-sige lang, Pa, tiniis talaga kita, pero hindi ko na kaya nagyon na nandito ka.” sagot ko sa kanya. Hinubad niya ang suot kong nighties at sinunod ang aking pnty na kanyng inamoy tapos ay hinagis sa sahig. Tumingin siya sa aking gitna na nangingislap na at napakagat labi naman ako.

“Oh, Diana, ang ganda ng p*ke mo…” sabay haplos niya rito na gpaungol sa akin. Inikot niya ang kanyang hinlalaki sa aking k*ntil tapos ay gumapang siya pababa hanggang katapat na ng kanyang mukha ang aking hiyas. Binuka ko naman ng mabuti angaking mga hita at wala ng hiya-hiya pa sa akin. Hinagod ng kanyang dila ang aking hiwa habang nakatingin siya sa akin. Tinaas baba niya ang kanyang labi roon habang nakalabas ang kanyang dila na kumikiskis sa aking p*ke.

“Ohhhhhh, Pa…. Ahhhh… Ahhhh…” ungol ko. Sunod niyang inikot ito sa aking t*nngil tapos ay sinakop ito ng kanyang kabi at sinipsip. Ang init ng kanyang dila at bibig ang nagpaangat sa aking balakang. Napahawak ako sa kanyang ulo at mas lalo ko png idiniin ang kanyang mukha rito. “Pa… Ah! Ah! Lalabasan ako kaagad sa ginagawa mo.” sabi ko sa kanya per giniling ko naman ang aking gitna sa kanyang bibig. Napatawa naman siya at lalao niyang pinagbuti ng pagkain sa aking p*ssy. Hindi ko na napigilan ang aking sarili at nilabasan na nga ako. Umangat ulit siya at hinalikan niya ako.

Nang humiwalay siya sa akin, tinanggal niya ang suot niyang shorts at namilog ang aking mga mata nang makita ko ang kanyang b*rat na parang mala-kabayo ang laki. Shuta! Higit na mas malaki siya sa asawa ko at hindi ko alam kung kakayanin ko siya. Kiniskis niya ang kanyang kahabaan sa aking hiwa para ma-coat ang iro ng aking katas. Tinignan niya ako at tumango ako sa kanya.

“Tell me if I hurt you, okay?” tumango ulit ako. Binuka niya ang aking p*ssy lips at napaungol ulit ako nang ipasok niya ang kanyang daliri sa aking lagusan. “Di, ang sikip mo pa rin, ah.” garalgal ang boses niyang sabi habang bumibilis ang pagfinger-f*ck niya sa akin. Napaliyad naman ako at napahiyaw sa sarap. Malapit na akong labasan nang tumigil siya tapos ay tinutok na niya ang kanyang b*rat rito. Nag-relax naman ako habang dahan-dahan niya akong pinapasok. Umuulo pa siya ng konti at napaawang ang aking labi sa pagbanat niya sa aking lagusan.

“Pa… Ahhhh… Ang laki mo…” sambit ko. May konting kirot akong nararamdaman dahil hind pa sanay ang aking hiyas. Pero may kakaiba naman itong dulot na kiliti sa aking kalooban. “Oh… Ohhhh… Sige na, Pa, isagad mo na… Ahhhhh…” umatras naman siya ng konti at binigkla niya ang pagpasok na sa loob. Napakuyom ang aking kamay at humihingal ako. I feel so stretch out pero kaya ko ‘to.

“So tight and wet… Ang init pa sa loob mo, Diana… Uhm! Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Gagalaw na ako, ah? Kakantutin na kita, manugang ko…” pagkasabi nito, sunod-sunod na ang kanyang pag-ulos na nagptirik sa aking mga mata. Dahil sa kanyang haba, nasasagi niya ang aking gspot ng paulit-ulit. “uhhh! Uhhh! Ang sarap mo, uhhhh! Uhhhh!”

“Pa! Pa! Oh my gosh! Ahhhh! AHhhhhh!” malakas kong ungol habang bumibilis ang kanyang pagbayo sa aking sabik na sabik na p*kp*k. Napayakap ang aking mga kamay sa kanyang likod na akong nakalmot. Napaungol siya sa aking ginawa lalo na nang mag-contract ang aking p*ssy muscles. Ang sarap at kakaiba ang pagkantot niya sa akin. My body is on fire at para akong nalulunod sa sobrang libog na nararamdaman ko. Nasanay ako sa kanyang laki at inaangat ko na rin ang aking balakang para salubungin siya. The presseure is building within me, malapit na akong labasan! “Ahhhh! Yes! Yes! Ganyan nga, Pa! Sige pa! Kantutin mo ko! Ahhhh! Ahhhh! Malapit na ko! Lalabasan na ko! Ahhh! Ah! Ah! Ummmm…” bumilis pa ang kanyang paggalawa at nilamas pa niya ang aking mga s*so.

“Ako rin, Diana! Cum! Cum for me! Uhhh! Uhuhuhuhuhhhh! Sarap, sarap mong kantutin! Uhm! Uhhh! Uhhhh!”

“Heto na ko, Pa! Pa! Ahhhhh! Paaaaaaaaaaaa!” sigaw ko. Napaarko ang aking likod at dumiin ang aking mga dalir sa kanyang likod habang nilalabasan na ako. Nanginig pa ang buo kong katawan.

“Diana, saan ko ipuputok?” hirap niyang sabi.

“Sa loob, Pa, gusto kong maramdaman ang tamod mo sa loob ko!” sagot ko sa kanya. Hinawakan niya ang aking mga hita at yumugyog ang buong kama sa diin at mabilis na kantot. Nilabasan na naman ulit ako sa ikalawang pagkakataon at para akong naiiyak sa saya dahil sa wakas nakakamit ko na ang orgasm na inaasam ko. Sinagad niya ang kanyang c*ck sa aking loob and I feel his warm cum filling me up and it was good. Mabuti na lang at bumigay na nga ako sa kanya and I never felt so happy! 

Daddy-in-LawsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon