Chapter 5

56.5K 160 15
                                    

"Hi-hindi ka pa ba titigil, Pa?" tanong ni Diana sa kanyang daddy-in-law at isang ungol ang kumawalansa kanyang bibig. Naranasan niya ang isang napakasarap na orgasm mula sa kanya. It's the first time na nilabasan siya ng ilang beses dahil sa pagpapaligaya ni Apollo sa kanya. Nakaligo na sila matapos ang kanilang pagniniiy at akala niya yon na yon. Pero hindi niya inaasahan na hinila siya nito sa kama. Nakaupo siya na nakasandig ang likod nito sa airport at pinuwesto niya ako sa pagitan ng kanyang nga legs. Pinigil ko ang aking ingol nang hinaplos niya ang aking nga hita at hinahalikan niya ang side ng aking leeg. Pareho kaming walang saplot sa katawan at binuka niya rin ang aking mga hita. Napasinghap ako nang simulan niyang laruin ang aking p*ke na sarap na sarap sa pahagod ng kanyang daliri rito.

Hindi ko alam kung ilang beses na rin akong nilabasan sa pamamagitan lang ng kanyang kamay at daliri. Hindi ko rin kasi mapigilan ang aking sarili. Sobrang sarap ng kanyang ginagawa na sa kanya ko  lang naranasan. Ang paghagod ng kanyang daliri sa aking hiyas at ang pagkantot niya sa aking lagusan gamit ang kanyang daliri na lalo pang nagpapalibog sa akin. Isang malakas na ungol na naman ang aking pinakawalan nang nilabasan na naman ako ulit. 

"Nagustuhan mo ba, Diana?" tanong niya sa akin sabay dila sa aking leeg. "|Sabihin mo nga sa akin kung ilang beses kang nilabasan?"

"I-I don't know, you were fingering me so good kaya hindi ko alam." sagot ko sa kanay at bahagya naman siyang tumawa. "Hindi pa ako nag-cum ng ganito karami."

"You came five times, kaya naman kailangan mong bumawi sa akin." pabulong niyang sabi at hinugot na niya ang kanyang daliri sa aking lagusan. Hinawakan niya ang aking bewang at inangat niya ako ng konti. "Put me in, Diana. Ipasok mo ko sa madulas mo ng lagusan." napalunok naman ako at hinawakan ang kanyang matigas na alaga. Tinutok ko ito at dahan-dahan niya akong binaba. Napaungol ako nang sunagad na siya at natamaan na naman niya ang aking gspot. "Does that feel good?"

"Yes, Pa... You're so big and thick. Baka labasan na naman ako kaagad nito."

"Okay lang yan, at least hindi ka na nabibitin. But you need to make me cum too. Dapat labasan ako sa loob ng p*ke mo ng limang beses." nanginig ako sa kanyang sinabi at mas lalo pa akong na-excite.

"Pa, kahit ilang beses pa, basta ako lang ang kakantutin mo ng ganito at ako lang ang makakatikim ng katas mo." narinig ko siyang tumawa. Napahiyaw ako nang umulos siya pataas tapos ay sunod-sunod na ang kanyang pagbayo na nagpaikot sa aking nga mata.

"Syempre naman... Matagal ko na ring hinintay ang pagkakataon na 'to. Ako lang ang lalakeng kakantot sa'yo, Diana at lagi kitang pupunuin ng katas ko." iniyakap niya ang isa niyang kamay sa aking bewang habang ang isa ay pisil ang isa kong s*so. Marahas siyang pataas na umuulos at dinidiin niya talaga ang kanyang mahabang alaga sa aking lagusan. Basang-basa na ang aking hiyas kaya smooth ang paghagod ng kanyang c*ck. 

"Ang sarap talaga, Pa... bakit ganito kasarap? Ahhhh... Ahhhh... Ah! Ah! Ah!" tumawa ulit siya at hinalikan niya ang aking leeg. Bumilis ang kanyang pag-ulos pataas at napahawak lang naman ako sa malalaki niyang braso. Nanginginig ang buo kong katawan sa kanyang madiin at mabuilis na paggalaw hanggang sa sinagad niya ang kanyang alaga at sumirit ang kanyang katas sa aking loob. Napatirik naman ang aking mga mata nang nilabasan na rin ako. Hindi niya ito hinugot palabas at pinadapa niya ako sa kama. Dumagan siya sa aking katawan at napa-fold ang aking tuhod nang simulan na naman siyang bumayo sa aking lagusan. Hinawakan niya ang aking mga kamay na aming pinagsalikop. Kasabay ng kanyang pag-ulos ay ang pagyugyog ng kama. Napapahiyaw ako sa malalim ng pagtama ng kanyang b*rat sa aking loob. Sumasagi ito sa kanyang gspot na nagpapabaliw sa kanya sa hatid nitong matinding kiliti sa kanyang kaibuturan. 

"Uhhhh! Diana! Ang sikip mo! Ang sarap-sarap mong kantutin! Uhhhh! Uh! Uh! Uh! Uh! Lagi natin itong gawin para masanay na ang masikip mong p*ke sa b*rat ko!" 

"Ahhhh! Ahhhh! Gusto ko yan, Apollo! Ahhhh! Sige pa! Kantutin mo pa ko! Ahhhh! Mmmmm! Ang sarap niyan! Isagad mo ang malaki mong t*ti! Ahhhh! Yes! Yes! Ganyan nga!" 

"Sabik na sabik ka talaga sa kantot ko, ah... Dapat ako muna ang asawa mo ngayon. Paliligayahin kita ng husto... Mmmm! Uhm! Uhm! Uhm!" napaawang ang aking bibig nang bumilis pa ang kanyang galaw at malakas umulos papasok at giniling niya ang kanyang balakang. "Iniipit mo na naman ako, Diana, lalabasan ka na ba, ha?" 

"Apollo! Apollo! Ahhhh! Ah! Ah! Bilisan mo pa! Malapit na akong labasan! Ah! Ah! Ah! Oh yes! Yes! Yessssssssssss! Heto na koooooooo!" sigaw ko at sumaboig na naman ako. Malakas siyang naoungol at naramdaman ko ang pagsirit ng kanyang mainit na katas sa aking loob. Umalis siya sa aking likod at hinila niya ako paharap sa kanya. Binuka niya ang aking mga binti at pinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking lagusan na tumutulo ng pinaghalo naming katas. 

"Sabihin mo, Diana, akin ka na, ako na asawa mo ngayon..." garalgal ang boses niyang sabi at ginalaw niya ang kanyang daliri in a scissoring motion. Napaungol naman ako at tinataas ko ang aking balakang. Kinalabit ng kanyang thumb ang aking k*ntil at napadila ako ng aking labi. "Naghihintay ako, hindi ko ipapasok ang b*rat ko pag hindi mo sinabi." banta niya sabay palo niya sa aking p*ke. 

"Oo, Apollo, sayong-sayo na ko... Ikaw na ang asawa ko ngayon... Angkinin mo ko ng paulit-ulit." sabi ko sa kanya at napangiti siya. Pumatong siya sa akin at mapoausok niya akong hinalikan. Hinawakan ko naman ang kanyang mukha at sabik akong tumugon sa kanya. sabay na lumabas ang aming mga dila na nagespasdahan at nagsipsipan. Malakas akong napungol nang pasukin niya na naman ako at mabilis siyang gumalaw sa aking ibabaw. Patuloy kami sa aming halikan at ang bahagya kong nataas na binti ay yumakap sa kanyang bewang. Sinasalubong ko din ang kanyang pagkantot na lalo pang nagpsarap sa aking nararamdaman. "F*ck me anytime you want, Pa, ikaw na ang asawa ko. Ang tagal ko din na hinintay ito. Ang galing mo, Pa... Ahhhh... Ahhhh... Ang landi-landi ko para sa'yo." 

"Sige lang, Ma... Dahil asawa na kita, 'yon na ang itatawag ko sa'yo. Uhm! Uhm! Ang sarap ng p*ke mo, Ma! Ayaw  bitawan ang b*rat ko! Uhhh! Uhuhuhuhuhuhhhh! Heto na ulit ako, Ma! Uhm! Uhm! Uhm!" 

"Ako din, Pa! Ahhhh! Ahhhhh! Ahhhhh! Idiin mo ang malaki mong b*rat! Ahhhh! Laspagin mo ko, Papa! Asawa ko! Lalabasan na ko! Ahhh! Ahhhhh! Ahhhhhh" sigaw ko sabay arko ng aking likod. Nanginig ang buo kong katawan sa tindi ng aking orgasmo. Patuloy siya sa kanyang pagbayo hanggang sa malakas siyang umulos ng tatlong beses at pinuno niya ako ng kanyang katas. Nagkatitigan kami at naghalikan ulit. Pareho kaming pawisan, humihingal at may ngiti sa aming labi. Napaungol na naman ako nang magsimula siyang gumalaw ulit. Hindi niya ako tinigilan at sinisigurado niya na nilalabasan muna ako bago siya. Ang sarap ng gabing ito para sa akin at hindi ako nagsisisi sa naging desisyon ko. 

Daddy-in-LawsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon