It’s been a few weeks simula nang may mangyari sa amin ng aking father in law. So far, okay naman kami at hindi ko na iniisip pa kung anong sitwasyon namin. I mean ngayon lang ako naging masaya ng ganito at ako pa ba ang sisira ng mood kung lagi naman akong pinapaligaya ni Apollo. He always make sure na nilalabasan muna ako bago siya at ilang beses akong nagka-cum na sobrang sarap sa pakiramdam. I’m on birth control na para maiwasan na makabuo kami. Sa dalas ba namin na ginagawa kung hindi ako napi-pills baka may laman na ang tiyan ko. Sa totoo lang, kahit may edad na siya, ang lakad din naman ng kanyang stamina. Kaya naman very satisfied ako, pero disappointed lang ako ng konti sa aking sarili dahil hindi ako makasabay sa kanya. I don’t want him to grow tired of me, that's why I am trying my best to please him.
Hindi namin pinag-uusapan ang tungkol sa kanyang anak, ang asawa ko. I tried calling him no’ng isang araw thinking na hindi pa sila nakakalayo, pero out of reach na siya. I hope na maging safe siya kahit na ba dito, ako mismo ay nafa-fall na sa kanyang ama. Noon pa man gusto ko na si Apollo, pinigilan ko lang ang sarili ko dahil mas nauna kong nakilala ang asawa ko ngayon. Now that he’s out of the way, sinasamantala ko naman ang pagkakataon, ang time ko na kasama ang aking father in law.
Tinignan ko ang aking sarili sa salamin, and I have this certain glow in me. Isusuot ko sana ang dress ko nang bumukas ang pinto at pumasok si Apollo. Natigilan siya nang makita niya ako at ngumiti naman ako sa kanya. I am just wearing my underwear, nagbibihis ako dahil lalabas kami pupunta sa supermarket. It’s a weekend again and we need some groceries. Ang sabi ko sa kanya kay ako ng mag-isa pero nagpumilit na sasamahan niya ako. Why not, diba? Parang date na rin namin ito. Mabilis siyang lumapit sa akin at hinalikan niya ang aking balikat.
“Sorry, kanina ka pa ba naghihintay? Magbibihis na lang ako.” nakangiti kong sabi sa kanya. Naglakbay ang kanyang kamay sa aking katawan, at nakasuot lang ako ng underwear. “Pa, mamaya na yan. Baka marami ng tao sa supermarket pag nakarating tayo roon. Lalo lang tayong matatagalan.” mahina akong napaungol nang nilamas niya ang aking dibdib.
“Fine… Bilisan lang natin, ah.” napatawa naman ako at tumango. Nagbihis na ako at hinintay niya ako. Magkahawak kamay kaming lumabas ng bahay at inalalayan niya akong sumaklay ng sasakyan at sumakay na rin siya sa driver’s seat. Umalis na kami at hawak niya ulit ang aking kamay. “Matagal ko na rin ginagawa ito ng mag-isa. It's a good feeling na may kasama akong mag-grocery. Maganda pang babae, kaya hindi ko hahayaan na mag-isa ka.”
“Si Papa talaga, nambola pa. Hindi mo na kailangan na gawin yan, hindi naman kita tatanggihan, eh.” ngumisi siya at hinalikan niya ang aking kamay.
“Still, I am just looking out for you. Baka may lalakeng lumapit sa’yo at mabastos ka pa.” pinisil ko ang kanyang kamay. “Simula ngayon, ako na ang mag-aalaga sayo.” nagpasalamat ako sa kanya at matamis lang siyang ngumiti sa akin.
Nang makarating kami sa supermarket, hindi gaanong maraming tao dahil maaga pa naman. He was the one pushing the cart habang naglalagay ako ng mga mga kailangan namin doon. Parang mag-asawa na talaga ang itsura namin, pero hindi ko rin maiwasan na mapansin ang mga babaeng napapalingon sa aking kasama. There was a hint of jealousy within me but Apollo was being extra sweet to me. Bago nga kami umuwi, pumunta kami sa isang restaurant para mag-lunch. This really feels like a date to me.
“Kumusta ang food?” sabi niya sa akin habang kumakain na kami.
“It’s good… Matagal na rin kaming hindi nagde-date and this feels like one.” sabi ko sa kanya.
“Really? That’s good then. Ang plano ko kanina, umuwi na gad tayo and then I will ravish you the rest of the day.” tukso niyang sabi at natigilan naman ako. Uminit na naman ang aking katawan na lagi ko na lang nararamdaman dahil sa kanya.
“Pa, huwag kang magsalita ng ganyan at baka may makarinig sa’yo.” nahihiya kong sabi sa kanya at bahagya siyang tumawa.
“Bakit? Asawa naman kita, hindi ba?” ngumiti ako at tumango. pagkatapos naming kumain, namasyal pa kami sandali tapos ay pumunta na kami sa parking lot. Pero hindi agad kami umalis nang nasa sasakyan na kaming dalawa. Pinapunta niya ako sa backseat at lumuhoid siya sa harapan ko. Nilislis niya ang skirt ng aking dress pataas at agad na bumaba ang lanyang ulo na binigyan ng mumunting halik ang aking mga hita, singit at sa aking p*ke na natatakpan ng aking panty.
“Pa… Ahhhh…” ungol ko nang kiniskis niya ang kanyang daliri sa namamasa ko ng hiwa.
“Alam kong sabik na sabik ka na sakin kanina pa, Diana… Halatang-halata naman, hindi ba?” at dinilaan niya ang wet spot sa aking panty. Tuluyan na niya itong tinanggal at dumapi na nga ang kanyang bibig sa aking bare p*ssy.
Hinalik-halikan niya ito tapos ay binuka niya ang mga labi nito na kanyang sinipsip tapos ay dinilaan ang aking t*nggil. Diniin niya pa ang kanyang bibig roon at sinipsip na niya ang aking matigas na mani na nagpaungol sa akin. Bago pa ako labasan, tumigil siya tapos ay pinasok niya ang kanyang tatlong daliri sa aking basang lagusan. Hinalikan niya ako kasabay ng mabilis ng paglabas masok ng kanyang daliri. Impit akong umuungol at napahawak ako sa kanyang leeg. He was pumping his fingers quickly hanggang sa napahiyaw na ako nang tuluyan na akong nilabasan. Mabilis siyang kumilos at nilabas niya ang kanyang matigas na alaga mula sa kanyang pants.
“Wait, Wait lang, Apollo, gagawin natin rito?” tanong ko sa kanya. Napaungol ulit ako nang pinasok niya ang kanyang kahabaan sa aking butas. Napatingin naman ako sa paligid namin, walang tao at tinted naman ang sasakyan. Pero baka kasi may makapansin na gumagalaw ang sasakyan. Hinalikan niya ulit ako at tumugon ako sa kanya.
“Hindi na ko, makapaghintay, Di… Uhmmm… Ang sikip mo talaga. Hindi ako magsasawa sa’yo, asawa ko… Uhhh… Uhhh… Ayaw mo ba nito? Ayaw mo ba na kantutin kita rito?”
“Ahhhh! Apollo! Ahhhh! Ahhhh! Syempre gusto ko! Ahhhh! Oh yes! Ang laki mo talaga, asawa ko! Sige! Kantutin mo ko! Ahhhh! Ahhhh!” hinawakan niya ang ilalim ng tuhod ko at tinaas niya ang mga ito. Naging mabilis ang kanyang pag-ulos at napahawak naman ako ngayon sa kanyang bewang.
“You like this, huh?! Uhhh! Uhuhuhuhhhhh! You feel so good, Di! Wife! You’re perfect! Uhm! Uhm! Uhhhh! Tanggapin mo ang b*rat ko! Uhhh! Uhhh!” marahas niyang sabi. Diniin niya ang kanyang pagbayo at giniling niya pa ang kanyang balakang.
“Oh my gosh! Apollo! Yes! Yes! Sige pa! Ahhhh! Aahhh! Heto na ko! Lalabasan na ko! Heto naaaaaaaaaa!!!” sigaw ko. Umarko ang aking likod at bumulwak ang maramo kong katas habang patuloy siya sa mabilis niyang pag-ulos.
“Uhm! Uhm! Ang sarap mo! Uhm!” sinagad niya ang kanyang alaga at naramdaman ko ang pagsirit ng mainit niyang katas sa aking loob. Pinuno niya ako ng kanyang tamodhabang mapusok kami ulit na naghahalikan. Humiwalay siya sa akin at nagpahinga kami sandali. Nang makaayos na kami ng aming sarili, umuwi na kami.
Nang makarating kami sa bahay, nilabas lang namin ang aming pinamili at nagkantutan ulit kami sa sala kung saan nakaluhod ako sa sofa at kaharap ko ang sandalan nito. He was f*cking me from behind hard and fast hanggang sa labasan na kaming dalawa. Sabay din kaming naligo at hindi maiiwasan na may mangyari ulit sa amin. Punong-puno kami ng kasabikan sa isa’t-isa ang I am loving every minute of it. Sana hindi na matapos ito kung anuman ang meron sa amin.
BINABASA MO ANG
Daddy-in-Laws
General FictionSumakay ang kanilang mga asawa sa barko para magtrabaho. At iniwan siila ng mga ito sa bahay ng kanilang mga ama para maalagaan silang mabuti. Wala na silang mga asawa at sila lang dalawa ang nakatira sa bahay na 'yon. Paano pag sa kanilang pagsasam...