Tulog na sila? tanong sa aking ni Apollo nang pumasok ako sa aming kwarto. Sinilip koa lang si Charis ang ang kanyang anak kung kumportable sila sa kanilang pagtulog o may kailangan pa sila. Pasilip ko sa konting nakaawang na pinto at mahimbing na Silang natutulog. Kaya naman maingat ako na umalis at bumalik na rito sa aming kwarto. Nadatnan ko na nasa kama si Apollo at hawak niya ang kanyang phone at mukhang may tinitignan roon.
Tulog na tulog na sila. Im just going to wash up. paalam ko sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi. Kumuha ako ng pamalit sa closet at pumasok ako sa banyo. Naligo ako na hindi binabasa ang aking buhok, then I did my nightly routine at sinuot ko na ang manipis na nightgown. Nang lumabas ako ng banyo, napansin ko na sinusundan ako ng tingin ni Apollo. Ngumiti naman ako sa kanya at sinamahan ko na siya sa kama. Bumuntong hininga ako nang nasa tabi ko na siya, feeling light and refreshed. Hindi ko lubos akalain na Bigla na lang iiwan ni Arlo ang kanyang mag-ina. Paano pa ako na iniwan niya para magtrabaho sa barko. Mabuti na lang at pinilit niya ako na tumira ako muna sayo.
Bakit? Ayaw mo ba na kasama ako sa isang bahay? Tanong niya na nakatingin sa aking.
May nararamdaman ako para sayo, Pa, baka hindi talaga matitiis at bumigay na ako kaagad gaya nga ng nangyari ngayon. Ayoko na maging cheater, pero mas pinili ko na mas maging masaya sa piling mo. Well, it turns out na cheater pala kaming dalawa. Pero loyal naman ako sayo. malambing kong sabi at hinalikan ko ulit siya sa pisngi.
Ako rin naman hindi makapaniwala sa anak ko. Aaminin ko na palikero siya dahil ganon siya noong kabataan niya. Nang makilala ka niya, akala ko nagbago na talaga siya. Masama ba ako na hilingin na lokohin ka niya at mapunta ka sa akin? natigilan naman ako at hindi ako nakasagot kaagad. I really want you, Diana. Noong makasal kayo, gusto kong hilahin palayo ang anak ko at ako na lang ang pumalit sa pwesto niya. Pero nakita ko na masaya ka sa kanya.
Masaya ako sa kanya, Pa, dahil naging mabuti naman siyang asawa sa akin. Pro Apollo, mas masaya ako sayo. Ikaw lang ang lalakeng nagparamdam sa akin ng ganito, wala ng iba. Kaya pag hindi totoo ang kasal namin ni Arlo, malaya talaga ako, magiging malaya tayong dalawa. kinuha niya ang aking kamay at hinalikan niya ito.
Masayang-masaya ako simula ng nandito ka. Kaya wala ng atrasan ito, Diana dahil hindi na kita pakakawalan pa.
Wala ng bawian ito, mahal, ikaw na ang asawa ko wala ng iba. lumawak ang kanyang ngiti at bigla niya akong sinunggaban ng kanyang mainit na halik. Tinulak niya ako pahiga sa kama naging mapusok ang kanyang halik. Naging mabilis ang kilos ng kanyang mga kamay at agad niyang natanggal ang aking suot na pantulog. Sinunod niya ang kanyang sweatpants na suot at lumitaw ang matigas niyang alaga. Hinalikan niya ulit ako at nagdikit ang nag-iinit namin na katawan. Remind me na hindi dapat ako maingay sambit ko sa kanya at tumawa naman siya.
Hindi ko alam kung matatandaan ko na may bisita tayo sa bahay. pinalo ko siya sa kanyang matigas na dibdib at napatawa ulit siya. Binuka niya ang aking mga hita at sinimulan niyang ikiskis ang kanyang kahabaan sa aking namamasang hiwa. Mahina rin akong napungol nang dilaan niya ang aking leeg at sinipsip niya ito sabay halik. Hinding-hindi ako magsasawa sayo, mahal. Lagi kitang kakantutin hanggang sa makabuo tayong dalawa. malalim ang boses niyang sabi at umungol ulit ako. bumaba pa ang kanyang labi hanggang sa maabot na niya ang aking mag s*so. Pinaglaruan niya ito gamit ang kanyang kamay, dila at bibig at pigil ang aking ungol sa sarap ng kanyang ginagawa. Nagsimula ng tumulo ang aking lagusan kaya mabilis rin siyang kumakayod roon.
Ahhhh Mahal Ahhhh Sige lang Alam mo naman na gusto ko yan malandi kong sabi sa kanya at ngumisi siya. Napunta ang isa niyang kamay sa basa kong gitna at dinaliri niya ito. Hinalikan niya ako para takpan ang aking malakas na pag-ungol. Kiniskis niya ang kanyang daliri, kinalabit niya ang aking k*ntil sanhi ng pag-angat nga aking balakang. Bago pa ako labasan, tumigil siya sa kanyang ginagawa. Bumangon siya at umupo siya sa kama kaharap ko. pinagdikit niya ang aming mga ari at unti-unti niyang pinasok ang kanyang malaking alaga sa aking lagusan. Kinuha niya ang isa kong binti at sinabit niya sa kanyang isang balikat. dumantay ang isa niyang binti sa aking hita at nasa isang gilid ko. Pinulupot ko ang aking kamay sa kanyang paa at lumiyad naman siya sanhi nang pagsagad ng kanyang b*rat sa aking lagusan.
Nagsimula siyang kumayod nang marahan at napaawang naman ang aking labi sa kiliti na dulot nito lalo na at nasasagi niya ang aking sensitive na cl*t. Mabagal ang galaw niya at sumabay rin ako sa kanyang pagkayod sa aking gitna. mahina kaming napaungol na dalawa habang ginagawa namin ito. Nagsalikp pa ang aming mga kamay at hinihila ang isat-isa habang bumibilis ang aming galaw. Bumango ako at humiga naman siya. I am in control now at mabilis akong nag-atras abante habang naglalabas masok ang kanyang kahabaan sa naglalaway kong lagusan. Bumilis ng bumilis ang galaw naming dalawa at salitan kami sa paghiga at pagbangon. The pressure is slowly building up sa aking gitna at napaangal ako nang bigla siyang tumigil.
That was fun sambit niya. siya ang nakabangon ngayon at malakas siyang umulos papasok kaya napatakip ako sa aking bibig. Tinaas ko na ang aking dalawang binti na kinagulat niya forming a V. Hinawakan ko ang aking ankles at sumulong naman siya at dinantay ang kanyang mga kamay sa magkabilang gilid ko. Pigil ang aking ungol nang magsimula siyang umulos ng madiin hanggang sa bumibilis na ito. Oh f*ck Ipitin mo pa ang b*rat ko, mahal Mmmm Mmmm giniling niya ang kanyang balakang tapos ay babayuhin niya akong mabilis. Yumuyugyog ang kama sa kanyang ginagawa na tumatawa pa sa pader.
Ahhhh Apollo! Ahhhh! Hindi ko kaya! malakas kong sabi sa kanya. siya na ang humawak sa aking mga paa at tinakpan ko ulit ang aking bibig. Binayo niya ako ng malakas at dumidiin pa ang aking pwetan sa kama. Impit na ungol ang aking pinapakawalan lalo na pag uulos siya ng malakas papasok tapos ay kakadyot siya ng mabilis. Bumaba ang kanyang ulo at salitan niyang sinipsip ang aking mga n*pples. Ahhh Lalabasan na ko, mahal Ahhhh mahina kong sambit sa kanya at tumango lang siya.
Binitawan niya ang isa kong paa na nanatiling naka-stretch at nakataas tapos ay mabilis niyang kinalabit at pinisl ang aking cl*t. napaikot ang aking mga mata sa kanyang ginawa hanggang sa tuluyan na akong nilabasan. Awang ang aking bibig na walang lumalabas na ingay. Mahina rin siyang umungol nang umulos siya papasok at pinutok niya ang kanyang malapot na katas na sa aking loob. humihingal ako na napatingin sa kanya at tuluyan siyang dumagan sa aking ibabaw.
Gusto ko pa ng maraming rounds kaya lang baka magising na natin ang ating mga bisita. nahihiya naman akong ngumiti at humiwalay na siya sa akin. Nagpahinga muna kami saglit hanggang sa nauwi na naman sa mainit na halikan. Naglalaro ang kanyang kamay sa aking gitna habang hawak ko naman ang matigas niya pa rin na alaga. Nagtataas baba ang kamay ko doon habang dinadaliri naman niya ang aking lagusan. sabay kaming nilabasan at niyakap naamin ang isat-isa. May-maya, pumasok na kami sa banyo para maghugas ng aming katawan.
Nagising kaya natin sila? tanong ko sa kanya at pilyo naman siyang ngumiti.
Natin? Sa tingin ko ikaw lang ang malakas na umuungol dahil hindi mo na kaya ang sarap. tukso niyang sabi at sinabuyan ko siya ng tubig. Niyakap niya ako at hinalikan ang aking ulo. Im so glad na wala si Arlo at kasama kita ngayon, Diana. Huwag kang mag-alala, lagi kitang paligayahin at mapapaos ka sa love making natin.
Gusto ko yan, Pa sambit ko naman. Hindi namin natiis ang isat-isa lalo na at nag-iinit pa rin kaming dalawa. Kaya naman may nangyari ulit sa amin sa banyo. He f*cked me habang nakatayo kaming dalawa at nakayakap ako sa kanya. Nakaangkla ang aking mga paa sa kanyang balakang habang mabilis siyang umuulos sa aking lagusan. Basa ang aming katawan na pinaghalong tubig at pawis. Ako rin ay hindi magsasawa sa kanyang pagpapaligaya sa akin. Siya lang ang nakapagbigay sa akin ng ganitong pleasure. Masaya ako at pareho kami ng nararamdaman. Hinding-hindi ko na rin siya pakakawalan at wala an akong pakialam pa kay Arlo. Pero gusto ko rin na magpakita siya para na rin sa responsibilidad niya sa babaeng iniisip na asawa siya at magkakaroon pa ulit sila ng anak.
Mabilis lang kaming nilabasan na dalawa. Nagsalo ulit kami ng isang napakainit na halik tapos ay tuluyan na kaming naligo na dalawa. Pinatuyo namin ang aming katawan at sinuot ang aming mga damit kanina. Humiga na kami sa kama at natulog kaming magkayakap at may ngiti sa aking labi.
BINABASA MO ANG
Daddy-in-Laws
General FictionSumakay ang kanilang mga asawa sa barko para magtrabaho. At iniwan siila ng mga ito sa bahay ng kanilang mga ama para maalagaan silang mabuti. Wala na silang mga asawa at sila lang dalawa ang nakatira sa bahay na 'yon. Paano pag sa kanilang pagsasam...