Nagising ako na sore ang aking katawan at nag-iisa ako sa aking kama. Wala na ang aking daddy-in-law sa aking tabi, but his scent still lingers in my room. Naaamoy ko rin ang scent ng s*x na paulit-ulit naming ginawa kagabi. Nararamdaman ko pa rin siya sa aking lagusan at ang init ng kanyang katas na pumupunla sa aking loob. Mabuti na lang at nagpi-pills pa rin ako hanggang ngayon at baka may nabuo na kami agad. Uminit ang aking mukha nang maalala ko ang ginawa niya sa akin kagabi. Buong gabi na ilang beses akong nilabasan, hindi ako nabitin and I was really satisfied. Napa-giggle ako at gumulong ako sa kama dahil sa kilig. Si Apollo ang definition ng tunay na lalake. Never in my life na naranasan ko ito sa mismo kong asawa. Ni hindi man lang ito nama ang skills ng kanyang ama na ang galit mag-pleasure sa babae. Sana nga lang at hindi ito ang huli.
Nanatili pa akong nakahiga sa kama dahil masakit pa rin ang buo kong katawan lalo na ang hips ko. Grabe naman kasi kung kumayod si Papa, pero sobrang sarap naman! My gosh! Hindi ko akalain na magagawa ko ito. After so long na pinagpapantasyahan ko ang sarili kong father in law, may nangyari na nga sa amin. Siya na mismo ang gumawa ng paraan para makuha niya ako. I don't regret anything of course, siya muna ang magiging asawa ko ngayon. Pasensya na lang sa asawa ko na nasa barko, marupok ako. Siya naman kasi lagi akong binibitin! Naghanap tuloy ako sa iba. Hays! Hindi na muna kita iisipin!
Dahan-dahan akong bumangon at napangiwi ako. I can still feel his cum fripping down my legs nang tumayo ako. Paika-ika akong lumakad papunt sa bathroom at naghanda ako ng isang warm bath. Tangina lang! Daig ko pa na parang first time ko lang. Feeling din naman ako ‘no! Pero first time ko rin naman na maranasan na makantot ng gano’n. Sana maulit pa ulit! Nagbabad ako sa bathtub ng 15 minutes para lang ma-relax ang aking mga muscles sa buo kong katawan, tapos ay nag-shower na ko. Nagbibihis na ko nang may mga malalaking kamay na pumulupot sa aking tiyan. Panty lang ang suot ko kaya agad niyang nadakma ang aking mgaa s*so.
“Pa… Uhm, nagbibihis ako.” nahihiya kong sabi sa kanya at napaungol rin dahil pinaglalaruan ng kanyang daliri aang aking n*pples.
“Magbibihis ka pa kung tatanggalin ko lang naman yan.” sabi niya malapit sa aking tenga. nanginig ako sa mainit niyang hininga at sa sexy niya na rin na boses. Nararamdaman ko ang kanyang matigas na kargada na tumutusok sa aking likod. “Sayang naman, hindi kita nasabayan sa pagligo.” nilamas niya ang aking dibdib at hinalik halikan niya ang aking leeg. “i was amiing us breakfast, gutom ka na ba?”
“Sa iba po ako nagugutom, Apollo.” sabay kiskis ko ng aking likuran sa kanyang alaga na kinaungol niya. Tumawa siya at bumaba ang isa niyang kamay na pumaloob agad sa suot kong underwear. Kinalikot niya ang aking hiyas na nagsisimula ng mamasa at napaungol ako. Kiniskis niya ang kanyang daliri sa aking hiwa at pinisil-ang mga labi nito. Namilipit naman ako sa sarap at binuka pa ang aking legs. narinig ko ulit ang sexy niyang pagtawa at napaigil ako nang ipasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking lagusan. patuloy kong kiniskis ang aking pwet sa kanyang malaking bukol.
“Basang-basa na naman ang malandi mong p*ke, Diana… Mmmm… Your p*ssy is twitching, mukhang sabik na naman itong mapasukan ng b*rat ko.” kinagat niya ang aking tenga tapos ay dinilaan niya ito. Patuloy ang paglabas masok ng kanyang kanyang daliri sa madulas ko ng lagusan. Bumilis ito ng bumilis hanggang sa napahiyaw ako nang nilabasan na ako. Hinila niya ang aking panty hanggang sa mapunit ito tapos ay hinagis niya sa tabi. Pinakapit niyaa ako sa cabinet na kaharap ko. Tinaas niya ang isa kong binti na hinawakan niya sa naka-fold kong tuhod, at naramdaman ko na lang na pinapasok na ng kanyang malaking alaga ang aking lagusan.
“Ahhhh! Apollo! Ahhhh! Ahhhh! Ah! Ah! Ah! Ang laki-laki mo talaga! Ahhhh! Yes! Ang sarap ng kantot mo! ahhhh!” nasasarapan kong ungol habang binaabayo na niya ako ng madiin at mabilis. Nakababa lang ang suot nitong jogging pants at kitang-kita ko ang paglabas masok ng kanyang b*rat na basa na ng aking katas. Mahigpit akong napahwak sa cabinet para na rin hindi ako mauntog.
“Nilalamon ng p*ke mo ang b*rat ko, oh! Uhm! Uhm! Ang sarap mo rin kantutin, Diana! magpapakasawa ako sa bayuhin ka! Uhm! Uhuhuhuhuhuhhhh! Ang dulas-dulas ng bago kong asawa! Uhm! Ummmm!”
“Ohhhhh! Apollo! Pa! Ang sarap ng ginagawa mo! Sige pa! Bilisan mo pa! Drill my p*ssy with your big c*ck! Ahhhh! Ah! Ah! Ummm! Ang sarap! Ahhhh! Ahhhh!” binaba niya na ang aking binti. Nagulat na lang ako nang bigla niya akong binuhat paharap. Nakasabit ang likod ng aking tuhod sa kanyang braso. Nakabukaka ng husto ang aking mga binti. Lumakad siya sa harap ng full length mirror at kitang-kita ko ang nakapasak niyang malaking b*rat sa aking namumula at tumutulong p*ke. Napahiyaw ako nang itaas baba niya ako sa kanyang kahabaan. Dinala ko sa likod ang aking kamay at humawak ako sa kanyang mga balikat. May natatamaan siya sa aking loob at hindi ko maiwasan na mapaikot ang aking mga mata sa sarap nito.
Bigla siyang tumigil at dinala niya ako sa kama. Pinadapa niya ako sa edge ng kama at nakausli ang aking pwetan sa kanya habang nakaturok pa rin ang kanyang alaga sa aking lagusan. Mahigpit niyang hinawakan ang aking bewang at mabilis na naman siyang umulos. Minsan dinidiin niya talaga ng gusto kaya palagi niyang nasasagi ang aking gspot. Puro malakas kong ungol ang maririnig pati na rin ang tunog ng salpukan ng aming mga balat.
“Malandi ka, Diana! Gustong-gusto mo talaga ang b*rat ko! Uhm! Uhuhuhuhhhhh! Uhhh! Uhhh! Sige, ipitin mo! Ang sikip mo kahit ilang beses na kitang kinantot! Uhm! Uhm! Tanggapin mo toh malandi ka!” sabay palo niya sa pisngi ng aking pwet at hinimas niya ito. Pumailalim ang isa niyang kamay at napasigaw ako sa sarap nang kalabitin niya at pinisil-pisil ang aking cl*t. Napaawang ang aking labi at naglaway pa ako nang tuluyan na nga akong nilabasan. narinig ko ang sexy niyang pag-ungol at nang isagad niya ang kanyang kahabaan, bumulwak na palabas ang kanyang mainit na katas. “Yes, take all my cum… Mmmm…” umulos pa siya ng ilang beses tapos ay hinugot na niya ito palabas.
Nakahiga na kami ngayon sa kama after ng pangatlong round naming s*x ng umagang ‘yon. Naligo na rin kaming dalawa at nagpapahinga muna kami ngayon. Hinahaplos ko ang kanyang dibdib na may mumunting buhok tapos ay tumingin ako sa kanya na nakatitig rin sa akin.
“What’s the matter?” tanong niya at umiling naman ako.
“Nothing… I’m just figuring out kung anong meron tayo.” nagtataka naman siyang tumingin sa akin.
“Hindi pa ba maliwanag ang sinabi ko sa’yo kagabi? Ako na ang bago mong asawa. Huwag mo munang isipin ang iba, he is not coming back soon.”
“Pero anak mo siya…” hinaplos niya ang aking pisngi.
“At binilin ka niya sa akin. Ako na muna ang mag-aalaga sa’yo, ang magpapaliagaya sa’yo. Lahat ng hindi niya kayang gawin para sa’yo, gagawin ko. Ayaw mo ba na ganito tayo?”
“Hindi mo lang alam kung gaano katagal ko ng gustong mangyari, Apollo. Pinaligaya mo ko ng husto at baka hindi na ako makawala sa’yo.” ngumiti naman siya.
“Sino bang may sabi na pakakawalan kita?” nakangisi niyang sabi at bago pa ako makasagot, mapusok niya akong hinalikan sa labi. Wala na akong nagawa kundi magpatianod na lang sa gusto niyang gawin, dahil gustong-gusto ko naman. Bahala na nga! Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito at wala akong katinuan kung isusuko ko ito. Akin na ngayon si Apollo at ako ay kanya, wala ng iba.
BINABASA MO ANG
Daddy-in-Laws
General FictionSumakay ang kanilang mga asawa sa barko para magtrabaho. At iniwan siila ng mga ito sa bahay ng kanilang mga ama para maalagaan silang mabuti. Wala na silang mga asawa at sila lang dalawa ang nakatira sa bahay na 'yon. Paano pag sa kanilang pagsasam...