12.

1.2K 111 5
                                    

Everland là một trong những công viên giải trí lớn nhất châu Á, cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nơi đây có khu vực tham quan động vật hoang dã, khu vực giải trí cho trẻ em, khu vực vui chơi nước, khu vực thể thao và giải trí cho người lớn, và ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn và sự kiện đặc biệt vào các dịp lễ tết. Vì vậy, thiên đường giải trí này thường là điểm đến lý tưởng cho các du khách muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại xứ sở kim chi.

Yoo Miyeon thầm cảm thán khi nhìn thấy dòng người đông nghịt xếp hàng trước cổng công viên. Chỉ vì Aeri muốn rủ em đi chơi đâu đó trong khoảng thời gian về Hàn Quốc nên Yoo Miyeon mới miễn cưỡng đồng ý bước ra khỏi nhà. Em không ngờ rằng Everland sau vài năm em đi du học ở nước ngoài đã ngày càng phát triển, hiện đại và mới mẻ hơn, cổng chào cũng đã được xây lại lớn hơn gấp đôi so với trước đây.

Nhưng thật ra thì có điều Miyeon quên không nghĩ tới, rằng Yu Jimin và Uchinaga Aeri đời nào chịu bỏ thời gian quý giá ra chỉ để chờ mua tấm vé cỏn con.

Bằng chứng là năm người đã yên ổn đứng bên trong công viên ngay sau khi đậu xe, mất vài phút để di chuyển đến cổng chào và thêm vỏn vẹn ba mươi giây để Yu Jimin gọi một cuộc điện thoại. Trên tay mỗi người đã được đeo một chiếc vòng giấy thay cho vé VIP, chẳng cần xếp hàng chờ đợi như người ta. Tiếc là không còn loại vé nào được ưu tiên hơn vé VIP thôi, nếu không Yoo Miyeon chắc mẩm hai con người kia sẽ còn khoa trương hơn nữa.

Diện tích hơn 1,2 triệu mét vuông của nơi này khiến Kim Minjeong và Ning Yizhuo không khỏi trầm trồ, hoang mang về việc làm sao để mình có thể thử hết các loại trò chơi. Cả hai cứ chụm đầu vào nhau, không ngừng phân tích tấm bản đồ vừa được phát.

"Muốn đến khu Zootopia trước không? Trời vẫn còn nắng, giờ mà bắt tôi leo lên mấy trò mạo hiểm trên cao để bị mặt trời thiêu cháy thì tôi chết mất." Yu Jimin chờ đợi hồi lâu vẫn thấy Kim Minjeong chưa quyết định được, liền xen vào gợi ý cho em và Yizhuo, tiện tay kéo mũ từ chiếc hoodie của Minjeong lên trùm mái đầu đã hây hây nóng.

"Phải đó! Mấy đứa thấy hươu cao cổ bao giờ chưa? Trông nó y chang Yu Jimin." Aeri vừa nói vừa chỉ trỏ, cười khoái chí. Yu Jimin liền bắn cho cô ánh mắt sắc lẹm, dĩ nhiên nàng hiểu nhỏ bạn thân trời đánh đang muốn ví von cổ nàng với cổ của hươu cao cổ.

"Vậy mình đến đó trước đi ạ."

Minjeong vừa đồng ý, Yu Jimin liền nắm lấy tay em dẫn đường. Nhưng vừa đi được một đoạn, nàng dừng lại, nhìn thấy một hàng cho thuê xe đạp, hoverboard và xe trượt scooter. Thật tình cũng lâu lắm rồi nàng mới quay lại Everland, không ngờ rằng đã có loại hình cho thuê phương tiện di chuyển như này. Trông thấy Yu Jimin đứng lại nhìn quầy hàng, bốn người còn lại hiểu ý liền kéo nhau vào chọn lựa trước.

Kim Minjeong và Ning Yizhuo muốn lấy xe đạp vì đây là phương tiện cả hai đã sử dụng thuần thục. Aeri và Yoo Miyeon lại đòi lấy hoverboard vì sẽ không tốn chút sức lực nào để di chuyển. Nhưng người đời có câu "người thành công luôn có lối đi riêng", Yu Jimin không ngoại lệ, nàng bước tới, không chần chừ mà chỉ vào chiếc xe trượt scooter loại lớn. Trước đó không quên thì thầm chuyện gì đó lén lút với nhân viên, rốt cuộc nàng cũng được nhân viên đưa cho chiếc scooter đã lắp sẵn, lớn và dài hơn hẳn bình thường.

jiminjeong | time to breakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ