Yu Jimin thầm cảm ơn đứa bạn thân Uchinaga Aeri đã đồng ý làm thư kí của nàng. Năng lực và tốc độ làm việc của Aeri là điều không phải bàn cãi. Bằng chứng là các bài đăng về Yu Jimin đã hoàn toàn biến mất sau một buổi sáng. Có lẽ chỉ là một cuộc rúng động nhỏ, Yu Jimin chẳng muốn mở cuộc họp báo hay đính chính gì cả, nàng sẽ để mọi chuyện cứ thế từ từ lắng xuống. Còn sau này nếu muốn chơi một vụ lớn, Yu Jimin sẽ đích thân tự làm bùng nổ dư luận.
Giá cổ phiếu của tập đoàn có hơi biến động. Nhưng không có gì đáng kể trừ việc Yu Jimin đã phải chủ trì ba cuộc họp gấp chỉ trong năm ngày vừa qua. Nàng còn chẳng có thời gian gặp Kim Minjeong. Vậy cũng tốt, Minjeong sẽ có thời gian lo liệu cho Ning Yizhuo sau vụ việc ám ảnh mới xảy ra, cũng như hoàn tất các thủ tục chuyển trường cho em gái. Vệ sĩ của nàng vẫn luôn túc trực bên cạnh hai người, quan sát nhất cử nhất động của mọi người xung quanh. Yu Jimin không muốn Kim Minjeong có thêm một vết sẹo nào trên người nữa, nàng hôn em mà còn sợ em đau, sợ em khó chịu, thì kẻ nào dám gây khó dễ với em chính là đang gây sự với nàng.
"Tớ đã liên lạc với các tòa soạn bốn năm trước đăng bài, tên luật sư biện hộ cho Park Manbak và cả những nhân chứng, hàng xóm xung quanh nhà Minjeong khi đó."
Yu Jimin đã rời mắt khỏi màn hình laptop ngay khi Aeri bước vào phòng. "Vậy cậu biết được thông tin gì rồi?"
"Năm xưa khi còn giữ chức vụ giám đốc, cha của Minjeong có quen biết với Park Manbak. Đến lúc công ty phá sản thì ông ta sẵn sàng bán con gái mình đi để lấy tiền trả nợ. Park Manbak đã trắng trợn bắt cóc Minjeong ngay trên con phố gần nhà. Trong lúc vùng vằng thì hắn ta bị Ning Yizhuo - em gái của Minjeong đang trên đường đi học về nhìn thấy, lao vào ẩu đả. Tớ có tìm video giám sát trên đường quay được cảnh hỗn loạn lúc đó."
Nói rồi Aeri đưa điện thoại trên tay cho Yu Jimin. Nàng đăm chiêu nhìn vào video, thấy cảnh Park Manbak lôi xềnh xệch Minjeong vào một con hẻm tối. Ngay lúc hắn vừa vạch được một nửa chiếc áo của Minjeong thì bị Yizhuo bắt gặp, sau một cước chí mạng vào trán thì còn bồi thêm cho Park Manbak vài cái dậm, rồi sau đó Yizhuo đã vội vàng kéo tay Minjeong chạy đi.
Aeri lại tiếp tục. "Minjeong đã đâm đơn kiện hắn ta. Nhưng hắn đã liên tục cho người đến đập phá nhà cửa, chặn đánh Yizhuo, tìm đến cả nơi làm việc của mẹ hai người. Tệ hơn là hắn đã dọa sẽ kéo theo cha Minjeong làm đồng phạm. Tớ được biết là những chuyện này đều do luật sư của hắn ta xúi giục. Và cậu cũng không cần bận tâm, tên luật sư đáng chết đó đã và đang không bao giờ xuất hiện trong ngành được nữa."
"Tạm thời cậu đừng cắt đứt đường sống của tên luật sư đó ngay."
"Tại sao?" Aeri bày ra bộ dạng thắc mắc. Chẳng phải trước giờ ai đụng vào người của Yu Jimin đều sẽ chỉ có một kết cục thôi sao?
"Chúng ta cần hắn làm nhân chứng."
Dáng vẻ điềm tĩnh, thâm hiểm của Yu Jimin khiến Aeri cũng phải gật gù. Yu Jimin có vẻ đã thay đổi đôi chút, không còn nóng nảy, bộp chộp như ngày trước nữa. Thật ra Aeri cũng không chắc, liệu sự từ tốn, cẩn trọng này của Yu Jimin có duy trì được mãi mãi không, hay vốn chỉ dành cho một người nào đó, chỉ cần liên quan tới người đó thì Yu Jimin liền điềm nhiên, lặng sóng đến bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | time to break
Fanfiction"dù thế nào tôi vẫn muốn nhắc lại, em là người dưng tôi thương nhất cuộc đời này."