Malayo pa lang .. napansin ko na si kuya doms nakatayo sa pinto ng kotse nya ..ISKA san ka galing ?.. di kita matawagan .. naka off ang phone mo ..
Magandang gabi po .. (thine)
Magandang gabi din sayo ..
Kuya si thine nga pala friend ko ..
Sorry po sir .. wala po yata signal dun sa resto na kinainan po yata namin ..
Ganun ba .. pasok na tayo sa loob ..
Pasok ka muna thine sa loob .. kape tayo .. pampakaba 😂😂😂
Hahahaha .. sige .. maaga pa naman ehh ..
POV KUYA DOMS
Hmm .. thine tama ba ?..
Opo sir ..
Naku thine wag muna ako i sir dyan .. kuya doms na lang ..
Sige po kuya doms ..
Paano pala kayo nagkakilala ni iska ?..
Sa school po .. nagkabunguan po kami ..
Ahh .. akala ko isa ka sa mga BI na mga kaibigan nito ehh ..
Naku !! Hindi po ..
Kuya maka BI kana man sa mga kaibigan ko , singit ni cheska ..
Bakit iska hindi ba ?..
Di na lang ako kumibo .. baka ano pa ang sabihin nito
kay thine ..Oo nga pala thine .. pag pasensyahan muna ang pag uugali nito si iska .. kung minsan eh may pag ka pasaway ito .. at lalu lalu na may pag ka pikon ..
Wala po sa akin yun kuya doms .. unti unti na po ako nasasanay sa pag ka topak po nito .. sabay hawak sa buhok ni cheska para guluhin ..
ano ba thine .. nagulo na buhok ko .. wala ako topak ahh para ipaalala ko lang sayo ..
Wehh talaga ba ?.. inaaraw araw muna kaya ang pag ka topak mo .. 😂😂😂
Ohh tama na yan baka may magkapikunan sa inyo dalawa .. thine ikaw na bahala dito kay iska sa school nyo ahh .. alam muna gusto namin makatapos ito ng pag aaral .. ayaw na namin bumalik to .. naku !
Kuya naman .. makaka graduate na ako promise yan ..
Wag kang mag promise iska .. gawin mo .. di ka na bumabata .. kailangan muna makatapos ng high school .. ohh sya dyan na kayo .. magpapahinga muna ako .. pagod ako sa trabaho ..
Sige po kuya doms ..
Grabe ka sa akin thine ..
Uyy joke lang yun rain .. di kana mabiro .. sorry na po 😔
Hahahahaha ..
Bakit mo ko tinatawanan rain .. grabe ka talaga sa akin ..
Joke lang din po yun .. hahahahaha ikaw talaga thine ..
Bigla itong tumitig sa akin .. bawat pag titig nito parang nangungusap ..
Pero seryoso ako rain .. kung ano man ang nararamdaman mo sa ngayon .. hayaan mo muna yan .. gusto ko ienjoy muna ang araw na mag kasama tayo na walang pressure na iniisp or kahit ano .. gusto ko masaya lang lagi ..
Thine ...
Bigla ako niyakap ni thine ng napakahigpit .. ang init ng katawan nito .. nakakaramdam ako ng kapanatagan sa pag yakap ni thine sa akin .. di ko maintindihan ang nararamdaman ko .. isa na naman sa nag papagulo sa nararamdaman ko kay thine .. natatakot ako sa mga pwede pang mangyari .. nangangamba ako na yung saya na pinag daanan namin kahit sandaling oras lang .. parang mawawala .. at napapalitan to ng lungkot .. gulong gulo talaga ako ..
Rain .. rain .. rain ..
Uhh ,, may sinasabi ka ba thine ?..
Sabi ko Uuwi na ako rain .. text na lang tayo when i get home ..
Sige thine .. thank you ..
Sumakay na ito sa sasakyan nya at tinanaw na lang ng mga mata ko ang palayong sasakyan nito .. sa di kalayuan may nakita ako g isang pigura na pamilyar sa akin ..
Khaye ?..
Naglakad ito palayo .. papasok sa sasakyan nito ..
Ng wala na ito sa paningin ko . Napag pasyahan kong pumasok na at makapag pahinga na ..
Di ako makatulog .. dami tanong sa isip ko na walang kasiguraduhan ang sagot .. ngayon lang ako nagka ganito sa buong buhay ko .. di ko maisip bakit to nangyayari sa akin . Sa amin .. ayoko ng mag isip .. gusto ko maglaho ng parang bula ..
_____________________________
Simpleng UPDATE lang po para umusad ang story po natin ..
Thank you
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romancesa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...