Cheska povNagulat kami sa sumigaw.. Di namin akalain na may makakakita pala sa insidenteng un ...
Babeeee ..... What the meaning of this ?...
Babe ?.. Girlfriend ba to ni kaye.. Madali ako umalis sa pagkakapatong kay kaye !.. Grabe hiyang hiya ako sa sitwasyon namin ngaun.. Tinignan ko ung babae.. Umuusok na to sa galit !.. Anytime pwede na sya manakit !.. Omygulay .. What im gonna do ?.. Grabe tlaga .. Dun ko lang naisip na late na ko sa 2nd subject ko.. Tumakbo ako paakyat .. Di ko na sila pinansin di na ako nagsalita..baka anytime pag may salita lumabas sa bibig ko malapa ako ng girlfriend ni kaye !.. Hinawakan ko ung dibdib ko..Kulang na lang lumabas ang puso ko sa sobrang kaba .. At napangiti ako bigla ..nag flash back sakin ang nangyari kanina bigla ako nalungkot ng malaman kong gf ni kaye ang nakakita sa amin.. Bakit ganito ang nararamdaman ko.. May girlfriend na pala sya .. Pero bakit nasasaktan ako ?.. Naisip ko na naman ang sinabi nya sakin kagabi.. Hay makapasok na nga !.. Di ko kailangan isipin un isang pagkakmmali lang un ...
____________
Kaye pov
Pinagpag ko ung damit ko.. At naramdaman ko masakit ang likod ko .. Napuruhan yata ako sa pagkakabagsak ko ...
Kaye.... Anu ibig sabihin nun ahh ?..
Victoria.. Anu ba kailangan mo ?.. Anu ginagawa mo dito..
Diba dapat ako magtanong nyan sayo ?.. Anu ginagawa mo sa building ng mga hs ?.. Di ako makapaniwala na ang nagugustuhan mo eh isang hs student.. Kelan pa bumaba ang taste mo sa babae ?..
Ung nakita mo kanina ay isang aksidente lang !..
Woow ahh..aksidente na pala ung masubsub ang nguso nya sa nguso mo.. Bago un ahh..
Bakit ba ako nag papaliwanag sayo .. Girlfriend ba kita victoria. ! Isa ka lang naman sa humahabol habol sa akin ahh..
How dare you kaye.. (paaaakkk)
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romancesa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...