Kaye povDi na nagpahatid si kaye sa kanila.. May dadaanan pa daw to. ! Andito na ko sa room ko ng pumasok si alexa ..
Ohh phone mo.. Di mo man lang ako sinundo !..
Sorry alexa ahh.. May inasikaso lang ako ;)
Ohh bakit nangingiti ka dyan ?.. At kanino naman galing yang hawak mo
Ahh eto ba ?.. Bigay lang ng isang kaibigan.. Kumain kana ba..?
Tapos na ... Magpapahinga na lang ako ...
Sige pahinga kana ;) goodnight
Goodnight ....
Tinignan ko ung keychain.. Napapangiti na naman ako , grabe bakit ganito ang nararamdaman ko.. Bigla ako natuwa sa kanya kanina.. Lalu na dito sa keychain na bigay nya.. Puso talaga tapos nasa kanya ung isa.. Hahahaha ang kulit lang .. Tinitigan ko maigi ung keychain .. May mga naka sulat sa keychain.. Di ko mabasa kasi putol ung words.. Nakay iska ang kalahati..kaya di ko alam anu nakasulat... Kinuha ko ung necklace ko sa drawer.. Tinangal ko ung singsing namin ni hanna.. Ipinalit ko ung keychain ni iska ... Nagulat man ako sa ginawa ko.. Bigla ko naisip na pag ung singsing na ito natangal ko ng di sinasadya ibig sabihin.. nakalimutan ko na sya at handa ko na harapin sya pag nagkita kami ulit !... Ibig ba sabihin nito naka move on na ba ako ?... Sinuot ko ung necklace ko at hinawakan ung keychain ni iska.. Sana nga naka move on na ako ;) ng tumunog phone ko.. Si manager tumatawag..
Hello kaye ...
Po ?...
Paalala ko lang 5pm tayo bukas ahh.. May mall tour ka sa market market .. Baka nakalimutan mo ahh..
Opo.. Di ko po nakakalimutan un ..
Ohh sige mag rest kana para ready ka bukas.. Wag kana mag puyat.
Opo .... Goodnight ..
Ang totoo nakalimutan ko talaga na may malltour ako bukas.. Maaga pa naman para matulog.. Wala naman ako pasok ehh kaya okay lang mag stay muna dilat kahit 2 hrs lang... Makapag online muna kahit saglit lang.. Ang dami comment sa pics na inupload ko kanina.. Dami din nag tweet sakin ... Makapag youtube nga muna ... Ng may mapansin ako sa contacs ko.. Naka dial ung number ni cheska clasmate... ??? Number ni cheska nasa phone ko ?... Hmmm si alexa hilig mag save ng number ng kung sino dito.. Naisip kong itext si iska.. Tutal di pa ako antok .. Mapag 3pan nga sandali ;)
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romancesa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...