Chapter 12

88 6 0
                                    



Kaye pov ..

Di ko akalain na ikukwento nya lahat lahat sa akin.. Lahat ng pinag daanan nya.. Kaya pala sya ganyan dahil minsan na din sya nag mahal pero di ito pinahalagahan ng taong mahal nya !.. Naalala ko na naman si hanna .. May ugali kasi sila ni hanna na may pag ka pasaway pikon at makulit ipipiit talaga ang gusto..kahit ayaw mo sila pa din ang nasusunod .. Pero si hanna ung babaeng di mo akalain na mamahalin ang tulad ko.. Sa kabila ng relasyon namin , pero itong si iska.. ! Matapang harapin ang bagong bukas at lalu na ung pang aasar na ginagawa ko.. Natutuwa ako pag inaasar ko sya.. Ang cute nya kasi.. Para syang 15 yrs old na inagawan ng candy pag naasar !.. Di ko namalayan na naka titig sya sa akin..

Hoy.. Iska anu ginagawa mo..??

Tinititigan kita.. Para ka kasing tanga dyan na nangingiti eh.. Anu ba iniisip mo ahh ?.. Ahmmm... Kaye ...

Lumapit sya sa akin.. As in malapit na malapit ang mukha namin !.. Ikinagulat ko ang sumunod na nangyari..

Samahan mo naman ako sa archade kahit ngaun lang.. Ako na bahala sa mga teachers ko.. Pls..

Na stock ako sa ginawa nya !.. Ng tignan ko sya.. Ang cute nya  hahaha ngaun ko lang sya nakita ganito ..naka nguso pa sya habang hawak nya ung kamay ko.. ;) parang may kuryente dumaloy sa katawan ko.. Bigla ko tinangal ang kamay nya.. Bumalik sya sa pag kaka upo nya.. Inaayos nya gamit nya !. Pikon na sya..hahaha


Hmmmp.. Ang Damot mo may pinagdadaanan na nga ako ehh..ganyan ka pa .. Pagtatampo nito..

Ng biglang may pumasok na ibang tao sa cofee shop.. At napansin na kami ng mga tao dun..

Kaye ?.. Ikaw nga .. Guys si kaye cal ng ezra band .. Pa picture tayo


Nagulat ako sa mga lumapit na tao.. Nag kagulo na sila isa isa na silang nag papicture at ung iba nag sinuran na.. Ako nasa isang sulok na lang dahil sa gulo nila.. Kinuha ko ung bag ko naisipan kong pumasok na lang nga !.. Wala naman pala kwenta kung mag stay ako kasama sya.. nag kwento pa ako sa kanya.. Grabe lang sya !. Bakit kasi dito pa kami nag kita.. BiglaNg may humawag sa kamay ko..

Kaye...

Tara na iska.. Dadami pa yan pag di tayo umalis dito..


Ng may humarang sa dadaanan namin na di namin napigilan.papasok Kasi ito ng shop..


_____

Kaye gf mo ba yan ?.. Ang ganda naman ng gf mo pakilala mo naman sa amin ng mga fans mo..

Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon