Chapter 4 meet again

125 8 0
                                    



Kaye pov

Bwiset na babae un ahh !!! Makasagot ganun ganun lang !!! Di bale may bukas pa naman ehh..mahaba haba pa naman ang taon ehh.. Haha !!! Di pa ko tapos sayo cheska ..hahaha..

Kaayee....

May nilalang yata ako di dapat makita ...
Nanlaki ang mata ko ng di inaasahan..

ASHLEY ??? What are you doing here? Teka panu ka nakapasok dito?? Sino nagpapasok sayo dito ?? Sunod sunod kong tanong

Hi babe ;)

Sabay halik sa labi ko ... Ang dami pa namang tao.. Andun din si victoria..
Nakita nya panu ako halikan ni ashley..

Surprice..Miss me babe ?? Secret kung panu ako nkapasok dito.. Tara dinner tayo..

Ashley anu kasi di pwede !!! May kasama ako.. Si ano ..

Who ????

Di ko na alam ang isasagot ko..pano ba to..napakamot ako ng wala.sa oras..!!! Patay wala na kong takas !!
Biglang dating ni alexa..
Inunahan ko na sya magsalita bago pa man nya ako matawag na ate !!

Mahal ..Bakit ngayun ka lang ahh !!! Kanina pa ko naghihintay dito ahh !!! Sabay akbay kay alexa..

Gets na agad ni alexa ang gustong ipahatid sa kanya ng ate nya..

Nag paganda lang ako mahal.. Sorry mahal.. Tara na uwi na tayo.. Ngiting sabi nito ..

Lihim akong natatawa sa sinasabi ni alexa.. Pa sweet kasi syang nagsasalita sa akin.. Halatang sanay na sanay na to sa dramahan.. Bigla akong sinampal ng malakas ni ashley !!

TANDAAN MO GINAWA MO SA AKIN KAYE ! Tandaan mo ang araw na to !!

Sige girl.. Papa billbourd ko to araw na to.. Muah !! Singit ni alexa

Hinila na ako ni alexa papuntang kotse..

Ang lakas ng pagkakasampal saken ahh !! 1st time to ahh !!

Anu ate ?? Masakit ba ?? Bigla ako nagising sa sinabi ni alexa

Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon