Kaye povDi ko inaasahan na pupunta si iska at alexa.. Nakakataba ng puso kahit sobrang daming tao .. Napansin ko pa din sya ... Ang ganda ng suot nya simpleng simple lang .. Malayo sa iskang nakilala ko sa school .. Pasaway .. Rebelde .. Mabisyo .. At mabarkada .. Pero ibang iska ang nakita ko ngaun ... Ang ganda nya sa suot nya .. Nakangiti lang sya sa akin habang kumakanta ako.. Hangang sa matapos ang show andun pa sya.. Nakangiti lang .. Di sya nakikisabay sa mga fans ko todo picture at video at sinisigaw ang pangalan ko.. Pero ang tingin ko nasa kanya lang .. Feeling ko sya lang ang tao sa show ko.. Anu ba tong nararamdaman ko.. Naguguluhan na ko ?.. Di ko masagot ang tanong ko sa sarili ko.. In love ba ako ? Hindi pwede si hanna ang mahal ko.. Gusto kong lumapit sa kanila ni alexa.. Pero di ako makalapit dahil sa mga fans ko gusto mag pa picture at mag pa autograph sa akin.. Pag tingin ko sa pwesto nila wala na sila.. Di ako makatakas sa sobrang dami ng fans ko..nakakahiya kung aalis ako ng bigla.. Naisip ko na lang tawagan sya ...
Salamat po sa lahat ng nagpunta.. Sa mga nag papicture at groupics pa tag po ako.. Heeehe. Salamat po ulit
Nasa car na ako.. Ng maisip kong tawagan si iska.. Bakit busy ???... Uhmmm itetext ko na nga lang sya.. Hmmm hindi bukas na lang sa school..
___________
Cheska pov
Nagulat ako sa tumatawag.. Bigla akong kinabahan parang sasabog ang puso ko sa kaba.. 2 days pa lang kami di nagkikita pero ganito ang epekto nito sa akin..
Hello rain ..
Hello thine.. Napatawag ka ?..
Grabe bakit ngiting ngiti ako.. Namiss ko ang tawagin ako.sa.2nd name ko..Namiss lang kita rain .. Nasan ka ?
Omg !.. Na miss nya ko bakit nya ko namiss ?..
Ahm kasama ko si alexa.. Nagpasama lang sya pauwi na din kami..
Ganun ba.. Gusto sana kita ayain kumain eh.. Pwede ka ba ngaun ?.
Ahmm sige. Saan tayo mag kita..
Sunduin na lang kita..saan kayo ni alexa..
Di pa naman kami nakakalayo ni alexa sa mall.. Kita na lang tayo sa may resto malapit dito.. Dun na lang ako magpapababa kay alexa ?..
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romansasa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...