Chapter 25 reveal the secret 2

98 6 4
                                    






Thine pov



Di ko maisip na magagawa yan sayo ni ate hanna rain..











Kahit ako di ko alam na magagawa nya to sa akin ..










Konti lang ang alam ko sa mga nangyari sa pamilya namin rain .. Dahil ayaw ni mommy pag usapan ang tungkol sa mga nakaraan nila ni daddy .. Hs sweetheart ni mommy si daddy .. Ng mag kolehiyo sila.tuloy pa din ang love team nila .. Ng malaman un ng parents ni mommy hinigpitan na ito .. Lalu na pag gusto nyang umalis kasama ang mga kaibigan nya .. Di nya na natiis ang ginawa ng magulang nya sa kanya , Nagawa nyang makipag tanan ni mommy kay daddy .. Nalaman un ng lolot lola ko .. Binawi nila si mommy at inuwi ng canada .. Hangang sa hindi inaasahang pangyayari .. Nabuntis si mommy .. Halos itakwil nila noon si mommy dahil nabuntis ang unica iha nila .. Si mommy lang ang anak nila at tagapag mana ng mga ari arian .. Simula ng nangyari un .. Sa sobrang sama ng loob ng lola .. Namatay ito .. 3 buwan na ako sa tyan ni mommy noon .. inuwi ang labi ni lola sa pilipinas. Hinintay lang ang 40 days ni lola .. Pinalayas ni lolo si mommy .. Sobrang pagmamakaawa ni mommy kay lolo wag sya palayasin .. Dahil sa kalagayan nya .. Pinalayas pa din sya ni lolo, Naawa si yaya celly sa kalagayan ni mommy .. Binigyan ni yaya celly ng pera si mommy at kinuha ni yaya celly ang mga importanteng gamit ni mommy .. Hangang sa manganak si mommy .. Si yaya celly pa din ang nag asikaso kay mommy .. Nalaman na lang ni mommy na namatay na si lolo pagkatapos ng limang buwan simula ng palayasin nya si mommy , Inatake ito sa puso .. Ang masama pa dun .. Ni isang lupa o pako ng bahay .. Walang natangap si mommy .. Ipinamigay ni lolo ang kayamanan nya sa mga maid at kay yaya celly .. At sa isang bahay ampunan .. Sobrang sakit nun kay mommy pero wala syang nagawa kundi ang mabuhay sa sarili nyang palad.. Kung anu anong trabaho ang pinasok ni mommy noon..








Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon