Iska pov ..Nakakahiya ung ginawa ko.. Di ko alam kung anu iniisip ng kumag na to.. Nakaka asar na !.. Konti konti na lang .. Feeling ko nangangamatis na ung mukha ko sa kahihiyan.. Grabe talaga..
Ahm kaye.. Saan mo ba ako dadalhin ?.. Mahina kong sabi
Ahh dyan lang sa lugar na magiging okay ka ;)
Nakakaloko talaga ung ngiti nya.. Anu bang binabalak mo sa akin kaye ?.. Wag naman sana ung iniisip ko.. Baka mamaya isa pala syang sindikato na nagbebenta ng laman loob ng mga tao.. Waaahhh ayoko nun..
Kaye..hangat matino kapa wag mo ibenta mga laman loob ko.. Promise mag aaral na ko mabuti.. Di na ako magiging pasaway.. Wag mo lang ako ibenta sa sindikato member mo..pls.. Huhu
Ahh ??? Anu ba pinagsasabi mo dyan iska ? Anu ibebenta laman loob mo..
Diba un ang gagawin mo sa akin.. Ibebenta mo laman loob ko sa sindikato.. Wag naman kaye.. Huhu
Naiyak na talaga ako ng tuluyan..kung ano ano na ang pumapasok sa isip ko..Hoy !.. Iska ... Iska..
Di pa din ako tumitigil sa pag iyak... Di ko naaalam ang gagawin ko..hinanap ko phone ko..tatawagan ko si alexa para malaman nya na isang member ng sindikato ang kapatid nya.. Wala.pala ako number ni alexa ako.pala nag save ng number nya sa phone nya.. Huhu anu na gagawin ko.. Si thine alam ko tutulungan nya ko.. Ng tatawagan ko na sya hinablot ng kumag ang phone ko..
Kayeeee... Amina yan pls.. Wag mo naman gawin sa akin to.. Sige ganito na lang pag pinakawalan mo ko.. Di ko sasabihin sikreto mo promise
. Mamatay ka man ng paulit ulit..ay ano ako pala..Iska.. Anu ba.. Di ako nag bebenta ng laman ng tao at di ako member ng sindikato.okay !.. Nakakarami kana talaga sa akin ahh...
Bakit kasi ayaw mo ihinto to sasakyan mo.. Uuwi na lang ako !.. Kung ayaw mo pag isipan kita ng masama.. Ihinto mo tong sasakyan ...
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Storie d'amoresa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...