Chapter 17 2nd kiss

88 5 1
                                    


CRISTINE POV


Di ako mapakali sa higaan ko.. Kakaisip sa mga nangyari !.. Gumaan na din ang pakiramdam ko dahil inamin ko na kay rain ang tunay kong nararamdaman.. Ilang araw din ako ginulo ng nararamdaman ko sa kanya .. Iba ang dating ni rain sa akin .. Pag kausap ko sya lahat ng mga sasabihin ko di ko masabi.. Nag practice naman ako.. Pero pag andun na di ko na alam kung anu ang sasabihin ko.. Basta kung anu na lang ang lumabas sa bibig ko un na lang ... Handa naman ako sa kung anu ang sagot nya sa akin .. Kung ma reject ako or what .. Pero positive lang dapat ;) nagtext ako sa kanya pero di sya nagreply.. Baka tulog na alam ko pagod din sya.. Kaya matutulog na din ako .. Pipilitin ko makatulog .. Buti hapon pa ang class ko kaya mahaba haba din ang pahinga ko ;)

















___________


Kaye pov


Nakauwi na ko na gulong gulo .. Pero masaya ako ;). Di ko alam bakit ko sinusundan si cris at iska ... Basta ang alam ko may namamagitan sa kanila dalawa na kailangan kong malaman.. Teka nga kaye.. Bakit mo ba to ginagawa ? Ang gulo gulo muna ahh !.. Gusto mo na ba sya ?.. Iniistalk mona sya ehh.. Hay buhay !.. Anu ba nangyayari sa akin... Iska anu ba ginawa mo sa akin.. Ginugulo mo pag iisip kooooo... Tapos sinabihan ko pa syang iska ko .. Anu na lang iisipin nya ... Anu ipapaliwanag ko sa kanya bukas ?.. Kailangan ko yata uminom ahh.. Tinignan ko ung keychain sa kwintas ko ... Napansin ko na naman ung mga letter na nakasulat.. Anu ba talaga ang ibig sabihin ng nakasulat dito..





Ate .. Okay ka lang ba ?.. Bakit ka sumigaw .?



Di ko naisip na may tao pala dito sa bahay .. Nasanay na kasi ako kahit sumigaw ako na kahit ganu kalakas.. Walang magtatanong sa akin na okay lang ba ako? Etc.. Andito pala sa kabilang kwarto si alexa..





Okay lang ako lex... Tulog kana.. Kumakanta lang ako ;)




Are you sure ?.. Theres something wrong ?





Lex okay lang ako.. Nagpapaantok na lang ako.. Matulog kana ?..






Open this door te .. I know somethings bothering you ?..




Ang kulit ng tae nito ohh.. Panu nya naman nalaman na may gumugulo sa akin...





Lex antok na ako ehh.. Tulog kana ahh.. May pasok kapa wag kana mag worry sa akin ... Okay lang talaga ako..






Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon