CHESKAAAAA.... sigaw ni mama
Halos magiba na ang pinto ng kwarto ko sa sigaw nya..Cheska.. Open this damn door...
Cheska.. Cheska..Wala ako nagawa kundi pag buksan si mama ng pinto ..
Grrr... Ang aga pa naman ehh..
Mama naman !! Abot na sa kabilang bahay ang sigaw nyo sa pangalan ko.. Baka gusto mo ipabillboard yan!! Sabi ko
UMABOT NA UNG SIGAW KO SA KABILANG BAHAY !! Tulog ka pa din.. Lintik kang bata ka.. Anu ?? Taon taon ganyan tayo ahh?? Magbago kana cheska.. Sinasayang mo lahat sa walang ka kwenta kwentang bagay..!!
Ma naman !! Matanda na ako.. Alam ko ginagawa ko !!
Alam ang ginagawa ? Naku cheska.. Ewan ko na lang san ka pupulutin pag kami ng papa mo eh mawala sa buhay mo!!
Mama naman ehh!! Pinapakain nyo na ko ng almusal.. Busog na busog na ko ma !! Wala bang tubig ?? Penge nga ma..
Naku cheska masisiraan ako ng bait sayo..
Mag ayus kana 1st day mo to sa school ng ninong mo .. Wag ka sana pasaway nakakahiya !!Opo.. Iloveyou ma.. Muah.
Bilisan mo..baka matulog ka pa..
Nginitian ko na lang si mama..
Sabay higa.. Anung oras na ba.. 6.05 pa lang ehh.. Ang aga pa para pumasok ehh..
( hoy cheska magpakilala kana ;) anu inenjoy ang higa mo !! ) author
Btw im cheska rain forbs ..20 years old ;) pinaka maganda sa lahat ng taga sa amin.. Sorry nagbubuhat ako ng bahay namin ang gaan kasi ehh.. 4thyear student.. Nakakahiya man sabihin pero eto talaga ehh.. 3x kona to sa 4th yr hs.. Palipat lipat ako ng school.. Kasi masyado daw ako maganda para sa school nila.. Joke.. Masyado daw ako pasaway.. Lahat kaaway ko!! Wala ako makasundo.. Kaya lahat ng school yata sa manila ehh naenrolan ko na wala pa din tumatangap sa akin.. Dahil sa record ko.. !! Pinakiusapan lang ng papa ko si ninong!! Para tangapin ako sa school nila.. Principal ang ninong ko sa school.. Kahit labag sa loob nya !! Tinangap nya ko.. Pero kailangan ko magpakatino habang di pa ko nakaka grad ng hs.. Kailangan kong matapos ang hs.. After nun malaya na ko.. Hahahaha bunso ako3 magkakapatid.. Only girl ako..kaya maganda ako!! Ehem..Ako lang nasa poder ng parents ko.. Ung dalawa kong kapatid.. May mga condo na.. Sosyal diba naka condo ..
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romancesa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...