Khaye POVKusa akong dinadala ng mga paa ko sa room nila cheska .. ilang araw na akong balisa at di alam ang gagawin .. madaming mga tanong sa isip ko na walang kasagutan .. di ko na maintindihan ang sarili ko .. hindi na ako to !!
Khaye chill lang ahh .. wag kang kabahan .. kailangan mo to .. para sa mga tanong na namumuo sa isip mo ..
Para akong tanga kausap ang sarili ko grrr 😖
Habang naglalakad ako sa hallway papunta sa building nila .. tanaw ko na si cheska at may kausap ito sa phone nya ..Unti unti akong pumasok .. at napasabi na lang ako na ..
Sana ako na lang si thine ..
Fvck .. sira ka talaga khaye ..
Di ko alam bakit yun ang lumabas sa bibig ko .. huli ni thine at cheska ang gigil ko .. at same time selos na selos ako .. di ko alam bakit naikukumpara ko ang sarili ko kay thine .. na sana ay ako na lang sya .. ang hirap lang sa sitwasyon namin na kahit inamin kong MAHAL ko sya .. pero ang pinararamdam nya sa akin si thine ang gusto nya .. fvck bakit ba ganito ang buhay .. yung mahal mo di ka kayang mahalin .. ang unfair sobra ..
Hinila ko palabas si cheska para kausapin .. pero ang nangyari .. niyakap ko sya ng sobrang higpit .. di ko na matiis ehh .. di ko kayang malaman ang sagot sa mga tanong ko .. baka sa ganitong paraan maging okay ako ..
Habang yakap ko sya naiisip ko na lang na layuan ko sya .. kahit ang puso ko ay ayokong gawin to .. kailangan kong lumayo para na din sa amin to .. ayoko ipilit ang sarili ko sa taong may ibang gusto ..
Habang yakap ko sya .. mas lalu akong naguluhan .. ramdam ko ang tibok ng puso nya .. di ko alam kung takot ba yun or kinakabahan sya sa ginagawa kong pag yakap sa kanya .. mas lalung nagpagulo sa nararamdaman ko .. ay ang pag yakap nito pabalik ..
Cheska .. ano ba tong ginagawa mo sa akin ngayon .. di ko na kilala ang sarili ko .. di na ako to .. kay hanna di ako ganito .. pero sayo .. ano bang mahika ginawa mo sa akin .. pero kailangan ko syang layuan .. eto na yun .. pakatatag ka self .. baka sa pag layo mo sa kanya .. maramdaman nya na mahal ka nya ..
Tama . Tama . Ganun na nga ..
" SALAMAT CHESKA .. paalam "
di ko alam bakit sobrang sakit ng mga salitang binitawan ko .. tagos sa buong pag katao ko .. akala ko kapag nag paalam ako at lalayo na sa kanya .. magiging magaan sa akin ang lahat .. pero parang mali yata ang naging desisyon ko sa buhay ..
Habang papalayo sa kanya .. di ko napansin na unti unti pumapatak ang mga luha ko ng kusa .. peri kailangan kong mag pakatatag .. para din to sa amin .. ayoko naman na magkagulo or magulo ang buhay nya dahil sa akin .. di ko na sya nilingon kahit tinawag nya ang pangalan ko .. baka pag lumingon ako sa kanya .. baka di ko na magawa ang plano kong layuan sya ..
di ko namalayan na na si victoria ang makakasalubong ko pababa ng hagdan ..
HEY BABE ..
ohh ikaw pala victoria ..
Whats wrong .. namumula ang mata mo .. umiyak kaba ?..
Ahh wala to .. napuwing lang ako .. humangin kasi ng malakas ..
Ganun ba babe .. san ka pupunta nyan ..
Hmm dyan lang tara sama ka ..
Di ko alam bigla ko na lng inakbayan si victoria ng di ko namamalayan .. para lang di na sya magtanong pa .. bahala na after nito ..
____________________________
UD again po 😍
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romantiksa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...