CHAPTER 28

9 0 0
                                    



CHESKA POV




Mabilis lumipas ang araw .. tuloy padin ang buhay .. sa dami ng nangyari sa akin .. di ko napansin na tulala na pala ako nakatitig sa harap ni alexa ..







Hey cheska .. nakikinig ka ba ?..






Uhh .. sorry ano pala yung sinasabi mon?.





Ang sabi ko .. kung pwede mo ba ako samahan mag mall .. kasama si arwin ..





Para akong binuhusan ng malamig na tubig ng marinig ang pangalan ni arwin .. ang lalaking nag patikim sa akin na hindi totoo ag salitang poreber ...







( walang magiging masaya sa magbabasa nito ) chozzz 😂 - author








Cheskaaaaa .. ano ba ! Di kana man nakikinig ehh .. nakaka inis kana .. para akong salita ng salita sa harap mo na parang wala ka naman dito . 😒






Pasenya kana alexa .. may iniisip lang ako lately ..





Sino ba yang gumugulo sa isip mo ahh .. at wala ka aa focus ngayon..





Madami lang nangyari lately alexa ..







Gusto mo ba pag usapan cheska ? Baka kasi mag kasakit ka pag itinago mo lang yang nararamdaman mo ..





NAKU ! wag na baka isa ka din sa mabaliw .. hahahaha






Eto talaga . Sige di na kita pipilitin na iopen yan .. baka kasi di kapa ready pag usapan yan ..





Soon alexa .. ioopen ko sayo lahat ..  sa ngayon di pa ako ready sabihin sayo .. kung ano pinadadaanan ko ..







Sa totoo lang di ko kayang mag kwento kay alexa ng mga nangyari nitong mga nagdaang araw .. ayoko kasi ano isipin nya .. ayoko din malaman nya ang nakaraan namin ni arwin .. ayoko na ako ang maging dahilan para mag away sila .. worst ay baka mag hiwalay pa sila ..









( teka lang . Diba si alexa ang dahilan ng paghihiwalay nyo ni arwin .. ohh bakit naman ikaw magiging hadlang ngayon .. depende na lang cheska kung may lihim kang plano para maghiwalay sila ) chaaar - author  😂








Payag kana ba cheska samahan ako mag mall ? Alam mo di ako papayagan ni ate kaye umalis or gumala .. kung ikaw ang idadahilan ko isama sa mall im sure papayag sya diba .. friends na kayo ni ate diba .. para naman maaliw ka din .. kahit man lang sa ganitong paraan gumaan ang nararamdaman mo kung ano man yan ..







Di ko alam kung ano ang isasagot ko kay alexa ..





Ano na cheska .. game ka ba ?.. go tayo after class ..




Ano kasi alexa .. madami kasi ako gagawin mamaya ..




Pls ches ..





Ano kasi ..





Please 🥺







ano ba alexa.. paano ba kita tatangihan ..OMG !! Thats eye .. magkaptid nga sila .. ang titig ni alexa at ni kaye ay iisa 😔 namimiss ko na sya .. kahit same school kami di man lang kami magtagpo ng landas .. 😔😔😔








Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon