By: Bravewhenfearful (AO3)
______________________________________
Ban đêm là sở thích của anh. Vị thần đi chân trần giữa những tán cây trong rừng. Đôi bàn tay mảnh khảnh của anh vòng quanh những thân cây, bụi rậm nơi những bông hoa ban ngày khoe cánh giờ đang ngủ gật dưới ánh trăng.
Anh bước về phía trước vài bước và chạm vào thân của một số cây. Chúng nở hoa ngay lập tức khi được anh vuốt ve. Chàng trai mỉm cười.
Cơn gió nhẹ lay động chiếc áo choàng của anh, để lộ cặp đùi lực lưỡng và trượt lớp vải khỏi vai, để lộ bộ ngực nhỏ nhắn săn chắc của anh. Mái tóc xoăn xõa ngang vai anh. Đôi mắt xanh tuyệt đẹp được trang trí bằng hàng mi rậm của anh đang tập trung vào những sinh vật đậu trên những bông hoa đêm hút mật hoa ngọt ngào từ chúng.
Will thích chúng.
Những con dơi khiến anh nhớ đến những con chuột đồng. Một trong số chúng đáp xuống bàn tay dang rộng của anh ta. Nó nhận ra sự thiêng liêng trong anh. Con dơi nhỏ nhẹ nhàng liếm ngón tay cái của mình. Omega cười khúc khích và hôn lên đầu người bạn lông xù của mình. Con dơi bay đến tham gia vào cuộc kiếm ăn điên cuồng của những người bạn đồng hành của nó.
Will quay trở lại đồng cỏ để ngủ trên những bông hoa bên bờ sông bên cạnh những chị em của anh. Chờ đợi họ luôn luôn là hạnh phúc, những đứa con trai yêu quý của nữ thần Margot Demeter.
* **
Will vuốt ve những bông hoa trắng, đầu ngón tay anh lướt qua những cánh hoa mỏng manh. Thứ gì đó giống như những tia lửa màu rời khỏi ngón tay anh và di chuyển nhờ làn gió khắp đồng cỏ. Đột nhiên, hàng ngàn hàng ngàn bông hoa bắt đầu mọc lên từ mặt đất. Toàn bộ đồng cỏ rộng lớn hàng dặm phía trước được bao phủ bởi những bông hoa xinh đẹp.
Chàng trai mỉm cười hài lòng, thêm một ngày thực hiện công việc yêu thích nữa. Anh ta đã đi qua một phần lục địa, sử dụng sức mạnh của mình để khiến những cánh đồng nở hoa. Những sinh vật sống phụ thuộc vào những bông hoa đều cúi đầu trước anh ta. Tôn thờ.
Will đặc biệt yêu thích nụ cười của những chú bướm. Những sinh vật kín đáo của vương quốc động vật. Chúng khơi dậy trong anh một sự phấn khích nhất định vì chúng có thể du hành theo làn gió đến bất cứ nơi nào chúng muốn. Mặc dù công việc của anh ấy khó khăn nhưng vai trò của anh ấy rất quan trọng. Anh nên biết ơn chính anh, Will nghĩ.
Will thở dài. Đêm vẫn còn nhiều giờ nữa.
Anh thích màn đêm vì có thể tạo ra nhiều tác phẩm độc đáo của chính anh.
***
Will đang vuốt ve tai chú nai nhỏ đang ngủ cạnh mẹ nó. Một đàn nhỏ đang nghỉ ngơi trong rừng.
Một số con nai tỏ ra lo lắng. Will từ từ đứng thẳng lên.
Có thứ gì đó đang theo dõi họ từ trong bóng tối.
Đây là lần đầu tiên anh có cảm giác bị theo dõi bởi một thứ không thuộc về thế giới động vật. Đôi mắt xanh của anh tìm kiếm bóng tối.
Vài giây sau, cảm giác đó biến mất và các con vật lại ngủ yên bình.
Will vẫn cảm thấy ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Anh cau mày... suy nghĩ. Anh bước vài bước về phía khoảng trống trong rừng. Ở giữa khu đất trống là một bông hoa màu đen duy nhất với tâm màu tím dường như phát sáng dưới ánh trăng.
Omega trẻ tuổi đã bị mê hoặc.
Nó thật tuyệt đẹp.
Anh tiến lại gần để quỳ xuống bên cạnh và vuốt ve những cánh hoa thon dài của nó. Nó trông giống như một bông hoa huệ, nhưng lớn hơn. Nó không phải là một trong những sáng tạo của vị thần trẻ.
Nhìn kỹ hơn, anh nhận thấy thân cây ngắn kết thúc bằng những chiếc rễ nhỏ quấn vào những bông hoa xung quanh. Nó dường như hút năng lượng từ những bông hoa khác, cho đến khi nạn nhân trong vòng tay của nó dần khô héo.
Đây là một thế lực đen tối, chàng trai nghĩ.
Không thể cảm thấy bất kỳ sự oán giận nào đối với bông hoa xinh đẹp, anh thì thầm vào những cánh hoa của nó.
-"Bạn thật xinh đẹp".
Cơn gió mang đến một tiếng thì thầm đáng lo ngại bao quanh anh.
-"Em đẹp hơn nhiều, Omega...".
Will há hốc miệng kinh ngạc, buông bông hoa ra. Anh đứng dậy và ngay lập tức quay lại. Đôi mắt anh tìm kiếm nguồn gốc của giọng nói kỳ lạ trong cổ họng.
Không có gì. Anh cũng không thể không cảm thấy ớn lạnh sống lưng. Năng lượng tối đã biến mất.
Chàng trai trẻ cảm thấy hơi lo lắng. Tuy nhiên suy nghĩ của anh lại quay về bông hoa xinh đẹp. Anh ấy đã sớm ngồi cạnh nó và chiêm ngưỡng cấu trúc của nó. Anh ấy đã cố gắng tạo ra những bông hoa tương tự, nhưng không có bông hoa nào có vẻ đẹp gần giống với nguyên bản. Rễ của cái sau quấn quanh những sáng tạo gần đây của anh, làm khô chúng trong một vòng tay chết chóc.
***
Ngày hôm sau omega đang tắm trong ao. Đôi tay anh tinh nghịch tạo nên những bông hoa súng nở ở mép nước và những bông sen trắng xinh đẹp nở quanh mình.
Will lấy nước trong tay và để nó rơi lên mặt. anh nhẹ nhàng vuốt ve cổ cậu, xức tinh chất của những bông hoa vào đó. Những ngón tay thanh lịch lướt qua xương quai xanh hoàn hảo và bộ ngực nhỏ nhắn săn chắc xuống bộ phận sinh dục đang ngủ của anh. Tay lướt qua những bộ phận kín đáo nhất của anh cho đến khi chúng chạm đến đùi để đi đến cặp mông tròn trịa và hoàn hảo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
Roman d'amourHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)