Họ dành hàng giờ liên tục để làm tình.
Will đã không đếm nổi số lần anh bị thắt nút. Điều duy nhất thay đổi là tư thế và tình trạng của tấm ga trải giường, độ ẩm từ mồ hôi của cả hai và vết dầu nhớt của omega vương vãi.
Rất ít hạt giống của Hades bị lãng phí nhờ sự quan tâm của anh ấy trong việc giữ cho omega trẻ được nhồi nhét đầy đủ.
Những lọn tóc xoăn rối bù của chàng trai đung đưa theo từng lực đẩy của alpha. Will cắn môi nhưng vẫn cố gắng thoát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng. Những ngón tay của người đàn ông lớn tuổi bắt đầu để lại dấu vết trên làn da nhợt nhạt ở hông anh ta.
Làn da bây giờ đã hồng nhuận, có lẽ hơi bầm tím và đau nhức.
Hannibal kéo mạnh cơ thể omega về phía mình, và đâm anh vào thành viên của mình hết lần này đến lần khác một cách bạo lực.
Will có thể cảm nhận được anh đã cởi mở như thế nào sau nhiều giờ bầm dập.
Anh tựa trán vào gối, mồ hôi thấm ướt qua lớp vải.
Will bây giờ đãcảm thấy bắt đầu kiệt sức.
Nguồn năng lượng thần thánh chảy trong huyết quản đã cho phép anh chống cự cho đến tận bây giờ. Nếu anh là con người thì có lẽ đã bất tỉnh trong vòng một giờ đầu tiên.
Bởivì Hannibal là vô độ.
Hắn vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi. Không ai có thể ngăn cản hắn.
Có vẻ như anh ta vẫn chưa cảm thấy đủ.
Will bị kéo lên người Alpha, rồi chỉ có thể phát ra một tiếng rên yếu ớt.
Thành viên của anh nảy lên một chút… không có gì xảy ra cả.
Đó là một cơn cực khoái khô khốc.
Vào lúc đó, anh cảm thấy một nụ hôn trên ngực, nút thắt của alpha lại dày lên bên trong.
Bất lực, cánh tay của chàng trai khuỵu xuống dưới sức nặng của cả hai người và anh ta ngã phịch xuống giường.
Anh ấy đang thở hổn hển, chớp mắt chậm rãi.
Qua khóe mắt, anh thấy alpha vẫn đang chuyển động. Một dòng nước mát lấp đầy bụng anh.
Will đã quen với nhiệt độ lạnh giá của Hannibal.
Nhiệt độ khác nhau của chúng tạo nên cảm giác thoải mái và độc đáo hơn nhiều.
Hơi thở của vị thần thế giới ngầm phả nhẹ vào cổ anh.
Hannibal đang lưu lại những nụ hôn rải rác khắp môi, cổ, ngực của người tình.
Hắn chưa mở lại vết thương trên tuyến giao phối, nhưng Will sẽ yêu cầu anh làm lại lần nữa.
Bởi cảm giác lạ thường chạy dọc sống lưng anh vào đúng thời điểm họ kết nối lâu dài khiến anh lãng mạn hóa nó trong cung điện ký ức của riêng mình.
Will tin là Hannibal cũng có cảm giác lân lân như anh.
Anh mỉm cười nhẹ nhàng trước khi môi mình bị cái miệng vô độ của alpha chiếm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)