8.

487 62 7
                                    

Will rất lo lắng. 

Ngay cả các chị gái anh cũng thấy sự hời hợt của anh trong công việc thường ngày. 

Lẽ ra anh sẽ chăm chỉ nghiên cứu một giống loài mới hoặc lang thang trong rừng và tận hường niềm vui của mình.

Nhưng Will đã làm cho lục địa này phát triển nhanh chóng một cách kì lạ.

Gửi theo cơn gió những tia lửa ma thuật đến mọi ngóc ngách, băng qua cả biển và đại dương mênh mông. 

Anh phải cẩn thận, đề phòng các chị gái nhắc đến điều gì đó với mẹ anh. Bà ấy rất tinh ý và tò mò cũng như chán ghét những sinh vật lạ cố tiếp cận Will. Đa số họ điều không có kết cục tốt đẹp.

Nhưng cố đến mấy Omega vẫn không thể che giấu nỗi lo của mình.

Anh hy vọng màn đêm sẽ đến sớm. 

***

Khi các chị gái của anh đang say giấc, Will vẫn trằn trọc trên bãi cỏ mềm. 

Giờ đã lúc nửa đêm.

Anh quyết định đi tìm Hannibal trước khi hắn đến.Mặc dù anh không biết chính xác mình sẽ làm gì hoặc sẽ nói gì với anh ta.

Cảm giác này là gì? Will tự hỏi.

Đó chỉ là ham muốn xác thịt hay sâu xa hơn thế? Anh ta đã nghĩ.

Chàng trai chậm rãi ngồi dậy, nhưng chưa kịp đứng lên thì một thân hình to lớn với bộ quần áo đen và chiếc áo choàng dài đã che phủ anh.

Mọi việc diễn ra ngoài sức mong đợi của Will.

Nó khiến anh ngã ngửa ra sau, lăn xuống cỏ mềm một lần nữa.

Đôi mắt xanh của anh mở to hoảng hốt.

Đó là Hannibal...

Không ngoài dự đoán.Alpha mỉm cười tinh nghịch với anh.

Cánh tay cơ bắp của hắn nhẹ nhàng ở hai bên đầu Will. Omega không cười ngạc nhiên mà ngẩng đầu lên tìm kiếm đôi môi của alpha, gần như tức khắc.

Hannibal né tránh cái hôn nhưng để lại một nụ hôn nhỏ trên khóe môi chàng trai trẻ.

Will chớp mắt.

Đôi mắt anh nhắm nghiền và đồng tử giãn ra.

Hannibal thô bạo đẩy chiếc áo dài trắng trẻo trên vai sang một bên. Mũi anh vuốt ve đường cong trên ngực Will, hít lấy mùi hương ngọt ngào, lôi cuốn từ làn da omega đang hổn hển phía dưới.

Will đang thở hổn hển khó khăn.

Vị thần trẻ chống khuỷu tay lên để nhìn rõ hơn những gì người đàn ông đang làm.

Hannibal nhìn anh vài giây,không ngần ngại liếm vào núm vú màu hồng đã cứng từ lâu.

Will cắn môi ngăn tiếng rên trực trào.

Omega cảm thấy một tia sét chạy khắp cơ thể mình.

Không dừng lại, hắn đưa tay xuống để đưa dương vật hồng hào, đã cương cứng lên do bị kích thích bởi chiếc lưỡi dâm đãng của mình vào miệng. 

Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ