Margot rất tức giận.
Fredericka quá vô dụng khi thất bại nhiệm vụ dễ như vậy.
Bởi nữ thần khi trở lại chỉ nhớ mình đã bị bắt, sau đó cô bất tỉnh và tỉnh dậy ở một lục địa khác.
Cũng như phải mất một thời gian dài, nhờ sự trợ giúp của gió thì cô mới có thể trở lại nơi nữ thần Margot đang đợi cô.
Abigail bên này lắng nghe mọi chuyện với sự lo lắng trong lòng.
Cô trốn giữa những bụi cây dưới sự che chở của âm thanh từ các nữ thần khác.
Vài phút sau cô đã vội vã đến chỗ Will.
-"Persephone!..".
Will quay lại.
Anh đang chơi với hai con thỏ trên đùi ở giữa đồng cỏ như thường lệ.
Abigail liền quỳ xuống trước mặt anh.
-"Có chuyện gì vậy chị?...".
Nữ thần nhìn anh bằng đôi mắt to tròn chứa đầy sự lo sợ.
"Mẹ phái Fredericka đến theo dõi em... hãy cẩn thận. Chị không biết em đang gặp ai, nhưng em phải cẩn thận với cơn giận của mẹ..."
Will hơi hoảng hốt và cau mày.
Anh ấy gật đầu.
-"Đừng lo lắng, Abi... mọi thứ đều ổn".
Cả hai đều im lặng trong vài phút.
Những con thỏ nhảy vòng quanh anh.
Và Abigail muốn hỏi Will đang gặp ai, nhưng cô biết rằng sự thiếu hiểu biết là cách giúp đỡ tốt nhất, nếu muốn giúp anh trong trường hợp nữ thần tra hỏi họ.
*
Vài ngày sau, Margot xuất hiện không báo trước, trước mặt con trai bướng bỉnh của mình.
Những tia nắng đầu tiên của bình minh hầu như không chạm tới mặt đất.
Lúc đó còn rất sớm.
Will đang nằm trên bãi cỏ.
Các chị gái của anh vẫn đang ngon giấc xung quanh anh.
Chàng omega trẻ thì chơi đùa với bông hoa màu tím trên tay.
Anh vuốt ve những cánh hoa và chiêm ngưỡng khung cảnh đầy sao ở trung tâm của nó (ánh sáng lấp lánh)
Nó giống như một chòm sao thu nhỏ.
-"Persephone!".
Will giật mình ngồi dậy.
Bông hoa bám chặt vào tay anh, rễ nhanh chóng tan rã trước mắt họ khi chạm vào một tia nắng ấm đầu tiên.
-"Ai tặng con bông hoa đó thế?!..".
-"Mẹ!".
Margot thay đổi vẻ mặt từ giận dữ sang lo lắng.
Cô hy vọng có thể thuyết phục anh tiết lộ tên của thực thể đã đến thăm anh.
Cô ngồi xuống cạnh con trai anh và nắm lấy tay Will một cách thận trọng.
"Con trai. Con phải hết sức cẩn thận. Ta có thể cảm nhận được những mảnh khí chất rất đen tối và nguy hiểm xung quanh con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)