17.

226 24 0
                                    

Will chỉ tỉnh dậy vì đói.

Anh đang nằm sấp sau một giấc ngủ dài yên bình hiếm có. Anh không muốn cử động nhưng đã nhiều giờ trôi qua kể từ bữa ăn cuối cùng.

Will thở dài rên rỉ, cánh tay anh vươn ra ôm chặt lấy alpha của mình.

Đôi mắt anh mở to khi cảm giác kế bên trống trải và lạnh lẽo.

Hades đã đi đâu đó và vẫn chưa quay lại...

Will quay lại, duỗi người như thể anh là một con mèo hoang hư hỏng.

Từ từ ngồi dậy để nhận thấy một chiếc khay vàng đựng đồ ăn ngon mắt được đặt trên bàn, cạnh giường. 

Anh kéo tấm trải giường ra để lộ thân hình trần trụi, cẩn thận bưng chiếc mâm vàng lên đặt trên đùi.

Rồi chậm rãi thưởng thức những món ăn mà Alpha đề lại cho anh.

Anh liếm ngón tay và nhấp ngụm rượu cuối cùng vào cuối bữa sáng hoặc bữa tối. Ở thế giới đó anh không có cách nào biết được thời gian trong ngày là mấy giờ.

Will quyết định đi khám phá một chút, nhỉ?

Anh bắt đầu tìm kiếm quần áo của mình nhưng chỉ tìm thấy một chiếc áo choàng óng ánh sẫm màu dài đến đùi.

Will bẽn lẽn mỉm cười.

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc quần áo của anh ấy và của Hades.

Anh mang đôi dép bên cạnh quần áo và mở cánh cửa kim loại khổng lồ chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Dù đã có một đêm cực nhọc nhưng Will cảm thấy một sức sống mới mẻ đang bùng cháy trong cơ thể mình.

Sức mạnh kì lạ mà có lẽ Hannibal đã gửi tặng cho anh... bằng chính hạt giống của anh ấy.

Nghĩ đến đây, đôi má Will đỏ bừng như một thiếu nữ...

***

Thỏ thẻ, chàng trai đi qua hành lang dài một cách yên tĩnh. Mọi thứ đều mờ ảo ngoại trừ một vài chiếc đèn chùm, hầu như không chiếu sáng được đường đi phía trước. 

Ở cuối hành lang lại vô tận, bỗng Will nhìn thấy một quả cầu lông đen khổng lồ luân chuyển.

Omega tiếp cận một cách cẩn thận, tò mò hơn bao giờ hết.

Rõ ràng đó là một sinh vật, qua hơi thở bình tĩnh của nó. 

Có vẻ như nó đang ngủ?

Đột nhiên, một cái tai vểnh lên chú ý và con quái vật bắt đầu cởi bỏ hình dạng của nó.

Đó là một con chó khổng lồ... có 3 đầu.

Đôi mắt nó có màu đen tuyền và bộ lông màu xám nhạt hơi lỏm chỏm...

Với Will chúng cũng khá đáng yêu... Nhưng đừng cắn nhé?

Con vật quay 3 cái đầu sang một bên như thể đang cố đoán xem Will là ai.

Chàng trai cười khúc khích và cố gắng chạm vào con thú như bản năng nguyên sơ của chàng.

Con vật đánh hơi anh tỉ mỉ, trong khi omega vuốt ve chiếc mõm khổng lồ nó. 

Một chiếc lưỡi khổng lồ cù vào cổ anh và Will cười khúc khích.

Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ