Will có vẻ nghiêm túc hơn hắn nghĩ.
Khi Hannibal đến gần, anh hơi nhướn mày. Vị thần thế giới ngầm khẽ mỉm cười với anh.
Người đàn ông đỡ chàng trai trẻ xuống, ôm lấy vòng eo thon bằng cả hai tay.
Hắn đặt một nụ hôn lên trán Will, người mỉm cười nhẹ trước sự tiếp xúc đó. Rồi Will quay sang Margot, hắng giọng:
-"Mẹ".
Margot có vẻ thất vọng khi nghe điều đó. Cô bất lực và bị bao quanh bởi những bộ xương, còn đứng cạnh người phục tùng.
Alana.
Người hiện đang quỳ gối để tỏ lòng tôn kính với phối ngẫu của vua thế giới ngầm.
Người phụ nữ liền tức giận nói trước mặt chàng omega trẻ:
-"Con có mùi giống hắn, Persephone, con đã làm gì vậy?!".
Hannibal lúc này điềm đạm ở bên cạnh Cerberos. Mắt vẫn âu yếm người yêu.
Còn Will kiêu hãnh bước về phía mẹ mình.
Khi đã đến trước mặt cô, anh nói một cách kiêu hãnh và có vẻ thờ ơ vì câu hỏi.
(Thái độ với mom vì trai già) :))))
Anh đĩnh đạc giơ một cánh tay lên trời.
Chỉ phút chốc đã có những chiếc rễ khổng lồ trồi lên từ mặt đất và mang theo xác chết xuống đáy, chúng đưa họ xuống vực sâu của trái đất như vị trí ban đầu.
Sau đó mặt đất phủ đầy hoa đêm như chưa có chuyện gì xảy ra.
Đó là loài hoa mà Hannibal đã tặng cho Will lúc trước...
Phía Margot chưa bao giờ chứng kiến một màn phô diễn sức mạnh như vậy trước đây.
Will mạnh mẽ hơn trong thế giới ngầm hoặc nhận được sức mạnh nhờ giao phối với Hades.
Cô thật không thể tin vào mắt mình...
Xong việc, Will hạ tay xuống, nét mặt vẫn không giao động.
- "Mẹ về đi mẹ. Con sẽ về vài tháng để mang theo mùa xuân và ở lại một thời gian, nhưng sau đó con sẽ về bên cạnh Hannibal. Đây là nhà của con."
Đứa con trai yêu quý của bà trả lời rành rọt, anh gọi địa ngục là nhà, trong khi vẫn chăm chăm vào nghĩa vụ của mình trên mặt đất.
Anh đã giáng một cú sốc lớn vào lòng Margot.
Đôi mắt Margot đã đẫm lệ.
Cô hiểu rằng do tính cách cấm đoán của mình đã ảnh hưởng đến suy nghĩ của các con. Nhưng có vẻ đã quá muộn...
Cô ngậm ngùi nhấc tay lên và biến mất trong cơn lốc hoa lá, để lại một mình vua địa ngục và phối ngẫu của hắn mà không nói lời nào.
Đó là thất bại đau đớn nhất để nhận lại được một bài học trong đời.
Will chỉ khẽ thở dài. Anh nghĩ mình đã tránh được một cuộc chiến không cần thiết.
Rồi lặng lẽ quay lưng về phía sau. Nơi ánh mắt cháy bỏng đầy tự hào của Hades rực lên.
Anh bỗng cảm thấy rạo rực đến kì lạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomantizmHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)