6.

551 62 8
                                    

Will thở dài, chìm hẳn vào làn nước trong.

Anh không thể ngừng nghĩ về Hannibal.

Khuôn mặt và ký ức về mùi hương của alpha vẫn còn đọng lại trong tâm trí Will, nó vẫn còn rất mới và sống động.

Khi Will hoàn hồn, Miriam đã ở trước mặt anh chờ đợi điều gì đó.

Will trông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô. Miriam mỉm cười nói với anh.

-"Xin chào, Will... Các chị em chúng tôi muốn em làm vương miện hoa giúp. Em có đang bận không?".

Will cố gắng mỉm cười tự nhiên, anh khép nép bước ra khỏi hồ nước. Ngân nga khi trả lời.

-"À... không... em xong rồi...".

Anh đỏ mặt khi nhận ra ý nghĩa kép đằng sau lời nói của mình. Thậm chí còn hơn thế nữa sau những gì đã xảy ra dưới nước.

May mắn thay, ngoài anh ra không ai biết rằng những bông hoa trắng nhỏ xíu vẫn bồng bềnh trên mặt nước êm đềm kia, chính là sản phẩm khi lên đỉnh điểm của khoái cảm từ chính Will.

Một omega đang "thiếu vắng tình yêu".

***

Will rất lo lắng.

Anh nhận thức được những cảm xúc mà alpha khơi dậy trong anh, trong tâm trí và cơ thể anh.

Will đã đợi các em gái ngủ say rồi đứng dậy rất chậm rãi và lặng lẽ.

Anh đi chân trần đến bìa rừng. Giữa những tán cây cao vút, nơi mà bóng tối ngự trị.

Vị thần trẻ nghe thấy tiếng cú ở xa xa, nhưng không quá ồn ào.

Và tim anh đập thình thịch, râm ran mất kiểm soát tột độ. Anh không chắc mình sẽ làm gì khi alpha đến lần nữa.

Nhưng rõ ràng là mối quan tâm của Will không còn dừng lại bởi những bông hoa mà còn là vị thần đằng sau sự sáng tạo ra nó.

Anh ấy không muốn đi đến bãi đất trống nữa. Anh muốn có sự riêng tư cho cả hai. Riêng tư hơn mức bình thường...

Hannibal có lẽ sẽ hôn má bên kia của anh ấy.

Will siết chặt ngón tay và cắn môi dưới. Anh nên hành động như thế nào trước mặt Hades?

Anh không muốn anh ta nhận thấy mình lo lắng đến mức nào, trước khi có thể bình tĩnh phân tích cảm giác của mình về anh.

Chán nản, vị thần xinh đẹp thả mình xuống nền rừng mềm mại.

Bắt chéo chân và cố gắng bình tĩnh lại bằng cách tạo ra những cây ipomoea* màu tím, xanh ngọc, dây leo trên thân những cây gần đó. Trèo lên nhanh chóng, tô điểm thân cây bằng màu sắc của riêng chúng.

Will hài lòng.

Anh rất thích những bông hoa quý phái không được đánh giá cao kia. Cố lấy lại bình tĩnh và mất tập trung đến mức anh không chú ý đến vị thần cho đến khi alpha ngồi xuống bên cạnh mình.

Omega giật mình khi cảm thấy bàn tay của người đàn ông lớn tuổi trên vai mình.

Hannibal mỉm cười vui đùa trong khi từ từ đẩy chàng trai trẻ xuống nền cỏ rừng mềm mại.

Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ